- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 32,827
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Các cụ rảnh nhỉ? E thì khi nào có nhu cầu mua thì e mới tăm tia và thử. Còn lại kệ
Còn xe toàn cầu của Toy hạng này là CHR nhưng bán Cross này mới lãi nhiềuXem review thì kết và đợi con yaris cross vậy, cứ bản toàn cầu mà mua, chứ mua mấy form sản xuất cho nước nghèo là chán rồi
Con CHR thiết kế khá dị nên kén khách lắm. Hàng sau với cốp cũng khá chậtCòn xe toàn cầu của Toy hạng này là CHR nhưng bán Cross này mới lãi nhiều
x bản này nhìn chán quá bác à . E đợi mãi nó ko nhập bản mới . Thấy bảo hết t9 có nhà phân phối mới ko biết có nhập bản mới ko . e thấy cc cao hơn kona 1 tý ko đáng kế còn dài hơn chắc do làm khoang máy dài hơn 1 chút . Cái đáng gía của cc chắc là cái tss . E thấy gói đấy đc cam 360 và phanh khẩn cấp là thiết yếu . Còn mấy cái giữ làn thì e nghĩ có bao giờ mình bỏ tay khỏi tay lái đâu , có thì tốt trả có cũng ko ảnh hưởng mấyChiều qua nhà cháu cũng chạy qua Toy Giải phóng nghía con này, nhìn bên ngoài nhỏ và thấp hơn trên ảnh nhiều, khoang máy trống hoác 2 bên khoang máy còn ko che chắn gì trống hoác trông rất cẩu thả. Nhà cháu định đổi yaris cho bà cả bằng em này nhưng sau khi xem xong thì quyết định bán em bán tải của cháu và sau ngâu mua Xtrail 2.5 ra biển ngang giá cross bản V. Mấy chú sale xin số để có xe thì gọi ra lái thử nhưng tình hình này chắc bỏ qua luôn.
X bản mới cũng chỉ là bản facelift khung gầm, động cơ, hộp số vẫn vậy chỉ nâng cấp vài chi tiết nội ngoại thất và an toàn, tuy nhiên Xtrail bản hiện tại ở VN em thấy option cũng tạm đủ. Nếu cụ mua bản facelift em tin là giá nó cũng chẳng thấp hơn CRV mà cảm giác lái nó cũng như bản hiện tại thôi. Em vừa hỏi sale Niss thì bản 2.5 ra biển HN tầm 960tr theo em là quá hợp lý.x bản này nhìn chán quá bác à . E đợi mãi nó ko nhập bản mới . Thấy bảo hết t9 có nhà phân phối mới ko biết có nhập bản mới ko . e thấy cc cao hơn kona 1 tý ko đáng kế còn dài hơn chắc do làm khoang máy dài hơn 1 chút . Cái đáng gía của cc chắc là cái tss . E thấy gói đấy đc cam 360 và phanh khẩn cấp là thiết yếu . Còn mấy cái giữ làn thì e nghĩ có bao giờ mình bỏ tay khỏi tay lái đâu , có thì tốt trả có cũng ko ảnh hưởng mấy
đúng rồi cụ, Tucson dài hơn hẳn 1.5 cm gì đó (4.475mm so với 4.460mm)Túc em nhớ dài rộng hơn khá khá, lại là phân phúc to hơn mà, rõ ràng so sao được ợ.
