AT 4 cấp của Xpander với CVT của CR-V cái nào đắt hơn hở cụ?Cháu ko rõ cái Xờ pan nó mới như nào, nhưng năm nay là 2018 rồi mà ra giá hơn 600tr cho 1 con hộp số AT 4 cấp là cháu ko ưng
AT 4 cấp của Xpander với CVT của CR-V cái nào đắt hơn hở cụ?Cháu ko rõ cái Xờ pan nó mới như nào, nhưng năm nay là 2018 rồi mà ra giá hơn 600tr cho 1 con hộp số AT 4 cấp là cháu ko ưng
AT 4 cấp không bằng CVT đâu bác. Theo quan điểm em thì AT 6 cấp mới hơn CVT.AT 4 cấp của Xpander với CVT của CR-V cái nào đắt hơn hở cụ?
E ss at 6 cấp cx5 2.0 chạy bị tiếng déo đ cơ vào khoang xe nhiều và rõ hơn cvt x trail 2.0 .AT 4 cấp không bằng CVT đâu bác. Theo quan điểm em thì AT 6 cấp mới hơn CVT.
Cụ nên đem con CRV so sánh với con Mitshubishi Julie 7 chỗ khi còn thua khi chưa kích tụt bô ý nhở, chứ so sánh với expander thì cao cấp quá, động cơ tương lai mà.Khi crv chạy dưới 2000vp chưa kích hoạt tụt bô thì thế nào cụ khi nó nặng hơn xpander cỡ 400kg?
Tiếng động cơ vọng vào đó cách âm cabin không tốt. Em đang đi CX5 2.0 khi đạp thốc ga nghe động cơ réo cũng phê phê. CVT ở CRV mới khi đạp ga thốc cũng réo lên vậy thôi. Em mới chạy thử CRV mới của bạn sáng nayE
E ss at 6 cấp cx5 2.0 chạy bị tiếng déo đ cơ vào khoang xe nhiều và rõ hơn cvt x trail 2.0 .
Cx5 at e chạy cứ phải đạp ga rồi nhả rồi đạp thì nó mới lên số nhanh và ít déo . Chứ cứ nhồi ga thì nó cóc vọt mà tiếng máy nghe rõ mà sốt duột phếtTiếng động cơ vọng vào đó cách âm cabin không tốt. Em đang đi CX5 2.0 khi đạp thốc ga nghe động cơ réo cũng phê phê. CVT ở CRV mới khi đạp ga thốc cũng réo lên vậy thôi. Em mới chạy thử CRV mới của bạn sáng nay
Dậm sâu và nhanh thì sẽ vọt hơn ấy bácCx5 20
Cx5 at e chạy cứ phải đạp ga rồi nhả rồi đạp thì nó mới lên số nhanh và ít déo . Chứ cứ nhồi ga thì nó cóc vọt mà tiếng máy nghe rõ mà sốt duột phết
Vâng cứ nhồi thì nó cũng sẽ vọt nhưng máy nó gào to lắm . Lúc có đà thì nó gào bé hơnDậm sâu và nhanh thì sẽ vọt hơn ấy bác
Đang hỏi đắt rẻ cụ ơi?AT 4 cấp không bằng CVT đâu bác. Theo quan điểm em thì AT 6 cấp mới hơn CVT.
Nếu vậy thì em không biết rồi. Em đoán hs CVT sẽ mắc hơn At 4 cấp, vì nếu hs CVT rẽ hơn Mít sẽ trang bị cho Xpander, chứ k phải At 4 cấp như hiện nayĐang hỏi đắt rẻ cụ ơi?
