[Funland] Crv 2018

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Rất nhiều ý kiến khiếu nại chứ không phải chỉ có một đâu bác.

Chưa kể bác vào crvownerclub.com xem nhân dân trên toàn thế giới đang hóng cái việc sửa lỗi động cơ của Honda đấy!

Lỗi động cơ 1.5 turbo Honda xuất hiện khi nhiệt độ môi trường quá lạnh và/hoặc động cơ hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt (dừng, đỗ, tắt bật máy thường xuyên,....) mà cái điều kiện khắc nghiệt thì ở Hà Nội và Sài Gòn thì là đương nhiên rồi :))
Thế hóa ra làm ra cái động cơ turbo ổn ổn nó ko dễ cụ nhể. Nhiều cụ cứ chê xe Đức nó khó chăm, động cơ nó tăng áp 20 năm nay rồi. Nhưng xu hướng tăng áp là ko tránh khỏi và nó cũng có nhiều lợi thế đặc biệt là moment xoắn cao ở vòng tua thấp là cái em rất thích :D .
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,501
Động cơ
474,965 Mã lực
e còn băn khoăn cái vụ hộp số vô cấp CVT. xe đắt mà hộp số bình dân quá.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,426 Mã lực
Động cơ turbo của Honda thì thuộc hàng đỉnh cao thế giới rồi bác. Siêu xe Honda/Acura NSX nó trang bị động cơ 2.0 turbo từ đời 90 là hàng huyền thoại siêu xe luôn. Giá bán Acura NSX 2017 ngang với Ferrari hoặc Lamborghini chứ đâu có rẻ :D

Chỉ có cái động cơ 1.5 turbo bản phổ thông bình dân này thì là thiết kế mới mà lại toàn bị lỗi tùm lum cũng chả biết thế nào.

Thế hóa ra làm ra cái động cơ turbo ổn ổn nó ko dễ cụ nhể. Nhiều cụ cứ chê xe Đức nó khó chăm, động cơ nó tăng áp 20 năm nay rồi. Nhưng xu hướng tăng áp là ko tránh khỏi và nó cũng có nhiều lợi thế đặc biệt là moment xoắn cao ở vòng tua thấp là cái em rất thích :D .
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Động cơ turbo của Honda thì thuộc hàng đỉnh cao thế giới rồi bác. Siêu xe Honda/Acura NSX nó trang bị động cơ 2.0 turbo từ đời 90 là hàng huyền thoại siêu xe luôn. Giá bán Acura NSX 2017 ngang với Ferrari hoặc Lamborghini chứ đâu có rẻ :D

Chỉ có cái động cơ 1.5 turbo bản phổ thông bình dân này thì là thiết kế mới mà lại toàn bị lỗi tùm lum cũng chả biết thế nào.
Sản xuất hàng loạt với chi phí bị khống chế nó khác với làm siêu xe cụ nhể.
Em thì thấy turbo là xu hướng tất yếu, chỉ có cái làm thế nào cho hợp lý mới là khó thôi.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,426 Mã lực
Vì thế mua xe nên chọn dòng động cơ đã ổn định qua vài thế hệ xe là yên tâm :D kiểu như chả có gì để hỏng lại càng tốt - ăn xăng tý cũng được.

Sản xuất hàng loạt với chi phí bị khống chế nó khác với làm siêu xe cụ nhể.
Em thì thấy turbo là xu hướng tất yếu, chỉ có cái làm thế nào cho hợp lý mới là khó thôi.
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
e còn băn khoăn cái vụ hộp số vô cấp CVT. xe đắt mà hộp số bình dân quá.
Em cũng dị ứng CVT nhưng nói thật, đi đường HN, SG hộp số CVT là chuẩn nhất, nó quá hợp với kiểu đi chậm và phanh, ga liên tục. Ra đường trường hoặc cần tăng tốc gấp thì CVT hơi đuối.
 

hcmt

Xe điện
Biển số
OF-88730
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
4,353
Động cơ
437,148 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cung tầm tiền, cứ santafe mà chén.
CRV mhinf cũng ko đẹp, mà quả động cơ 1.5 và CVT chán quá. 2.0 và AT 6 cấp thì tốt nhỉ
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,426 Mã lực
Hộp số CVT thấy bảo chạy trong phố nó mượt hơn hộp số 4 cấp của Ford Escaoe với Toyota Fortuner đời cũ :D

Bác đổi xe gì rồi? :D

e còn băn khoăn cái vụ hộp số vô cấp CVT. xe đắt mà hộp số bình dân quá.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,426 Mã lực
Quan điểm cá nhân thì em thấy thiết kế Santafe 2016 bản facelift hiện tại là đẹp nhất!

Giống như Nissan Murano 2004 là thiết kế đẹp nhất của Murano và các bản sau này đều xấu hơn rất nhiều!

San sắp ra bản mới. Bản hiện nay sắp lạc hậu.

Crv em đã xem thử, xe nhập vẫn hơn hẳn, nhất là quả tole dầy dặn. Chỉ ngại quả động cơ 1.5 thôi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,631
Động cơ
970,446 Mã lực
1. E ko thích CVT

2. E ko thích động cơ tăng áp ở Việt Nam.

3. Đã thấy vài e CRV chạy trên đường HN. Thực sự e ko thấy ấn tượng. Với giá đó thì cố tí lấy San dầu or phò thu nợ bản xăng.
 

vintq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158600
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
1,407
Động cơ
365,686 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình - Hà Nội
CRV ồn bỏ xừ, sao các cụ cứ mê nhỉ? :D
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,969
Động cơ
519,665 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Giá này nếu thích xe Nhật thì Phò thu nợ, không thì San cũng ổn. Xe to mà động cơ bé đi chứ thê nào ấy. Hộp cvt chỉ phù hợp xe nhỏ và chở nhẹ. Xe nặng tăng tốc nó rên hừ hừ
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
9,188
Động cơ
424,170 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
CRV đang triệu hồi xe mới. Chắc do lỗi hộp số cvt.
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,787
Động cơ
918,944 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
1. E ko thích CVT

2. E ko thích động cơ tăng áp ở Việt Nam.

3. Đã thấy vài e CRV chạy trên đường HN. Thực sự e ko thấy ấn tượng. Với giá đó thì cố tí lấy San dầu or phò thu nợ bản xăng.
thực sự thì không thích ''thánh lật ''bản cũ nhưng sau khi công ty mua ''hết lật'':D bản mới chạy thử thì em lại thấy thích vì nó cách âm tốt hơn,vận hành êm ái(cái này ai say xe chắc không khoái) chê mỗi 2.7 mà có 164 HP tăng tốc hơi đuối nhưng em đã test Cao tốc lên 140 vẫn khá ổn không bồng bềnh.
 

fordfocus2012

Xe hơi
Biển số
OF-293522
Ngày cấp bằng
23/9/13
Số km
150
Động cơ
315,390 Mã lực
Em cũng phân vân, có thể CR-V nhập ngon, nhưng vẫn ngại cái máy turbo thêm hộp số CVT sẽ làm tăng chi phí duy trì xe ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top