E ko có xe nên ko kiểm tra được trên xe đã có sẵn bộ phần nào..? Các cụ tự kiểm tra xem sao nhé.. còn vấn đề CC dùng cho 1.8 hay 2.0 , 2.5 thì chức năng chả khác gì nhua đâu, có điều là các cụ xem túi khí có giống nhau ko..? nếu túi khí giống nhau thì lắp chung hết.. cắt túi khí thì các cụ xem trên bề mặt túi khí có chỗ để cắt lắp CC ko? nếu có thì chả sợ túi khí già hay non gì hết.. khi cắt xong lắp túi khí vào mà nó ko báo lỗi là ok..
Trên xe chưa có sẵn bộ phận nào cả cụ ạ, còn 2.0 khác 2.5 chắc là ở chỗ cái dây của Servo dài hơn và có khi bộ đk của Servo khác chút xíu, còn lại thì giống nhau tất. Túi khí thì theo phương án cắt có lẽ rẻ hơn chút xíu, chủ yếu tiết kiệm được tiền túi khí. Còn mua túi khí mới kèm nút thì trông có vẻ "hịn" hơn và có them cái túi khí "dự phòng"
. Nhờ cụ Giang Nam hỏi hộ xem tình hình giá rổ mà bạn cụ hỏi được có rẻ hơn nhiều không? Hiện nay, anh em Mông thì máu nhưng do lệch mông lâu ngày nên hơi đói, tinh thần chưa được "bất khuất" lắm
Cảm ơn cụ trước nhé.