Khi nào có sự cố gì thì khi đi bảo hành cụ tháo hết ra, trả em nó về hiện trạng ban đầu. Nó mà phát hiện là lúc hư hỏng đổ lỗi cho mình hết ( trừ khi chính trong hãng mình làm thêm option nó lắp chứ ko thì mình thua ).Vâng cụ ạ, nhưng mà ghế trên lạnh run, ghế dưới vẫn kêu nóng í ạ,
giờ em nghe theo cụ ToyotaAltis9063 chỉnh các cửa gió vếch hết lên trần , xem lần sau đi hàng sau còn kêu nóng nữa không
Còn cái nắp capo em xem lại, có cái đệm cụ ạ, tại khi về tới nhà em muốn mở nắp ra cho nó nguội nhanh nên thanh chống capo bên trong sờ nóng bỏng tay,
với lại lúc máy nóng thì cứ tưng đợt rồ máy to lắm, em thì tò te, nên thấy thế cũng thắc mắc,
Nhân tiện các cụ cho em hỏi, em có đấu nguồn từ bên trong, lấy điện + từ CD í ạ, còn mát thì gắn vào vỏ xe, cho 01 cam hành trình, 01 khử mùi L338, cam lùi nữa, tất cả do thợ ngoài lắp, các dây này cho chạy giấu bên trong xe cho đỡ lộ, không biết như thế thì có ảnh hưởng tới việc bảo hành bảo tỏi, có bị TMV từ chối bảo hành không ạ, hay là em phải tháo hết cả ra,
em cảm ơn các cụ, xe em là altis 1,8AT 2013 ạ,
Cụ nên mua cái tẩu chia 1 ra 3 xài cho an toàn( em mua ở metro ). Ba món thiết bị của bác tầm hơn 20w thì xài ngon lành. Vì cái tẩu thuốc trong xe nó chịu tới 120w. Còn mấy cái dây nhợ đấu từ CD, do em chưa tháo ra bao h nên không biết là dây đó chịu tải bao nhiêu.
Nói chung lấy nguồn từ nguồn CD hay cái gì khác thì quan trong nhất là khả năng chịu tải của cọng dây mà mình lấy nguồn là bao nhiêu. Nếu dây đó đủ điều kiện (vd tổng công suất các thiết bị của cụ là 20w thì dây đó phải có khả năng chịu tải là 30w hoặc hơn ) thì ok hết, lúc này chỉ còn vấn đề đấu nối sao cho an toàn, tránh chập điện.
Cách kiểm tra: nếu cụ đọc được thông số của dây thì càng tốt, không thì cụ chạy khoảng 20 phút rồi lấy tay sờ vào các cọng dây xem có cọng nào nóng ko. Nếu là nóng thì em đó tiêu rồi đó .
Chúc cụ lái xe vui ve !