Em còn tưởng cái mít tầu hỏa.e thì nhìn CR-V đời trước vừa mắt hơn. CR-V mới nhìn từ sau tưởng xe bán tải!!!!
Cụ nói nửa vời, dẫn chứng cũng nửa vờiCụ nói nửa vời, dẫn chứng cũng nửa vời.
Mua xe tiêu chí chỉ nhìn hình thức thôi sao? Ở vn phân phối crv có bản 2 cầu không? Có bản số sàn không, có 2.0 và 2.4 không để so sánh doanh số với thị trường mỹ.
Công nhận giống xe bán tải thật. Chở toàn hàng chân dài.e thì nhìn CR-V đời trước vừa mắt hơn. CR-V mới nhìn từ sau tưởng xe bán tải!!!!
Gấu nhà em chân ngắnCông nhận giống xe bán tải thật. Chở toàn hàng chân dài.
Óe, ai bảo cụ không vào hội mà tha hồ chở chân dài. Giờ lại còn chê gấu nữa hì hìGấu nhà em chân ngắn
Cụ nói nửa vời, dẫn chứng cũng nửa [/QUO
Vì thế nên cụ chưa thông! Xe này đi quan hệ ư? trèo đèo lội suối vì nó có 2 cái cầu? Tóm lại cụ chưa hiểu về xe này và em cũng chưa làm cho cụ hiểu được ngay vì rông dài lắm. Em chỉ tạm thời xin tóm tắt là mẫu này phục vụ mấy chị em trong việc đi làm và nội trợ kết hợp. 2 cầu là để có thể kéo được cái gì đó như là chiếc thuyền hay cái nhà nghỉ ở Hoàng quốc Việt hoặc Nguyễn Khánh Toàn trên đường phẳng toòng teng ở đằng sau cho mỗi chuyến đi dã ngoại, cửa thứ 5 và cái mông cong cớn lại rất đáng yêu khi để có thể chứa được bộ ván trượt tuyết hoặc ván lướt sóng. Còn số sàn với 2.4 là điều kiện cần và đủ để bán được xe ở bắc mỹ, nơi cần khỏe, bền bỉ linh hoạt và an toàn để không chết vì cảm lạnh.
Vậy có thể dùng làm xe đi ...quan...hệ và trèo đèo lội suối? Điều này nằm ngoài mục đích của Honda!
Chính vì vậy không thể so sánh được giữa 2 thị trường vì ở mỹ crv đã nhắm trúng đích, đa dạng phong phú, còn ở thị trường vn thì cụ biết đấy, crv chỉ là tên bay đạn lạc đến thôi!
Thực sự e cg ko hiểu thằng HD Việt Nam nó ráp cái xe này bán cho đối tượng nào sử dụng vào mục đích gì nữa...Vì thế nên cụ chưa thông! Xe này đi quan hệ ư? trèo đèo lội suối vì nó có 2 cái cầu? Tóm lại cụ chưa hiểu về xe này và em cũng chưa làm cho cụ hiểu được ngay vì rông dài lắm. Em chỉ tạm thời xin tóm tắt là mẫu này phục vụ mấy chị em trong việc đi làm và nội trợ kết hợp. 2 cầu là để có thể kéo được cái gì đó như là chiếc thuyền hay cái nhà nghỉ ở Hoàng quốc Việt hoặc Nguyễn Khánh Toàn trên đường phẳng toòng teng ở đằng sau cho mỗi chuyến đi dã ngoại, cửa thứ 5 và cái mông cong cớn lại rất đáng yêu khi để có thể chứa được bộ ván trượt tuyết hoặc ván lướt sóng. Còn số sàn với 2.4 là điều kiện cần và đủ để bán được xe ở bắc mỹ, nơi cần khỏe, bền bỉ linh hoạt và an toàn để không chết vì cảm lạnh.
Vậy có thể dùng làm xe đi ...quan...hệ và trèo đèo lội suối? Điều này nằm ngoài mục đích của Honda!
Chính vì vậy không thể so sánh được giữa 2 thị trường vì ở mỹ crv đã nhắm trúng đích, đa dạng phong phú, còn ở thị trường vn thì cụ biết đấy, crv chỉ là tên bay đạn lạc đến thôi!