- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Bệnh kinh điển của La.Hơi bị treo thôi, bật điều hoà nó nâng lên 900. Nhưng khi chạy cắt côn thì nó chỉ hạ đến 1200, dừng hẳn lại thì nó mới lại về 900.
Bệnh kinh điển của La.Hơi bị treo thôi, bật điều hoà nó nâng lên 900. Nhưng khi chạy cắt côn thì nó chỉ hạ đến 1200, dừng hẳn lại thì nó mới lại về 900.
Nó tương tự như con 626 em, 626 cũng bị như vậy nhưng nhẹ hơn, thấy quen rồiBệnh kinh điển của La.
Đó là lý do mờ em không thích ECU, em thích chế hơn.Nó tương tự như con 626 em, 626 cũng bị như vậy nhưng nhẹ hơn, thấy quen rồi
Câu nheo nó phải bốc mùi cụ nhể.? Chỗ e đang bán thanh lí pajelo lạnh quanh 100tr dưng e chịu. Thà đi con bình bịch còn hơn.Giời lạnh cá nó ôm nhau xoạc k đi ăn nên cũng nằm nhà đắp chăn cụ ạ.
Có khi làm em đời tống đi câu dc đấy cụ nhẩy, chứ mấy món lòng gà với lá lạch lợn ủ thối để cốp xe kinh hồn luôn, nhưng em thiên về u oát hơn vì nó trèo dc xuống bờ ao bờ sông và những chỗ mà thậm chí land hay pajero k vào dc. Hôm trc ông anh bán mất con pajero 3.5 V6 có 2 cửa k biết chứ k lấy nó đi câu trèo đèo lội suối vào bản thì khó xe nào địch dc
Rẻ thế cụCâu nheo nó phải bốc mùi cụ nhể.? Chỗ e đang bán thanh lí pajelo lạnh quanh 100tr dưng e chịu. Thà đi con bình bịch còn hơn.
Toàn xe nát của huyện chuyển về TL mà cụ toàn đời 2000, ngon mấy ông chén ngay chả đến lượt mình cụ ạRẻ thế cụ
Nhưng Pa phải loại 3.5 đi mới sướng, khoang máy đầy ặc, to gấp đôi máy 3.0 dù cùng V6, công nhận Pa quá rẻ so với công năng nó mang lại.
Mấy ông bố già đấy về sửa thì chết tiền vì trc khi thanh lý bọn nó có gì ngon lọc ra xơi hết rồi, thậm chí ăn cả lốp.Toàn xe nát của huyện chuyển về TL mà cụ toàn đời 2000, ngon mấy ông chén ngay chả đến lượt mình cụ ạ
Chuẩn cụ ah, ông a ga, thôi lậy bố, bố thích thì xơi đê, hôm nào cho thằng e mượn tíMấy ông bố già đấy về sửa thì chết tiền vì trc khi thanh lý bọn nó có gì ngon lọc ra xơi hết rồi, thậm chí ăn cả lốp.
Kiếm con land cộc đi bản, đi câu cũng hay cụ ạ, k biết nên chơi máy dầu hay máy xăng
Chế thì em đang có Cressida 92 cản cộc đây. con này chưa đi ngày nào đã có người đăng ký mua lạiĐó là lý do mờ em không thích ECU, em thích chế hơn.
Quá rữ lun.Chế thì em đang có Cressida 92 cản cộc đây. con này chưa đi ngày nào đã có người đăng ký mua lại
cress e ngồi thấy êm ru, lên crow chắc sướng lắm mà chưa đcEm ko thấy ồn đang lắp lốp Michelin nên thậm chí còn im hơn 626, tuy nhiên ko bằng đc Cressida.
Ăn con 96 Royal Saloon full phè phè ko? nhưng giá trên trời.cress e ngồi thấy êm ru, lên crow chắc sướng lắm mà chưa đc
thèm vào, rẻ phải hơn 4l k thì trên 5 . Mê lắm ý ợĂn con 96 Royal Saloon full phè phè ko? nhưng giá trên trời.
Mê là phải, con này ngồi nó im phăng phắc ko một tiếng động. Bồng bềnh, cầu mềm nhưng lại ko bị mềm quá dễ say xe như Cressida đâu nhé, 2 túi khí, 3 ghế điện, Cruiser coltrol, 2 dàn điều hoà, điều hoà auto trước, thiếu mỗi cái cửa nóc thôi.thèm vào, rẻ phải hơn 4l k thì trên 5 . Mê lắm ý ợ
Đời 97 mí gấu cụ ak. Máy 7M, FI nhưng phải 200 nhô.Ăn con 96 Royal Saloon full phè phè ko? nhưng giá trên trời.
Cụ làm ở đâu vậy?Hôm nay em cho bọc lại 2 cái mặt ngồi ghế trước xe Lacetti, áo cần số, áo tay phanh, cốp tì tay trước, tổng thiệt hại mất 1500k, da công nghiệp loại tốt nhất.
Mặt tựa lưng và ghế sau còn xài đc, kệ nó đã.
Chỗ đối diện cổng trường cấp 2 Nam Trung Yên cụ ạ, nhà đó có mỗi 2 vợ chồng khác làm mà nhanh lắm, cả tháo lắp, may đo mất chừng gần 3 tiếng.Cụ làm ở đâu vậy?
Hờ hờ con đó đẹp mà, từ trong ra ngoài có phải làm gì đâu. Em chỉ đang tìm bộ vành 14 để lắp lại cho nó thôi, vành 14 5 lỗ hơi hiếm nên vẫn đang tìm. Nếu ko có thì em sẽ tìm vành sắt.Con cressida làm xong chưa lão, em hôm nay mới di trang điểm cho Cefiro được mấy thứ.