Cảm ơn anh!Chú có thích trải nghiệm không anh thuê cứu hộ kéo về cho.
Nhà nhiều xe bán tải nên phải mua thương hiệu độc, lạ mới có cái mà trải nghiệm chứ.
Em khoái lắm mà giờ tiền gửi xe lên cao quá rồi, không nuôi được anh ạ.
Cảm ơn anh!Chú có thích trải nghiệm không anh thuê cứu hộ kéo về cho.
Nhà nhiều xe bán tải nên phải mua thương hiệu độc, lạ mới có cái mà trải nghiệm chứ.
Ờ quên mất, giờ để xe ngoài đường nó vác bình xịt sơn lại màu khác, phải đi làm thủ tục đổi màu thì ốm.Cảm ơn anh!
Em khoái lắm mà giờ tiền gửi xe lên cao quá rồi, không nuôi được anh ạ.
Chỗ em giờ đỗ ngoài đường, chắc các anh cẩu luônỜ quên mất, giờ để xe ngoài đường nó vác bình xịt sơn lại màu khác, phải đi làm thủ tục đổi màu thì ốm.
Vậy thì may quá, con UAZ này thì quên luôn, đừng tiếc.Chỗ em giờ đỗ ngoài đường, chắc các anh cẩu luôn
Chịu bác! 315Tr/1 chiếc mà đòi so với hàng 600 - 800tr!Theo phong trào và tư tưởng có từ lâu: hàng của Nga nồi đồng cối đá, bên em mua 2 con UAZ giá 650tr/ một đôi. Được hơn 2 năm thì vặt đồ 1 con lắp sang con kia. Đến giờ được 3 năm thì con thứ 2 đã nằm im được 6 tháng.
Dáng dấp cũng được, nhưng đồ như hàng mã, đi vài chục km đường núi là chân trái thọt luôn.
Đứng cạnh Hilux và Ford Ranger xe UAZ ngoài cùng bên phải ảnh.
Em có so sánh gì đâu bác, có vẻ bác hơi nhạy cảm. Em cả đống bán tải và cũng nói ở trên là mua để dùng và trải nghiệm. Thế thôi.Chịu bác! 315Tr/1 chiếc mà đòi so với hàng 600 - 800tr!
Thế này bác nên xo với mấy chiếc bán tải chở dừa Mitsubishi của Thái Lan ấy hay kia mỏ ninh cũng đc mà!
Nhìn vậy mà cụ cũng bảo đcTheo phong trào và tư tưởng có từ lâu: hàng của Nga nồi đồng cối đá, bên em mua 2 con UAZ giá 650tr/ một đôi. Được hơn 2 năm thì vặt đồ 1 con lắp sang con kia. Đến giờ được 3 năm thì con thứ 2 đã nằm im được 6 tháng.
Dáng dấp cũng được, nhưng đồ như hàng mã, đi vài chục km đường núi là chân trái thọt luôn.
Đứng cạnh Hilux và Ford Ranger xe UAZ ngoài cùng bên phải ảnh.
Được mà cụ, vậy mới mua hai con để lấy phụ tùng.Nhìn vậy mà cụ cũng bảo đc
Chịu bác! 315Tr/1 chiếc mà đòi so với hàng 600 - 800tr!
Thế này bác nên xo với mấy chiếc bán tải chở dừa Mitsubishi của Thái Lan ấy hay kia mỏ ninh cũng đc mà!
Em có so sánh gì đâu bác, có vẻ bác hơi nhạy cảm. Em cả đống bán tải và cũng nói ở trên là mua để dùng và trải nghiệm. Thế thôi.
Nhìn vậy mà cụ cũng bảo đc
Cho em hỏi! Mấy con này hao dầu ko bác? Em nghĩ chắc nó uống dầu kinh lắm.Em có so sánh gì đâu bác, có vẻ bác hơi nhạy cảm. Em cả đống bán tải và cũng nói ở trên là mua để dùng và trải nghiệm. Thế thôi.
Biết ít thôi, kẻo người ta gọi là tinh...tinh đấy nhé.Chắc có tí HĐ với bọn Nga ngố nên mua 1 cặp ngoại giao tình cảm
Xe này ăn dầu cũng bình thường khoảng 12 đến 15 lít/100km đường núi. Xe này từ ngày mua đến lúc hỏng mới được xuống đồng bằng vài lần.Cho em hỏi! Mấy con này hao dầu ko bác? Em nghĩ chắc nó uống dầu kinh lắm.
Đoạn mua 1 cặp là biết tỏng ý đồ rồi Xe đểu nên dự phòng 100%Biết ít thôi, kẻo người ta gọi là tinh...tinh đấy nhé.
Ngay cổng chợ VH trên đường Ngô Gia Tự có một cửa hàng phụ tùng xe Nga lão nhé. Mỗi tội nó toàn bán đồ xe tải. Muốn mua đồ xe UAZ phải nhờ đặt hàng, lâu phết.Đoạn mua 1 cặp là biết tỏng ý đồ rồi Xe đểu nên dự phòng 100%
Chính ra lão tính chưa sát, nhẽ ra chỉ nên mua 1 cái để đấy, bh có bạn hàng Ngố sang thì mới dùng nó để chở kèm theo 1 xe Nhật hộ tốngMuốn mua đồ xe UAZ phải nhờ đặt hàng, lâu phết.
Em nói dây chuyền và thiết kế á cụ, đặt anh Tào làm hết là cái chắc.Chắc cũng phải tầm 40% linh kiện Nga, chứ làm gì đến nỗi nhập nguyên chiếc chị Na về dán mác đâu cụ
Em ấn tượng mãi lần đi nhờ xe UAZ, đường đang làm xe tải đổ đất so le cả đoạn dài.Em sử dụng xe Nga từ những năm 1988 những UAZ 459, GAZ, ZIL, KRAZ, URAL...Thời đó hay nói với nhau: Tội đâu CCCP chịu. Sau năm 1991 người Nga bẩu: chịu cái 3C.
Được cái dùng xe Nga nhà có cây xăng và đội ngũ thợ nhà trồng được là yên tâm.
vẽ tròĐi Mec rồi ko đi xe khác dc thì phải. Thế nên nhà cháu chỉ đi xe cỏ.