Cruze bị chết máy khi đang đi 50km/h

Mr.Ryu

Xe buýt
Biển số
OF-106011
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
655
Động cơ
400,819 Mã lực
cụ này nói chữ màu đỏ kia có vẻ mâu thuẫn nhưg theo các cụ nói thì sau khi nổ máy lên nó tự tắt là ko sao rùi...em nghĩ chỉ sau khi đề nổ thôi các cụ nhỉ !!!
Trước khi đề nổ thì có xe sáng , có xe chẳng sáng , ko quan trọng lắm. Nhưng đề nổ rồi mà ông nào vẫn "đèn đỏ" là mau chóng mang ra hãng thôi ạ

Xe cụ chủ topic em dự chắc có vấn đề với bơm xăng hoặc bugi rồi ạ. Cụ thử vệ sinh , kiểm tra kĩ càng nhé. Nếu ko có vấn đề gì thì có khi tại chân cụ hơi "cứng" :D
 

Bobby Car

Xe buýt
Biển số
OF-84372
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
905
Động cơ
419,280 Mã lực
Bộ chế hòa khí bị bẩn ,tháo ra lau chùi bằng xăng .lắp vào lại vi vu
 

ktsTuan

Xe hơi
Biển số
OF-97034
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
101
Động cơ
400,810 Mã lực
Vấn đề của cụ chủ thớt, CRZ. LS của e cũng bị y hệt khoảng 4-5 lần, toàn lúc bó cua ở tốc độ khoảng 40km/h, rất nguy hiểm. nếu các cụ theo dõi e đã hỏi trên thớt mình 1 lần. E vào hãng kiểm tra k biết nguyên nhân gì, xe phục vụ mình vì vậy an toàn là trên hết nên e tự khắc phục bằng cách: Gả bán-> lỗ 100 củ-> cố tí + cố tí-> giờ e đi Cam.
E cũng rất thích CRZ về kiểu dáng và giá thành nhưng xe e đăng kí tháng 6/2011, đi dc có 1.3 vạn thì đã nhiều vấn đề và máy yếu + òa ga rồi.
Vài lời chia sẻ cùng chủ thớt.
 
Chỉnh sửa cuối:

cvcvc

Xe hơi
Biển số
OF-58207
Ngày cấp bằng
3/3/10
Số km
100
Động cơ
445,600 Mã lực
Xe của em đăng ký tháng 12/2011 khi nổi máy có tiêngs kêu ú trong xe rất đều, ko biết là có lỗi gì không?
 

anhducchncruze

Xe tải
Biển số
OF-127027
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
347
Động cơ
380,464 Mã lực
xe em nhiều khi đi 20 - 30km cũng bị như vậy đấy. mặc dù vẫn đạp côn
 

nangct

Xe tăng
Biển số
OF-82613
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,492
Động cơ
427,688 Mã lực
Nơi ở
0981921981
em cũng đang bị lỗi này khoảng 2- 3 lần gì đấy, may em cũng đi chậm, em thực sự hoảng khi thấy ko điều khiển được vô lăng, cụ nào có cao kiến vào giúp em với
 

nvk010112

Xe máy
Biển số
OF-126250
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
91
Động cơ
378,610 Mã lực
vậy là sơ bộ em thấy đã có khoảng >5 xe có vấn đề như vầy rồi. hiện tượng rất nguy hiểm, tuy nhiên em thấy là nếu ta giữ được bình tĩnh thì vẫn sử lý được. Bởi vì LS là số sàn nên chỉ cần lăn chậm + vào số + nhả côn là máy nổ rồi. thêm 1 điều là máy chết lúc ta đang đạp côn cho xe trôi theo quán tính, bởi vậy hạn chế đi kiểu đó sẽ ko bao giờ xảy ra chết máy.
 

Hai Quang

Xe tải
Biển số
OF-113965
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
279
Động cơ
390,609 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói
Em đọc xong quả lỗi này cũng hơi kinh. 50km/h mà chết máy hãi lắm các cụ ạ.

