Cụ cứ mang xe ra hãng mà làm. Đồ Honda cũng nhẹ tiền. Cao nhất là lọc xăng, lọc gió điều hòa (loại zin cho CRV 2011 có than hoạt tính-khí tươi) thôi, còn các thứ khác tiền trăm thôi. Bugi CRV 2011 chính hãng giá rẻ bất ngờ luôn, loanh quanh 100k/chiếc, rẻ hơn cả của Civc nên cứ 4 vạn thay 1 lần chạy cho sướng. Tầm này cao su chân máy có thể sắp đến lúc phải thay rồi, cụ nói hãng ktra kỹ. Dầu phanh và dầu trợ lực lái cũng nên thay ở mức 4 vạn, 8 vạn.Nhờ các cụ: Xe em chuẩn bị bảo dưỡng cấp 8 vạn. CRV 2.4 2011. Các cụ giúp em xem mức này cần làm những gì, không cần làm những gì với ạ. Xe e đang đi bình thường, ko thấy vấn đề gì ạ.
Xem tôi CRV2010 đến giờ chạy 15 vạn rồi mà chạy không thấy khác lúc xe mới là mấy ngoài việc thấy xăng nó ăn hơn chút xíu. Làm chống ồn gầm + thay lốp Michelin + Dán cách âm cánh cửa (vì độ loa) = chạy êm hơn nhiều, đóng cửa nghe "phịch" chắc nịch. Đời xe không nhiều công nghệ như bây giờ nhưng mấy công nghệ an toàn cũng có đủ dùng, xe quá lành, chả có nhiều option để hỏng.