- Biển số
- OF-39836
- Ngày cấp bằng
- 3/7/09
- Số km
- 121
- Động cơ
- 470,110 Mã lực
Chào các cụ !
Vào thời điểm cuối năm 2017 . Bước sang năm 2018 . Thị trường oto việt nam có nhiều biến động lịch sử do việt nam tham gia hiệp ước thương mại apta .
Dẫn đến hiện tượng giảm giá mạnh của hàng loat thương hiệu oto . Dẫn đầu xu thế mới đó là doanh nghiệp trường hải liên doanh oto việt nam .
Th doanh nghiệp lớn đàu ngành trong việc lắp ráp và sản xuất xe trong nước với sự hỗ trợ công nghệ của dn mazda nhật bản . Lắm bắt thị trường nhanh chóng cộng với nhiều ưu đãi của cp để tạo dựng một doanh nghiệp đủ lớn có thể cạnh trạnh vs các sản phẩm nhập ngoại ở cùng khu vực .
Hàng loạt xe oto được giảm giá 200 t , tạo ra thị trường cạnh tranh hơn bao giờ hết đối với ngành cn oto . Đem lại lợi ích lơn cho người tiêu dùng việt .
Hiện tại với phân khúc cuv đang sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiên của crv 2018 .
Crv - 2018 . Động cơ 1.5 tubro .
Hệ thống hôp số cvt .
Hệ thống dẫn động fwd cho tất cả các phiên bản .
Và đồng thời có góp mặt của cx5 2018 .
Cx 5 2018 . Động cơ 2.0 ...2.5 . Hộp số 6cấp
Hệ thống dẫn động fwd ,awd
Nhìn trên bảng tổng đánh giá chúng ta có thể nhận thấy crv với đánh giá chung 8.8 điểm . Nhỉnh hơn cx 5 0,1 điểm . Cx 5 là 8,7 điểm .
Nhưng khi đi vào chi tiết của hai xe :
Crv
Cx 5
.
Chúng ta hãy để ý dòng kĩ thuật :
Interios ( nội thất ) thang điểm của crv được 8.7 còn cx chỉ được 8.4 .
Công bằng mà nói nột thất bố cục của crv được trong chuôt và đẹp hơn so với cx 5 .
Tiếp đến chúng ta để ý đến dòng :
Pẻomance ( hiệu suất ) thang điểm của crv là 8.2 còn cx lại là 9.1
Tại sao lại có sự chênh lệnh về hiệu suất như vậy .
Đó chính là điểm yếu của hộp sô cvt và động cơ tubro ?
Honda đưa crv với hộp số cvt . Với nhiều lợi thế đó là tiết kiệm nhiên liệu , với chi phí sản xuất so với hộp số At .
Động cơ tubro 1.5 so với 2.5 hút khí tự nhiên của mazda . Tiết kiệm nhiên liệu .
Động cơ và hộp sô của honda sẽ vận hành rất tốt với những cung đường thấp và nhè nhàng . Nhưng đối với những chiếc xe thường xuyên phải vận hành với thời gian dài . Động cơ tubro không phải là lợi thế . Mà nguọc lại . Sẽ là yếu thế vì nhiều lí do kĩ thuật ...
Bên cạnh đó một chi tiết vận hành sẽ quan trọng đó là hệ thống Awd . Một chi tiết quan trọng trong việc vận hành chiếc xe . Đảm bảo tính chuyển động mượt mà . An toan khi điều khiển xe thì honda lại không trang bị cho crv việt nam .....
Cuộc chiến sẽ là của ai chúng ta sẽ bàn tiếp khi cx 5 2018 chính thức ra mắt .
Vào thời điểm cuối năm 2017 . Bước sang năm 2018 . Thị trường oto việt nam có nhiều biến động lịch sử do việt nam tham gia hiệp ước thương mại apta .
Dẫn đến hiện tượng giảm giá mạnh của hàng loat thương hiệu oto . Dẫn đầu xu thế mới đó là doanh nghiệp trường hải liên doanh oto việt nam .
Th doanh nghiệp lớn đàu ngành trong việc lắp ráp và sản xuất xe trong nước với sự hỗ trợ công nghệ của dn mazda nhật bản . Lắm bắt thị trường nhanh chóng cộng với nhiều ưu đãi của cp để tạo dựng một doanh nghiệp đủ lớn có thể cạnh trạnh vs các sản phẩm nhập ngoại ở cùng khu vực .
Hàng loạt xe oto được giảm giá 200 t , tạo ra thị trường cạnh tranh hơn bao giờ hết đối với ngành cn oto . Đem lại lợi ích lơn cho người tiêu dùng việt .
Hiện tại với phân khúc cuv đang sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiên của crv 2018 .
Crv - 2018 . Động cơ 1.5 tubro .
Hệ thống hôp số cvt .
Hệ thống dẫn động fwd cho tất cả các phiên bản .
Và đồng thời có góp mặt của cx5 2018 .
Cx 5 2018 . Động cơ 2.0 ...2.5 . Hộp số 6cấp
Hệ thống dẫn động fwd ,awd
Nhìn trên bảng tổng đánh giá chúng ta có thể nhận thấy crv với đánh giá chung 8.8 điểm . Nhỉnh hơn cx 5 0,1 điểm . Cx 5 là 8,7 điểm .
Nhưng khi đi vào chi tiết của hai xe :
Crv
Cx 5
.
Chúng ta hãy để ý dòng kĩ thuật :
Interios ( nội thất ) thang điểm của crv được 8.7 còn cx chỉ được 8.4 .
Công bằng mà nói nột thất bố cục của crv được trong chuôt và đẹp hơn so với cx 5 .
Tiếp đến chúng ta để ý đến dòng :
Pẻomance ( hiệu suất ) thang điểm của crv là 8.2 còn cx lại là 9.1
Tại sao lại có sự chênh lệnh về hiệu suất như vậy .
Đó chính là điểm yếu của hộp sô cvt và động cơ tubro ?
Honda đưa crv với hộp số cvt . Với nhiều lợi thế đó là tiết kiệm nhiên liệu , với chi phí sản xuất so với hộp số At .
Động cơ tubro 1.5 so với 2.5 hút khí tự nhiên của mazda . Tiết kiệm nhiên liệu .
Động cơ và hộp sô của honda sẽ vận hành rất tốt với những cung đường thấp và nhè nhàng . Nhưng đối với những chiếc xe thường xuyên phải vận hành với thời gian dài . Động cơ tubro không phải là lợi thế . Mà nguọc lại . Sẽ là yếu thế vì nhiều lí do kĩ thuật ...
Bên cạnh đó một chi tiết vận hành sẽ quan trọng đó là hệ thống Awd . Một chi tiết quan trọng trong việc vận hành chiếc xe . Đảm bảo tính chuyển động mượt mà . An toan khi điều khiển xe thì honda lại không trang bị cho crv việt nam .....
Cuộc chiến sẽ là của ai chúng ta sẽ bàn tiếp khi cx 5 2018 chính thức ra mắt .