Giá linh kiện mua rời của Mẹc bao giờ cũng đắt hơn nhiều lần giá của nó khi lắp ráp nguyên chiếc.Em chưa hiểu sao xe mua hơn 2 tỷ mà sửa đến 4 tỷ?
Bởi thế gương hậu của Mẹc mới đắt kinh hồn.
Giá linh kiện mua rời của Mẹc bao giờ cũng đắt hơn nhiều lần giá của nó khi lắp ráp nguyên chiếc.Em chưa hiểu sao xe mua hơn 2 tỷ mà sửa đến 4 tỷ?
Em cũng đến ạ cụ luônÔi, “người phán xử” phiên bản OTV
Iem chỉ mong đc làm nạn nhân 1 lần để đc lên sóng
Nhaat trí với câu của cụ!!!Không phải tự nhiên họ giầu cụ nhể? Ví dụ điển hình là đây chứ đâu.
Đúng là nhiều thứ em ko hiểu thật! Chi phí 4 tỷ nếu để sửa Cái xe mua mới 2,4 tỷ để sử dụng trở lại được!!!Hãng giải thích như sau:
Giá xe 2 tỷ 4 là nhập khẩu nguyên chiếc còn khi thay thế các linh kiện thì giá cả linh kiện thay thế sẽ phải tuân thủ đúng tiêu chuẩn của hãng+ hầm bà lằng các loại thuế , phí, chi phí nhân công.... Toàn bộ cái xe phải thay khoảng 60 hạng mục với tổng chi phí khoảng 4 tỷ. Hãng bảo chi phí như vậy là bình thường theo tiêu chuẩn của hãng
Vô lý quá! Thế thì em mang 2,4 tỷ mua con xe mới, tháo linh kiện lắp cho xe bị nạn...Còn lại mang ra chợ Giời bán được một mớ .Về đòi tiền bảo hiểm thì em có đứa em vừa đòi tiền bảo hiểm xong. Trường hợp của nó theo hợp đồng thì bảo hiểm phải trả 100%. Xe nó mua 2 tyr4, mà theo hợp đồng bảo hiểm thì max bảo hiểm phải trả 2 tỷ 1. Phía bảo hiểm đầu tiên tham khảo gara ngoài rồi bảo đứa em cầm 700 tự đi sửa. Đứa em nó không đồng ý ra gara ngoài và đem xe vào hãng, hãng báo giá tổng chi phí sửa xe lên gần 4 tỷ bảo hiểm nhẩy dựng lên bảo là không đồng ý và chỉ trả max 1 tỷ rưỡi. Đứa em cũng thuộc loại rắn mặt nên nó tuyên bố luôn là sẵn sàng bỏ đôi trăm để ra tòa đòi max tiền bảo hiểm. Cuối cùng bảo hiểm thương lượng mua lại xe với giá 1 tỷ 8 .
Sửa gara ngoài chưa đến 700, nhưng có thể đang đi nó chết bất đắc kỳ tử ngoài đường và lúc đó hãng nó từ chối bảo hành luôn.Vô lý quá! Thế thì em mang 2,4 tỷ mua con xe mới, tháo linh kiện lắp cho xe bị nạn...Còn lại mang ra chợ Giời bán được một mớ .
Cụ chuẩn! Và công tháo lắp 1 tỷ 6 nữa, cụ cộng hộ em!Vô lý quá! Thế thì em mang 2,4 tỷ mua con xe mới, tháo linh kiện lắp cho xe bị nạn...Còn lại mang ra chợ Giời bán được một mớ .
Đúng như vậy. Hiện nay khổ chủ CRV rất tội nghiệp. Xe không có đi, công an không làm việc, bảo hiêm chờ công an, RR không đền..Vụ này lúc đầu tưởng đơn giản, nhưng giờ căng phết nhể
Giò chủ xe CRV còn rơi vào tình huống nguy hiểm là CA ra KL lỗi hỗn hợp thì đền lại RR ốmĐúng như vậy. Hiện nay khổ chủ CRV rất tội nghiệp. Xe không có đi, công an không làm việc, bảo hiêm chờ công an, RR không đền..
Túm lại là thập phần bất tiện mà không có lối ra.
Nói cho nhanh là không có chuyện đó đâu. Đâm vào đuôi xe người ta, mà để lật được xe CRV thì RR cũng phải tốc độ bàn thờ. Đơn vị nào mà làm đổi trắng thay đen dc thì cũng ăn tiền rõ đậm mới dám làm vậyGiò chủ xe CRV còn rơi vào tình huống nguy hiểm là CA ra KL lỗi hỗn hợp thì đền lại RR ốm
Chắc bác biết rõ nội tình + chi tiết.Cụ CR-V phải nói là quá quá đen, không phải là quá đen nữa. Không hiểu RR có đền cho cụ CR-V đồng nào không?
Bảo hiểm nó có cái gọi là Giá trị còn lại của xe, tính vào thời điểm trước tai nạn.Hãng giải thích như sau:
Giá xe 2 tỷ 4 là nhập khẩu nguyên chiếc còn khi thay thế các linh kiện thì giá cả linh kiện thay thế sẽ phải tuân thủ đúng tiêu chuẩn của hãng+ hầm bà lằng các loại thuế , phí, chi phí nhân công.... Toàn bộ cái xe phải thay khoảng 60 hạng mục với tổng chi phí khoảng 4 tỷ. Hãng bảo chi phí như vậy là bình thường theo tiêu chuẩn của hãng
Em cũng nghe đồn, hoành tráng lắm, tận 1 tỷ cơ. Nhưng vẫn chỉ là đồnVụ này vẫn chưa xong ạ. Em tưởng chủ con RR đền con CRV mới nhỉ? Hoá ra là tin đồn.
con em nó có đòi 4 tỷ đâu, nó chỉ đòi max tiền bảo hiểm theo hợp đồng là 2 tỷ 1 thôi. Lúc đầu bên bảo hiểm khôn lỏi bảo nó cầm 700 đi sửa ngoài nhưng nó không chịu, sau tăng lên 1 tỷ rưỡi nó cũng không chịu. Kết quả thương lượng là mua lại xe với giá 1 tỷ 8, nó thiệt 600 còn bảo hiểm đỡ thiết 300.Bảo hiểm nó có cái gọi là Giá trị còn lại của xe, tính vào thời điểm trước tai nạn.
Thế nên, sẽ không có chuyện xe em bác giá 2.4 mà đòi được những 4.0 tiền sửa, dù tất cả đều đúng sự thực.
Bất kể trị giá bảo hiểm đã ký là 2.1 tỷ hay 12.1 tỷ.
Lội ngược còm lại và thấy rồi bác.con em nó có đòi 4 tỷ đâu, nó chỉ đòi max tiền bảo hiểm theo hợp đồng là 2 tỷ 1 thôi. Lúc đầu bên bảo hiểm khôn lỏi bảo nó cầm 700 đi sửa ngoài nhưng nó không chịu, sau tăng lên 1 tỷ rưỡi nó cũng không chịu. Kết quả thương lượng là mua lại xe với giá 1 tỷ 8, nó thiệt 600 còn bảo hiểm đỡ thiết 300.
Xe nó không đâm đụng, vợ chồng nó đi chơi 2 ngày về thấy xe đang nằm dưới cả mét nướcLội ngược còm lại và thấy rồi bác.
Chả đến nỗi:Đúng như vậy. Hiện nay khổ chủ CRV rất tội nghiệp. Xe không có đi, công an không làm việc, bảo hiêm chờ công an, RR không đền..
Túm lại là thập phần bất tiện mà không có lối ra.