- Biển số
- OF-85743
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 8,266
- Động cơ
- 476,426 Mã lực
Máy dầu nó có turbo mà bác
Cơ mà em nói thật là ở nước ta thì đừng nên dùng động cơ gì nó hiện đại quá: tăng áp kép rồi tăng áp đơn rồi siêu nạp blah....blah đến lúc bảo dưỡng thay thế phụ tùng lại trợn mắt vì giá
Cơ mà em nói thật là ở nước ta thì đừng nên dùng động cơ gì nó hiện đại quá: tăng áp kép rồi tăng áp đơn rồi siêu nạp blah....blah đến lúc bảo dưỡng thay thế phụ tùng lại trợn mắt vì giá
các cụ cho em hỏi ngu tí,
em trước giờ vẫn hiểu nôm na là máy dầu so với máy xăng sẽ cho mô men xoắn lớn, sức kéo lớn nhưng công suất thì sẽ nhỏ hơn, chạy ì và ồn hơn, không bốc như máy xăng.
Nhưng Sanf bản 2.4 xăng so với 2.2 dầu cho mô men xoắn thì thấp hơn là rõ rồi (chắc do đặc điểm máy dầu có thanh truyền dài hơn và bán kính trục khuỷu lớn hơn ? ), nhưng công suất cực đại cũng kém hơn máy dầu đến hơn 20PS, đạt được ở vòng tua lớn hơn.
Tức là lên dốc leo đèo leo suối máy xăng 2.4L há mồm nhìn máy dầu 2.2L làm gương rồi, và ra đường trường máy xăng 2.4L cũng về nhì luôn ? em thấy cứ không logic lắm thế nào ý, các cụ thông não cho em mở mang cái.