- Biển số
- OF-191965
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 454
- Động cơ
- 333,392 Mã lực
Ảnh e đao trên mạng về và k nhất thiết phải khác ngoài đờiThấy ghi AWD.
Ảnh e đao trên mạng về và k nhất thiết phải khác ngoài đờiThấy ghi AWD.
Tháng sau về, em cũng đang đặt gạch hóng, lăn bánh dưới 1200 thì năm sau em sẽ xúc luôn vì cuối năm còn sơn sửa nhà cửa CRV chạy mạnh về cảm giác với cả hưởng thụ sướng hơn mấy em SUV khác, khoang 2, 2 người lớn vẫn dư sức, hàng 3 để đó chở 1 người lớn hay để hành lý cũng ngon.Trên 900 dưới 1 tỏi thì em thấy có 3 con đang nóng:
1. CX-5 rẻ nhất,hợp với người trẻ tuổi, nhưng hàng 2 không thoải mái và đang cuối chu kỳ mẫu nên chưa thấy gì đột phá.
2. CR-V: đứng 2 về độ cảm giác khi lái, con mới lên 5+2 cạnh tranh với x-trail, nhiều cụ ko thích đuôi xe nhưng em lại rất thích khoang hành lý rất rộng. Đây là xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc SUV tại Mỹ.
3. X-trail: nội thất ngon nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho trẻ nhỏ, mẫu này nam tính nhất. Đây là mẫu bán chạy nhất trong phân khúc tại Mỹ.
Xét hết với 3 mẫu trên, cá nhân em thích CR-V hơn vì khoang rộng, hai mẫu còn lại như nhau.
Em thấy đi phố thì SUV cỡ con CRV chạy khá ổn với dáng em nó cũng ko vướng víu, gọn. Mạnh nhất của CRV là hàng 2 với cảm giác lái, kỳ này dài thêm chút cho hàng 3 để đồ hay chở thêm người cũng tiện, lăn bánh tầm 1tỷ vẫn ổnSuv hạng nhỏ em đánh giá cao con CRV và RAV4, rất xứng đáng khi bỏ tiền ra mua, vì đều chú trọng không gian với cảm giác hưởng thụ lúc ngồi. Giá trị sử dụng cao, hàng Nhật nên bảo dưỡng dễ.
Hôm trước đọc nhầm em tưởng 23 em ấy mới về, chưa gì lố mất 10 ngày rồi à vậy thì em hóng đi test drive để cảm nhận mấy cái phanh giảm chấn với tính năng sensing của em nó thế nào. Chứ về mặc không gian xe thì con này ngon như cành quất rồi13 ra thông tin thì chắc h các cụ đặt đầy rồi, CRV dù sao nó cũng là con theo em đánh giá là ăn khách với kiểu đa dụng nhất ở thời điểm hiện tại. Giá rổ có thể cao chút vì mấy cái tính năng của ẻm, nhưng về chắc chắn cũng sẽ có khuyến mãi nhiều cho các cụ
SUV thì em thích mấy màu như nâu hay đen nhìn cho mạnh, trắng thì lại sợ đi nhiều quá lại khiến ẻm bị đen. Con này cơ bản dáng nó hợp với nhiều cụ, dáng ko quá phô, bề thế nhưng đc cái cũng chả ẻo lã như mấy em cùng dòng khácXe thì ngon rồi nhưng em hy vọng em nó về có bản blue như của con city mới, xanh đen, nhìn ngoài nắng ánh lên thì đúng đẹp
Em cần mỗi thông tin về giá thôi cụ ạ, đang ngóng giá ko quá cao là múc, thóc gạo chờ sẵn hết rồiCác cụ có nhu cầu thông tin CR-v Hú em nhé : 0986 813 818 đường dây thép
Ok cụ- Cụ choEm cần mỗi thông tin về giá thôi cụ ạ, đang ngóng giá ko quá cao là múc, thóc gạo chờ sẵn hết rồi
Santafe Dầu Crdi thôi xăng khẳng định với cụ nhẹ chân ga 12LE thấy ae chạy SantaFe đều khen xe ăn uống điềm đạm và lành mà
Chắc là khách hàng ruột thịt dễ làm giá và thủ tục )))) accord,civic,odyssen đã đi rồi thì cứ tiếp tục con đường cũ thôi dễ gì nhập indo như toy thần thánhSao lại là nhập Thailand nhỉ, nếu nhập Indo có phải rẻ ko nhỉ, cao nhất Indo tính ra 37K500 $ còn ở Thailand là 50K $. Kể bản cao nhất nhập về 40K thì ngon nhỉ
Cụ so sánh nốt với out 2.4 hộ e phátTrên 900 dưới 1 tỏi thì em thấy có 3 con đang nóng:
1. CX-5 rẻ nhất,hợp với người trẻ tuổi, nhưng hàng 2 không thoải mái và đang cuối chu kỳ mẫu nên chưa thấy gì đột phá.
2. CR-V: đứng 2 về độ cảm giác khi lái, con mới lên 5+2 cạnh tranh với x-trail, nhiều cụ ko thích đuôi xe nhưng em lại rất thích khoang hành lý rất rộng. Đây là xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc SUV tại Mỹ.
3. X-trail: nội thất ngon nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho trẻ nhỏ, mẫu này nam tính nhất. Đây là mẫu bán chạy nhất trong phân khúc tại Mỹ.
Xét hết với 3 mẫu trên, cá nhân em thích CR-V hơn vì khoang rộng, hai mẫu còn lại như nhau.
Out : thì xe nhập nên cách âm tốt , đi ngon đó nhưng nội thất chán không gian chặt chội theo e bít là vậyCụ so sánh nốt với out 2.4 hộ e phát