Mà cho em hỏi ngu ngu 1 câu là sao vẫn bật điện, chết máy lại khóa cứng vô lăng nhỉ, em chưa thử ở đời cao kiểu như em cừ rui này, nhưng mấy chú Prado số sàn em đi lúc hết xăng giữa đường vẫn đánh lái được mặc dù hơi nặng, phanh cũng năng thôi chứ khóa cứng thì chỉ có tèo.
 

gestapo04

Xe hơi
Biển số
OF-55334
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
174
Động cơ
450,640 Mã lực
Em đọc xong quả lỗi này cũng hơi kinh. 50km/h mà chết máy hãi lắm các cụ ạ.

Mà cho em hỏi ngu ngu 1 câu là sao vẫn bật điện, chết máy lại khóa cứng vô lăng nhỉ, em chưa thử ở đời cao kiểu như em cừ rui này, nhưng mấy chú Prado số sàn em đi lúc hết xăng giữa đường vẫn đánh lái được mặc dù hơi nặng, phanh cũng năng thôi chứ khóa cứng thì chỉ có tèo.
Khổ lắm, tắt máy chứ có phải rút chìa đâu mà khóa cổ hả cụ? Tay lái nó đang có trợ lực, tắt máy các cụ nhà ta vặn nặng nên tưởng khóa thôi, cứ bình tõm mà xử lý là ok thôi mà. Xe nào mà chả có lỗi, đến Venza còn có lỗi lục cục vô lăng như threat trước đây trên OF đã phản ảnh thì Cruze của chúng ta là ngon lắm roài các cụ nhá!
 

nvk010112

Xe máy
Biển số
OF-126250
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
91
Động cơ
378,610 Mã lực
Khổ lắm, tắt máy chứ có phải rút chìa đâu mà khóa cổ hả cụ? Tay lái nó đang có trợ lực, tắt máy các cụ nhà ta vặn nặng nên tưởng khóa thôi, cứ bình tõm mà xử lý là ok thôi mà. Xe nào mà chả có lỗi, đến Venza còn có lỗi lục cục vô lăng như threat trước đây trên OF đã phản ảnh thì Cruze của chúng ta là ngon lắm roài các cụ nhá!
Em tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,735 Mã lực
Em tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.
KHông nổ máy chỉ có rút hẳn chìa ra mới bị khóa vô lăng nhé, các bác cũng nên tập trước đi khi nào thả trôi xe rồi vặn vô lăng, phanh thử cho khỏi bỡ ngỡ, cái xe ko biết nó chết máy khi nào, nếu ko làm quen hốt hoảng là gay go đó
 

nvk010112

Xe máy
Biển số
OF-126250
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
91
Động cơ
378,610 Mã lực
KHông nổ máy chỉ có rút hẳn chìa ra mới bị khóa vô lăng nhé, các bác cũng nên tập trước đi khi nào thả trôi xe rồi vặn vô lăng, phanh thử cho khỏi bỡ ngỡ, cái xe ko biết nó chết máy khi nào, nếu ko làm quen hốt hoảng là gay go đó
bác bảo tập, nhỡ em lỡ tay lỡ chân vặn gãy volang hay đạp gãy chân phanh thì sao:-s
 

hiep.economic

Xe buýt
Biển số
OF-13550
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
565
Động cơ
523,730 Mã lực
XE EM CRUZE LS, MUA T11/2010, CHAY ĐƯỢC 11K KM.
ngày 1/1/2012 đang chạy ổn định 50km/h thì tự nhiên em cảm thấy xe hơi giật nhẹ rồi chân phanh cứng dần, volang cũng ko xoay được. hoảng mất 2 giây, sau đó em nhìn bảng đồng hồ thấy cái đèn vàng hình động cơ sáng lên, biết là chết máy nên thò chân đạp côn rồi đề lại rồi lại tiếp tục đi bình thường. may mà lúc đó đường ko cong, ko thì chắc là...
mong các bác cho em lời khuyên.

ghi chú thêm là: từ khi mua xe này e đã bị chết máy như vậy 3 lần rồi, nhưng các lần đó là đang chạy chậm và lúc chết máy đang đạp côn. sau mấy lần đó em cũng cho xe vào gara ktra scan thì được báo là do chân côn chưa được "learn" nên đã khắc phục. bây giờ lại bị ở tốc độ cao nên sợ quá.
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
 

letrung2009

Xe buýt
Biển số
OF-36674
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
840
Động cơ
480,590 Mã lực
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Cụ cho ảnh e LS hình dung cho dễ hiễu.
 

nvk010112

Xe máy
Biển số
OF-126250
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
91
Động cơ
378,610 Mã lực
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Vậy theo ý bác là do bướm ga bị bẩn, em thấy đó chưa phải nguyên nhân vì xe em và của một số cụ nữa gặp lỗi này từ khi còn rất mới, rồi có khi rất lâu sau đó mới bị lại... xe mới chạy mấy trăm km mà đã bẩn thì ko hợp lý bác ah.
 

