Nhà cháu nghe kể 10 ô lái Cont phải 6-7 ô dùng hàng, toàn đi đêm nên phải dùng " hàng". có nhiều lúc phóng bạt mạng,vì "chẳng may" hết hàng,nên phải phi nhanh về......
Tai nạn ở đâu đây cụ. Chỗ này cua gấp, thiết kế an toàn cho vận tốc giới hạn. Như thế có thể là lỗi GTCC không có biển hạn chế tốc độ khi vào cua (nếu cụ kiểm tra thấy ko có biển)--> lái xe không biết nên không kịp phanh hãm, vẫn chạy 80km/h --> xe đổ!
E múa rìu tí : Cont toàn lật ở khúc cua gắt ,E đã từng úp ảnh 2 chú Cont lật ở Hà Giang và Móng Cái rồi .Cua gắt hàng nặng gặp nguy hỉm đạp phanh ,hàng nặng quán tính lớn vẫy đuôi thế là Tờ eo Teo huyền Tèo
Các cụ nào mà đi QL5 thì chuyện mấy em xe công xiên vào nhà dân hay nằm phơi mình hoặc làm quả xiên chéo sang làn đối diện là chuyện bình thường. Em đi đường 5 nhiều nên gặp mấy e toàn sắt và cầm vôlang mấy xe này em tránh xa. Nhìn hãi lắm