https://www.quora.com/Is-a-CVT-transmission-much-lower-cost-to-manufacture-than-a-regular-automatic-transmission-due-to-having-so-many-fewer-moving-partsNếu vậy thì em không biết rồi. Em đoán hs CVT sẽ mắc hơn At 4 cấp, vì nếu hs CVT rẽ hơn Mít sẽ trang bị cho Xpander, chứ k phải At 4 cấp như hiện nay
Không có con số cụ thể cụ ơi.Người ta so sánh giá thành sản xuất ra + với số tiền nghiên cứu.Cuối cùng mới tính ra lợi nhuận.Về chi tiết thì CVT sẽ được lược bỏ nhiều hơn nên giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn.Nhưng điều đó ko có nghĩa CVT cùi bắp hơn.Phải bỏ 1 số tiền lớn nghiên cứu với mục đích tìm ra sản phẩm rẻ hơn nhưng ít nhất nó cũng phải có gì tối ưu,ít ra phải bằng cái mà đang có để xuất phát cải tiến.https://www.quora.com/Is-a-CVT-transmission-much-lower-cost-to-manufacture-than-a-regular-automatic-transmission-due-to-having-so-many-fewer-moving-parts
Theo giá do trang trên cung cấp thì hs 4 cấp (theo tỉ lệ số cấp với hs 6 cấp) có giá 1338$, rẻ hơn hộp số CVT đắt nhất 130$ và đắt hơn hs CVT rẻ nhất 366$.
Phanh tang trống có ABS hiệu quả bằng bao nhiêu phanh đĩa có ABS hở cụ?Không có con số cụ thể cụ ơi.Người ta so sánh giá thành sản xuất ra + với số tiền nghiên cứu.Cuối cùng mới tính ra lợi nhuận.Về chi tiết thì CVT sẽ được lược bỏ nhiều hơn nên giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn.Nhưng điều đó ko có nghĩa CVT cùi bắp hơn.Phải bỏ 1 số tiền lớn nghiên cứu với mục đích tìm ra sản phẩm rẻ hơn nhưng ít nhất nó cũng phải có gì tối ưu,ít ra phải bằng cái mà đang có để xuất phát cải tiến.
Nó hiệu quả giống innova, nissan navara, ford wild track, mit triton, Xe bus , xe tải ....Phanh tang trống có ABS hiệu quả bằng bao nhiêu phanh đĩa có ABS hở cụ?
Chuẩn là bằng hiệu quả như giữa phanh tang trống không ABS so với phanh đĩa không ABSNó hiệu quả giống innova, nissan navara, ford wild track, mit triton, Xe bus , xe tải ....
Hiệu quả ở việc cụ chạy bao nhiêu km/h và vừa dẫm phanh vừa cua.Kể cả phanh gấp thì người ta cũng tính số m dừng sau khi phanh.Trên các xe nhỏ nếu không có sự chênh lệch đáng kể thì 2 cái đĩa sau của cụ cũng chỉ để làm cảnh thôi.Bớt cái này bù cái kia miễn sao vẫn đáp ứng an toàn là đc cụ nhé.Ko phải xoắn.Cái hộp số có cấp của cụ và 2 cái phanh đĩa có tốt thì cũng đắt hơn vài trăm đô khi sx thôi nhé.Đừng tưởng ở VN chạy Mec mà oai.So với thu nhập và giá xe ở nc ngoài thì chỉ như đổ thêm vài lít xăng thôi cụ nhéPhanh tang trống có ABS hiệu quả bằng bao nhiêu phanh đĩa có ABS hở cụ?
City phanh dừng sau bao nhiêu mét trên đường khi: mưa to, mưa vừa, mưa phùn, vừa rửa xe xong, tạnh mưa đường vẫn lõm bõm,... hở cụHiệu quả ở việc cụ chạy bao nhiêu km/h và vừa dẫm phanh vừa cua.Kể cả phanh gấp thì người ta cũng tính số m dừng sau khi phanh.
Phanh phát dừng luôn cụ nhé.Ko đến nỗi như con xe wave của cụ.HahahahaCity phanh dừng sau bao nhiêu mét trên đường khi: mưa to, mưa vừa, mưa phùn, vừa rửa xe xong, tạnh mưa đường vẫn lõm bõm,... hở cụ
Không đả kích người khác không chịu được hở cụ?Phanh phát dừng luôn cụ nhé.Ko đến nỗi như con xe wave của cụ.Hahahaha
Đường ướt toàn phần phun nước liên tục chạy 60kmh phanh lút cán , xe dừng sau 10m , ko quay đầu ko lắc đuôi nằm gọn trong chuồng . E đã xem thử trong ct đào tạo lái xe an toàn do honda vn tổ chứcCity phanh dừng sau bao nhiêu mét trên đường khi: mưa to, mưa vừa, mưa phùn, vừa rửa xe xong, tạnh mưa đường vẫn lõm bõm,... hở cụ