Bobby Car

Xe buýt
Biển số
OF-84372
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
905
Động cơ
419,280 Mã lực
Ối giời ,thì nó là bộ chế hòa khí chứ là cái gì ,em đã nói từ trước, mà có lẽ chả ai hiểu .
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
 

gestapo04

Xe hơi
Biển số
OF-55334
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
174
Động cơ
450,640 Mã lực
em xin phân tích cho cụ như sau:
lúc xe cụ chết máy thì vô lăng của cụ ko còn trợ lực nưa,cụ cảm giác là bị khóa nhưg thật sự la ko phải.lúc đó ko còn trợ lực thì vô lăng sẽ nặng hơn thôi,chư ko phải khóa vô lăng đâu cụ ah..cụ phải rút chìa khóa ra thì mới là khóa vô lăng.
hnay em đã sử lý dc vụ này rồi..em sẽ hầu ảnh các cụ sau nhè
lý do là cục bướm ga bị bẩn két đấu bên trong đó.
hnay em tháo bướm ga ra về sinh bằng cách sịt RP7 sạch sẽ..và súng hơi phụt khô,lau chùi cẩn thận..xong ráp lại =>ok ngon đét
kết quả : trước xe em ko bị ào ga như các cụ nói đâu..hnay xe em co hiện tựong sụt máy xuống 500v/p hơi đuối máy.vậy nên em quyết định làm quả liêu,may mắn là xe em lại ngon như ngày mới xuất xưởng..hihih
các cụ chú ý : khi tháo bướm ga ra vệ sinh các cụ sẽ phải rút 2 ống dẫn nươc làm mát,cái này ko sao,mạnh tay là ra.nhưng còn 1 giắc điện ở chỗ bướm ga khi các cụ rút ra và ráp lại nó sẽ báo đèn check vang ở tap lô nhưng các cụ dừng lo (hôm nay em hú hồn,tưởng lợn lành thành lợn què) các cụ tháo cưc âm ăc quy ra 15p ráp lại là hết..
Hóng ảnh cụ đơi, gửi lên hướng dẫn ae làm phát rồi đóng thớt luôn nào cụ! Đời và xe còn bao cái khác để bàn tiếp đấy :P
 

oto_dream

Xe buýt
Biển số
OF-36442
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
549
Động cơ
477,770 Mã lực
Xe lỗi thì bán đi các cụ ơi! E sợ anh # lắm rồi :(
 

Kia Evening

Xe tăng
Biển số
OF-25035
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,797
Động cơ
508,319 Mã lực
Nơi ở
Trung hòa - Nhân Chính
Em tưởng chỉ có trợ lực điện là còn xoay được khi chết máy thôi chứ, em đã thử xoay volang lúc máy ko nổ rồi mà ko thể làm được đấy.
Dạ cụ đang xoay có trợ lực quen rồi nên tay yếu. Nóa ko khóa đâu cụ ạh. Ko tin cụ nhờ hai ông ủn *** cho xe hơi trôi tí là thấy nhẹ ngay ( ko cần nổ máy nhé).

Thớt này cóa mấy cụ kêu chết máy mà trong lúc ko đạp côn thì vưỡn khiển vô lăng nhẹ nhàng vì về nguyên tắc thì lực trôi vẫn đang tải lại máy và vô lăng vẫn ngon, phanh cũng ngon chả sao cả. Nóa giống trường hợp đề bằng trôi dốc vào số ấy.Thằng thiết kế xe mà ló để xe bị như cụ nói thì giờ nóa ăn mày ở hàn xẻng rồi. Hay cụ đẻ bện này ra vậy?
Nế ko thì cụ thần hồn nát thần tính thôi. Ko tin cụ cho xe chạy rồi tắt khóa điện rồi lại bật khóa điện lên ko đề. Hiểu ngay thôi! Nếu sợ thì ra bãi tập xe ở mỹ đình mà thử b-(
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top