vầng...cám ơn cụ...thế là em yên tâm rùi....vodka cụ lunXe nào cũng thế bác ah
vầng...cám ơn cụ...thế là em yên tâm rùi....vodka cụ lunXe nào cũng thế bác ah
Trước khi đề nổ thì có xe sáng , có xe chẳng sáng , ko quan trọng lắm. Nhưng đề nổ rồi mà ông nào vẫn "đèn đỏ" là mau chóng mang ra hãng thôi ạcụ này nói chữ màu đỏ kia có vẻ mâu thuẫn nhưg theo các cụ nói thì sau khi nổ máy lên nó tự tắt là ko sao rùi...em nghĩ chỉ sau khi đề nổ thôi các cụ nhỉ !!!
Khổ lắm, tắt máy chứ có phải rút chìa đâu mà khóa cổ hả cụ? Tay lái nó đang có trợ lực, tắt máy các cụ nhà ta vặn nặng nên tưởng khóa thôi, cứ bình tõm mà xử lý là ok thôi mà. Xe nào mà chả có lỗi, đến Venza còn có lỗi lục cục vô lăng như threat trước đây trên OF đã phản ảnh thì Cruze của chúng ta là ngon lắm roài các cụ nhá!Em đọc xong quả lỗi này cũng hơi kinh. 50km/h mà chết máy hãi lắm các cụ ạ.
Mà cho em hỏi ngu ngu 1 câu là sao vẫn bật điện, chết máy lại khóa cứng vô lăng nhỉ, em chưa thử ở đời cao kiểu như em cừ rui này, nhưng mấy chú Prado số sàn em đi lúc hết xăng giữa đường vẫn đánh lái được mặc dù hơi nặng, phanh cũng năng thôi chứ khóa cứng thì chỉ có tèo.
Em tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.Khổ lắm, tắt máy chứ có phải rút chìa đâu mà khóa cổ hả cụ? Tay lái nó đang có trợ lực, tắt máy các cụ nhà ta vặn nặng nên tưởng khóa thôi, cứ bình tõm mà xử lý là ok thôi mà. Xe nào mà chả có lỗi, đến Venza còn có lỗi lục cục vô lăng như threat trước đây trên OF đã phản ảnh thì Cruze của chúng ta là ngon lắm roài các cụ nhá!
KHông nổ máy chỉ có rút hẳn chìa ra mới bị khóa vô lăng nhé, các bác cũng nên tập trước đi khi nào thả trôi xe rồi vặn vô lăng, phanh thử cho khỏi bỡ ngỡ, cái xe ko biết nó chết máy khi nào, nếu ko làm quen hốt hoảng là gay go đóEm tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.
bác bảo tập, nhỡ em lỡ tay lỡ chân vặn gãy volang hay đạp gãy chân phanh thì saoKHông nổ máy chỉ có rút hẳn chìa ra mới bị khóa vô lăng nhé, các bác cũng nên tập trước đi khi nào thả trôi xe rồi vặn vô lăng, phanh thử cho khỏi bỡ ngỡ, cái xe ko biết nó chết máy khi nào, nếu ko làm quen hốt hoảng là gay go đó
em xin phân tích cho cụ như sau:XE EM CRUZE LS, MUA T11/2010, CHAY ĐƯỢC 11K KM.
ngày 1/1/2012 đang chạy ổn định 50km/h thì tự nhiên em cảm thấy xe hơi giật nhẹ rồi chân phanh cứng dần, volang cũng ko xoay được. hoảng mất 2 giây, sau đó em nhìn bảng đồng hồ thấy cái đèn vàng hình động cơ sáng lên, biết là chết máy nên thò chân đạp côn rồi đề lại rồi lại tiếp tục đi bình thường. may mà lúc đó đường ko cong, ko thì chắc là...
mong các bác cho em lời khuyên.
ghi chú thêm là: từ khi mua xe này e đã bị chết máy như vậy 3 lần rồi, nhưng các lần đó là đang chạy chậm và lúc chết máy đang đạp côn. sau mấy lần đó em cũng cho xe vào gara ktra scan thì được báo là do chân côn chưa được "learn" nên đã khắc phục. bây giờ lại bị ở tốc độ cao nên sợ quá.
Cụ cho ảnh e LS hình dung cho dễ hiễu.em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Vậy theo ý bác là do bướm ga bị bẩn, em thấy đó chưa phải nguyên nhân vì xe em và của một số cụ nữa gặp lỗi này từ khi còn rất mới, rồi có khi rất lâu sau đó mới bị lại... xe mới chạy mấy trăm km mà đã bẩn thì ko hợp lý bác ah.em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Hóng ảnh cụ đơi, gửi lên hướng dẫn ae làm phát rồi đóng thớt luôn nào cụ! Đời và xe còn bao cái khác để bàn tiếp đấyem xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Dạ cụ đang xoay có trợ lực quen rồi nên tay yếu. Nóa ko khóa đâu cụ ạh. Ko tin cụ nhờ hai ông ủn *** cho xe hơi trôi tí là thấy nhẹ ngay ( ko cần nổ máy nhé).Em tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.