Giữ làn hỗ trợ lúc đi lái nói chuyện hoặc tương tác với màn hình nhiều phết đó cụ.x bản này nhìn chán quá bác à . E đợi mãi nó ko nhập bản mới . Thấy bảo hết t9 có nhà phân phối mới ko biết có nhập bản mới ko . e thấy cc cao hơn kona 1 tý ko đáng kế còn dài hơn chắc do làm khoang máy dài hơn 1 chút . Cái đáng gía của cc chắc là cái tss . E thấy gói đấy đc cam 360 và phanh khẩn cấp là thiết yếu . Còn mấy cái giữ làn thì e nghĩ có bao giờ mình bỏ tay khỏi tay lái đâu , có thì tốt trả có cũng ko ảnh hưởng mấy
Mấy con xe toyota bán ở VN, truyền thống là máy và hộp số đời ơ kìa, làm sao mà so với máy, hs của xe HQ được. Cam 2013 còn máy cổ lỗ + h/s 4 cấp nữa là. Cam hiện tại vẫn máy đời cũ đó.Kona bản cao (sáng nay em chạy bản HV là cao nhất) ăn đứt CC vì máy Hyundai công suất lớn hơn với 1.6 tủbo và hộp số ly hợp kép 7 cấp ăn đứt CC 1 bậc. Còn ngoại hình nhỏ như nhau thôi cụ
Ưu điểm xe toyota lành bền bỉ thì ai cũng công nhận rồi,Em rất hiểu cảm giác của cụ khi xem con xe ra biển tiền tỷ đang được quảng cáo rầm rộ mà lại nhôm nhựa đến thế. Nhưng chắc cụ chưa đi Toy lâu chứ em chạy Ỉn của nhà thì cũng phải nói thế này cho khách quan.
Xe Nhật, đặc biệt là Toy có ưu điểm rất lành, mọi thứ đủ dùng, không đẹp vượt trội như Đức, không trẻ trung phá cách như Hàn nhưng độ bền bỉ, tin tưởng khi vận hành là rất đáng giá. Chính cái này tạo lên cốt lõi thương hiệu Toy. Không phải tự nhiên xe ù, mỏng, ồn, giá cũng không rẻ nhưng lại được các hãng dịch vụ tin tưởng lựa chọn hay là xe bán chạy nhất ngay cả tại thị trường khó tính và thích xe to như Mỹ. Xe trên hết nó là cái phương tiện, chưa mua thì còn so sánh lọ chai, chứ mua rồi thì chỉ muốn nó vận hành bền bỉ, bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng, ít hỏng vặt thôi ah. Các cụ nhiều tiền đi S với 7 series thì em không nói chứ cơ bản xe phổ thông là thế.
Xe Toy thì cơ bản cũng không phải là tiết kiệm xăng hay bảo dưỡng rẻ nhất đâu nhưng sự ổn định và bền bỉ thì phải thừa nhận.
Nói chung sở thích thì nó cũng thay đổi theo độ tuổi nên theo em, thích cái nào phù hợp với điều kiện là múc thôi ah.
phải để 2 xe cạnh nhau cụ ơiem mới thấy ngoài showroom, cross chỉ nên so với kona thôi, nhìn bé tí
Hơn đứt Ford eco nhưng tiền cũng đứt theo 1 mớ.-Chắc lại đứng ngoài đóng cửa đây mà, thử ngồi vào trong xe rồi đóng mà nghe xem nó ntn, xe hạng B mà đc nv là ổn rồi, hơn đứt mấy con cùng pk!
mây cái thông số nhìn cho vui thôi. e nói nhìn ỏ ngoài là con cross nó nhỏ xíu như kona. ko cần phải để gần. gần nhà e có bác kia đi kona, e thấy hằng ngày mà. cross nó lùn lùn nhỏ nhỏ.phải để 2 xe cạnh nhau cụ ơi
nếu nhìn vào thông số kỹ thuật thì thế này
Kona : 4.165 mm D x 1.800 mm R x 1.565 mm C
Tucson: 4.475 mm D x 1.850 mm R x 1.660 mm C
Cross: 4.460 mm D x 1.825 mm R x 1.620 mm C
Nếu cụ nói Cross bằng Kona thì chắc Tucson cũng chỉ nhỉnh hơn Kona 1 xíu
Xe Mit rất kén xăng. Ở ta thì xăng rất bẩn nên xe Mít rất hay có vấn đề. Đó là một nhược điểmVâng, Mishu làm xe vẫn rất chất. Tiếc là ko được lòng thị trường VN
Chắc cụ nhầm sang Mazda và Subaru rồiXe Mit rất kén xăng. Ở ta thì xăng rất bẩn nên xe Mít rất hay có vấn đề. Đó là một nhược điểm