CRV - Có phải là mẫu xe SUV cỡ nhỏ đang được khách hàng Việt ưu ái ?????

thúy_bùi

Đi bộ
Biển số
OF-197379
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
1
Động cơ
325,710 Mã lực
Ngoại hình hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán hợp lý - Những điều đó đã giúp Honda CR-V thế hệ thứ 4 nhanh chóng trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và thành công nhất chỉ sau 6 tháng ra mắt.
+
- Ngoại hình đẹp
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Ghế sau gập dễ dàng
-
- Bảng táp-lô sử dụng nhiều nhựa cứng
- Hộp số tự động 5 cấp đã lỗi mốt
Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 nhưng phải 5 năm sau, Honda CR-V 2013 mới thật sự toả sáng và gặt hái thành công trong diện mạo của mô hình thế hệ mới. Điều đó được minh chứng qua con số 960 chiếc CR-V đã được bán ra kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe này tháng 3/2013.
Xem ảnh chi tiết Honda CR-V 2013
Ngoại hình trẻ trung, bắt mắt
Khi lần đầu tiên nhìn thấy Honda CR-V 2013, bạn sẽ phải thừa nhận rằng chiếc xe rõ ràng đã ấn tượng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó với kiểu dáng lưới tản nhiệt 3 nan lớn, đèn pha HID Projector mới có thêm dải LED chiếu sáng ngày. Honda đã khéo léo sử dụng các đường nét sắc sảo, uốn lượn để CR-V mới trông bề thế hơn.
Phía sau là nơi gây nhiều tranh cãi về thiết kế Nhưng trên thực tế, thế hệ thứ 4 của CR-V đã thấp và ngắn hơn 30 mm so với mô hình cũ, chiều dài cơ sở của chiếc xe vẫn được giữ nguyên 2.620 mm. Ngoài ra, việc kính chắn gió được đẩy về phía trước cũng đã giúp cho CR-V 2013 có thêm nhiều không gian cho khu vực nội thất.
Phía sau của CR-V 2013 là nơi gây ra khá nhiều tranh cãi, thiết kế ở khu vực này tương đối đơn điệu và thiếu điểm nhấn, kính chắn gió của cửa cốp thiết kế vồng lên khiến phần đuôi của chiếc trông hơi bị gù, nhưng bù lại cho thiết kế không mấy ấn tượng này người dùng sẽ có thêm nhiều không gian hơn cho khoang hành lý.
Honda CR-V mới trông có vẻ bề thế hơn trước Với phiên bản Honda CR-V 2.4L mà chúng tôi thử nghiệm, chiếc xe được trang bị la-zăng 5 chấu hợp kim 18 inch, trong khi kích thước 17 inch của mô hình cũ giờ được dành cho phiên bản 2.0L.
Nội thất đẹp và nhiều tiện ích
Bước vào bên trong, người dùng vẫn dễ dàng nhận ra một bầu không khí quen thuộc của một chiếc CR-V. Đáng ngạc nhiên, thiết kế nội thất của CR-V mới trông đã bớt phức tạp hơn trước mặc dù các tính năng tiện ích có mặt trên xe ngày càng nhiều.
Nếu như ở thế hệ trước, khu vực táp-lô thường được thiết kế bằng các màu sắc tương phản đối lập thì ở thế hệ mới này sắc đen là màu chủ đảo cho không gian nội thất CR-V 2013. Đáng tiếc, Honda lại sử dụng quá nhiều nhựa cứng ở khu vực ca-bin.
Cabin trông hiện đại nhưng vật liệu nhựa cứng tồn tại quá nhiều Điều này ít nhiều khiến chiếc xe mới thua thiệt so với các đối thủ đồng cấp khác ở cảm giác cao cấp. Dẫu sao, chất liệu nhựa cứng đã được Honda xử lý khá tinh tế để không tạo cho CR-V 2013 cảm giác rẻ tiền.
Bảng đồng hồ trên CR-V 2013 có thể nói là một trong những thiết kế ấn tượng nhất mà chiếc xe này có được. Nó trông rất hiện đại với phần hiển thị tốc độ lớn và một màn hình LCD ở chính giữa, thiết kế này có vẻ như được vay mượn từ Mercedes-Benz.
Ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, những trang bị tiện ích của thể tìm thấy gồm có hệ thống âm thanh CD/MP3/FM 6 loa cho phép kết nối USB/AUX, hệ thống điện thoại Bluetooth, điều hoà tự động 2 vùng độc lập và một điểm mới đó là hệ thống hiển thị thông minh i-MID cung cấp các thông tin của xe được đặt ở vị trí trên cùng. Hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi được xem là một tuỳ chọn cho CR-V 2013.
Các tính năng của một chiếc xe gia đình đều có thể tìm thấy trên CR-V mới Ngồi vào vị trí ghế lái, chúng tôi dễ dàng tìm cho mình một tư thế lái thích hợp với ghế ngồi được điều chỉnh điện 8 hướng, phía trên đầu là một cửa sổ trời trong khi phiên bản 2.0L mà chúng tôi lái thử trước đó thì không có các trang bị này. Hàng ghế sau và khoang hành lý đã được thiết kế mới giúp cho việc lên xuống và vận chuyển đồ trở nên dễ dàng, không gian để chân vẫn rộng rãi và thoái mái như những gì mà người dùng đã từng được cảm nhận ở mô hình trước.
Hướng đến một chiếc xe gia đình nên CR-V mới có không gian chứa đồ khá lớn, việc gập hàng ghế thứ 2 theo tỉ lệ 60/40 chỉ với một thao tác đơn giản là kéo lẫy gạt được bố trí ở khu vực hành lý. Khi ghế sau được gập xuống, nó cung cấp không gian vận chuyển lên tới 1.648 lít.
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu
Honda CR-V 2.4L được giới thiệu lần này được trang bị động cơ DOHC công suất 140 kW (190 hp), mô-men xoắn 222 Nm, tăng 12% hiệu suất so với người tiền nhiệm. Hộp số tự động 5 cấp được Honda đánh giá là phù hợp cho chiếc xe này nhưng nên nhớ các đối thủ như Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Toyota RAV4… giờ đều đã được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.
Hộp số tự động vẫn sử dụng 5 cấp Vì vậy sẽ hợp lý hơn nếu phiên bản nâng cấp tới đây của CR-V được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Honda cũng tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này đã giảm từ 9,8L xuống còn 8,7L/100km khi được kích hoạt hệ thống tiết kiệm ECON.
Ấn tượng khi lái chiếc CR-V cũ là hê thống lái trợ lực thuỷ lực, độ ồn cao. Nhưng ở CR-V mới, Honda đã cải thiện rất nhiều thứ ở trên chiếc xe này, đầu tiên phải kể tới là khả năng cách âm nhờ được gia cố thêm các vật liệu hấp thụ âm thanh tốt hơn, tiếng ồn từ động cơ và bề mặt đường dù vẫn lọt vào trong khoang lái nhưng so với thế hệ trước, chiếc xe mới đã cho thấy sự cải thiện vượt bậc.
Hệ thống lái trợ lực điện là trợ thủ đắc lực cho CR-V khi chạy ở những đoạn đường quanh co Cũng ở thế hệ mới, Honda còn bổ sung cho CR-V 2013 hệ thống lái trợ lực điện nhằm mục đích giúp người lái dễ dàng điều khiển chiếc xe một cách linh hoạt hơn trong thành phố, có điều nó không nhẹ như trên City hay Civic mà lại tạo cảm giác hơi nặng nên người lái sẽ hơi vất vả khi phải vần vô-lăng liên tục.
Nhưng ngược lại, khi chạy trên đường cao tốc hay liên tiếp đối mặt những khúc cua gắt ở cung đường đồi núi Ba Vì, hệ thống lái trợ lực điện mới cho thấy hết những ưu điểm. Đặc biệt, mỗi khi ôm cua và rà phanh, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự thay đổi về tỉ số truyền của vô-lăng, nó sẽ nhẹ hơn để giúp bạn xử lý tình huống một cách tốt nhất.
Đánh giá
Thật khó có thể tìm thấy một thiết kế hoàn mỹ trên một chiếc xe phổ thông và Honda CR-V 2013 cũng không phải ngoại lệ. Xét trên bình diện, kiểu dáng của CR-V thế hệ mới trông hấp dẫn và đẹp hơn chiếc xe cũ nếu không nói là nó đã có những cải thiện đáng kể ở mọi mặt.
Hơn nữa, một lợi thế lớn của Honda CR-V 2013 ngoài kiểu dáng, giá bán của chiếc xe cũng được định vị khá tốt - 1,140 tỷ đồng, do đó cũng dễ hiểu tại sao CR-V mới lại đang rất thành công vào thời điểm này.


:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
Mong nhận được sự góp ý nhiệt tềnh của các cụ để em có thể đem đến cho khách hàng những câu trả lời hài lòng nhất ạ!!!
Xin vui lòng liên hệ:
Bùi Thuý : 0936.19.07.91
 

fialovy

Xe tăng
Biển số
OF-2406
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
1,795
Động cơ
583,317 Mã lực
Mợ xinh thế mà bị tháo bánh em nghĩ hơi tiếc
Thôi em cứ lưu số mợ đã \:D/
 

Sol

Xe buýt
Biển số
OF-301638
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
533
Động cơ
310,850 Mã lực
2013 Hòn đá bán được bao nhiêu cái xe này các bác
 

zoom2

Xe tải
Biển số
OF-146504
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
203
Động cơ
361,216 Mã lực
Em dự là không phải !
 

Hung_Le

Xe đạp
Biển số
OF-144076
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
38
Động cơ
362,950 Mã lực
Mợ cho em xin giá đẹp đi, mai em chồng tiền
 

Pham Thai Hoang

Xe tải
Biển số
OF-40279
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
253
Động cơ
470,762 Mã lực
Đúng đấy, mợ cho giá AE xem. biết đâu em cũng máu
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
2013 Hòn đá bán được bao nhiêu cái xe này các bác
Hôm trước thống kê ở TOP 8 hình như hơn 3 ngàn phát trong 11 tháng thì phải. TOP 1 là hơn 7 ngàn nháy.
 

vanhoi_auto

Xe buýt
Biển số
OF-193332
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
816
Động cơ
335,429 Mã lực
Nơi ở
http://toyota24h.vn/
Website
toyota24h.vn
em CRV này đẹp trên từng cm nếu độ em nó full đồ thì tuyệt ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top