Em mới đi bảo dưỡng 1 vạn, hãng thay cho em dầu này:
2 lần trước hãng vẫn thay cho em Shell Helix HX7 diesel. Cụ nào thạo về dầu xem cho em phẩm cấp dầu Hyundai genuine parts kia cho em xem so với Shell HX7 thế nào.
Một việc không kém phần quan trọng ở đây, là hình như các đại lý nội, tất cả các hãng, đều khuyến cáo nên đến bảo dưỡng/thay dầu cứ mỗi 5.000 km (để tăng doanh số là cái chắc). Điều này gây lãng phí tiền bạc, thời gian của em và các cụ.
Bởi em đọc trong sách, Hyundai dịch sách của Châu Âu, thời hạn thay dầu/bảo dưỡng cho khu vực khắc nghiệt của Châu Âu ngoại trừ Nga là 15.000km. Riêng cho điều kiện khắc nghiệt của Nga là 5.000km. Không đề cập điều kiện vận hành ở VN, sách dịch mà.
Nếu 15k km mới phải thay dầu mà cứ 5k đổ hết dầu còn tốt ra thay thì một là tốn tiền vô ích, hai là phá hủy môi trường.
Cụ nào có kinh nghiệm vận hành CRDi lâu năm khai sáng em phát.
Các cụ sale lượng thứ, đọc thôi chữ miễn bình luận giùm. Cảm ơn.
2 lần trước hãng vẫn thay cho em Shell Helix HX7 diesel. Cụ nào thạo về dầu xem cho em phẩm cấp dầu Hyundai genuine parts kia cho em xem so với Shell HX7 thế nào.
Một việc không kém phần quan trọng ở đây, là hình như các đại lý nội, tất cả các hãng, đều khuyến cáo nên đến bảo dưỡng/thay dầu cứ mỗi 5.000 km (để tăng doanh số là cái chắc). Điều này gây lãng phí tiền bạc, thời gian của em và các cụ.
Bởi em đọc trong sách, Hyundai dịch sách của Châu Âu, thời hạn thay dầu/bảo dưỡng cho khu vực khắc nghiệt của Châu Âu ngoại trừ Nga là 15.000km. Riêng cho điều kiện khắc nghiệt của Nga là 5.000km. Không đề cập điều kiện vận hành ở VN, sách dịch mà.
Nếu 15k km mới phải thay dầu mà cứ 5k đổ hết dầu còn tốt ra thay thì một là tốn tiền vô ích, hai là phá hủy môi trường.
Cụ nào có kinh nghiệm vận hành CRDi lâu năm khai sáng em phát.
Các cụ sale lượng thứ, đọc thôi chữ miễn bình luận giùm. Cảm ơn.