- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,411
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Thằng Edmund chấm RAV-4 đứng số 1, CR-V số 3, nhưng cuối cùng Mazda CX-7 lại là chiếc crossover của năm 2008. Hay là bác tìm cách đặt hàng CX-7 mà đi .
Em RAV4 3.5 ltd full op ở Mỹ phải 33-34000 usd mà về VN đây giá bằng CRV full 2.4 ,trong khi CRV full bên Mỹ có 28.000 usd.em cũng đồng ý với bác
Bác nói đúng, ở Mẽo hai con này có giá như nhau và được ưa chuộng như nhau. Còn tại sao về VN, CRV đắt hơn RAV4 là vì thuế tiêu thụ đặc biệt 50% dành cho CRV (5 chỗ) và 30% dành cho RAV4 (7 chỗ).CRV mà xì po gì các bác, em thấy nó yếu yếu sao ấy nhất là phía sau, RAV trông "nền nã" thanh lịch hơn, trai gái đi đều đẹp. Tóm lại là em thấy kiểu dáng CRV nó không cá tính, nếu muốn dáng khoẻ thì không bằng Santa fe, Mit outlander, mazda CX9... thanh lịch thua thì RAV4, Su vitara. Tuy nhiên về doanh số thì CRV là nhất ở Mỹ rồi mới đến RAV4.
Giá 2 con này ngang nhau ở Mỹ nhưng không hiểu sao về VN Honda thường được đẩy giá lên cao (do hiếm hàng?), tương tự như Accord đắt hơn Camry.
1. Cái đó mới sướng kinh đấy bác-Xét về kiểu dáng thì CRV trông đĩ quá, trang bị thì không nổi trôi. RAV4 thì trông ngầu hơn, đơn giản và khoẻ khoắn.
-Tính năng vận hành của CRV cũng bình thường, được cái động cơ ít rung hơn RAV4 2.4, nhưng không hơn Limited 3.5.
-Tay lái CRV nhẹ hơn hẳn RAV4
-RAV4 3.5 tăng tốc quá kinh, 2.4 hợp lý hơn
-RAV4 2.4 có tính kinh tế nhiên liệu hơn
-RAV4 dễ sửa chữa hơn, dễ tính, thân thiện hơn
-RAV4 3.5 nằm trong danh sách bị thu hồi của Toyota cùng CAMRY 3.5
-RAV4 chạy chắc nhưng ồn
-CRV có nhiều tinh tế trong thiết kế, nhưng chỉ là cảm giác thôi
-RAV4 bền hơn
Nói tóm lại, em không thích RAV4, nhưng vẫn chọn nó vậy!