Chúc mừng cụ chủ giờ thấy nhiều crv chạy ngoài đường rồi cụ cho vài Pic của em nó lên cho mọi người chiêm ngưỡng
Còi sên chắc chắc phải chế dây. Ngại quá có khi thêm cổ loa cho nó to thêm một tý hơn là chế còi khác vào...Còi sên loại mấy chân vậy fialovy, có phải chế tác gì k? ngại nhất mấy qủa chế dây.
Gửi cho Anh luôn đi em.hàng về chưa emCòi sên ko bảo em, em còn đôi Denso vứt nhà đây
Em cũng làm đôi còi này, nghe như Lếch xù luôn
Đã là CRV thì 1000 năm nữa vẫn chỉ 5 chỗ cụ ạTiếc Form mới vẫn 5 chỗ giá kể nó 7 chỗ hay biết mấy
Chưa anh ơi, tối em đi vác về đây ạGửi cho Anh luôn đi em.hàng về chưa em
bác đi khéo chứ xe mới sao hết ít xăng vậy?nhà em thay đôi còi bosch,nghe sướng lắm,mà em thấy cái phuộc nhúng hơi cứng,đi vào gờ giảm tốc nó kêu cứ uỳnh uỳnh, em nghĩ muốn cho Phuộc nhúng nó mềm đi để cho xe nó chạy cho êm thì chắc ngày nào cũng phải phi vào ổ voi cho nó mềm ra ,còn lại em rất ưng cái CRV này,xe đi đầm xe,rất tiết kiệm nhiên liệu, xe 2.0 mà ăn ít hơn cả corolla 1.8 nhà em trước kia
Đo ạ, xì ra còn khoảng 2.1-2.3 là vừamà các cụ cho em hỏi,hình như lốp CRV trong hãng bơm hơi căng các cụ nhỉ,có phải xì bớt hơi ra cho nó êm ko ạ
CỤ mà làm kiểu này thì mấy bữa sau cụ chán xe luôn vì hỏng hết bộ gầm+ giảm xóc.Nếu muốn Cụ thay hết 4 cái lò so bằng loại cũ độ cứng nó bị giảm đi nhiều thì hay hơn.Hoặc có một cách khác cho Cụ là :cho vào cốp xe mấy tảng bê tông khoảng 200kg là xe êm ngaynhà em thay đôi còi bosch,nghe sướng lắm,mà em thấy cái phuộc nhúng hơi cứng,đi vào gờ giảm tốc nó kêu cứ uỳnh uỳnh, em nghĩ muốn cho Phuộc nhúng nó mềm đi để cho xe nó chạy cho êm thì chắc ngày nào cũng phải phi vào ổ voi cho nó mềm ra ,còn lại em rất ưng cái CRV này,xe đi đầm xe,rất tiết kiệm nhiên liệu, xe 2.0 mà ăn ít hơn cả corolla 1.8 nhà em trước kia
vậy hả cụ,để em ra xì bớt hơi luôn đâyĐo ạ, xì ra còn khoảng 2.1-2.3 là vừa
Hãng sẽ bơm tương đối căng đấy ạ, 3.0-3.5
Trước xe cụ CuBi hãng bơm cho 3.5 lúc lắp cái tpms của em vào kêu ầm lên