- Biển số
- OF-418083
- Ngày cấp bằng
- 22/4/16
- Số km
- 8,532
- Động cơ
- 2,179,831 Mã lực
Hệ thống đội này trả lời bùn cười lắm! Chắc chưa có AI
cái này là khai báo trong trường hợp ko liên hệ được với người vay , thì phía credit sẽ liên hệ với người thân của người vay để " nhờ " người thân nhắc hộ người vay trả tiền cho họ và cụ là người thân trong trường hợp này , và cái " nhờ " của họ làm cụ khó chịu thì em công nhận , nhưng cái em nói với cụ ở đây là nếu ban đầu khi vay bên phía credit có gọi điện xác định thì cụ có nhận là người thân quen nhưng khi họ gọi để " nhờ " nhắc nhở hộ thì cụ lại nói là ko quen biết người vay , em đánh giá cụ thế là ko chuẩn , vậy thôi . Còn các vấn đề khác em ko bàn .Giả sử tôi quen người vay thì sao? tôi có ký hợp đồng với FE Credit về nghĩa vụ phải nhắc nợ hộ ah ?
FE credit thường xuyên quấy rối
Hay đấy, nhưng mai nó gọi em bảo là : Anh đang trói thằng nợ bên e rồi đây, e qua nhà a mà vác về, nhanh ko nó chạy a ko chịu trách nhiệmCụ cứ trả lời thằng An nó bị chết rồi là được mà.
Nó hỏi chết lâu chưa thì trả lời : Cùng lúc với bố mày
Cụ nhầm rồi, khi làm cho vay tín chấp hay thẻ Tín dụng thì đều có 1 mục người liên lạc khi cần, ngân hàng sẽ k bao giờ check mục đấy cả và đấy cũng k phải người bảo lãnh. Kể có có check thì khi k ký giấy tờ gì thì cụ chủ cũng chả phải có trách nhiệm gì cảchắc cụ chủ phải có xác nhận là quen người vay tiền thì nó mới có số mà gọi chứ , vì khi người vay tiền khai người thân có số điện thoại liên lạc và bên credit lúc đó chắc cũng gọi điện xác nhận cụ chủ rồi mới cho vay chứ , bây giờ bên credit gọi điện nhờ cụ chủ nhắc nhở người thân thì lại nói là ko quen ? hoặc giả cụ chủ mua lai sim chăng ? chứ ko tự nhiên bị gọi đâu . còn việc làm phiên qua gọi nhắc nhở thì em miễn còm , đã đứng ra bảo lãnh thì phải có liên đới .
Thế có được cái nào không hả bác?Iem thì gạ chuỵch ngay lập tức.
Thế là các male nhã nhặn hẳn.
Chả hiểu tại sao, mình trung thực mà.
Bác yên tâm, xong sẽ share lần lượt, ưu tiên các lão làng trước, cỡ xe container.Thế có được cái nào không hả bác?
em có nói cụ chủ phải có trách nhiệm đâu ? cụ đọc các còm em xem có ko , cái em nói và muốn biết ở đây là : ban đầu bên tín dụng nếu có gọi điện xác nhận mà cụ ấy có nói là thân quen người vay nhưng sau này bên tín dụng gọi lại để " nhờ " nhắc nhở hộ thì cụ ấy lai nói ko quen biết , như thế là cụ ấy ko chuẩn . việc gì phải thế , quen thì nhận quen , còn ko nhắc hộ thì nói thẳng tôi ko thích hộ , thế có phải chuẩn ko . người ta sai nhưng cụ ko đúng thì cụ cũng ko thể nói được người ta đâu , và người khác cũng khó ủng hộ cụ .Cụ nhầm rồi, khi làm cho vay tín chấp hay thẻ Tín dụng thì đều có 1 mục người liên lạc khi cần, ngân hàng sẽ k bao giờ check mục đấy cả và đấy cũng k phải người bảo lãnh. Kể có có check thì khi k ký giấy tờ gì thì cụ chủ cũng chả phải có trách nhiệm gì cả
Ko phải là lúc nào nó cũng làm đúng quy trình là gọi điện đến các số liên hệ để lấy xác nhận trước đâu cụ ơi. Bọn FE này quản lý lỏng lẻo đến mức bọn nhân viên tín dụng còn ký giả để vay nhiều hơn so với số tiền chủ nợ được nhân cơ cụ ạ. Nếu chủ nợ gà mà lại lành thì trả cũng vỡ mồm đấy. Mà trường hợp này là thực tế em biết chứ ko phải nghe qua người khác nên chắc chắn là chuẩn cụ nhé.cái này là khai báo trong trường hợp ko liên hệ được với người vay , thì phía credit sẽ liên hệ với người thân của người vay để " nhờ " người thân nhắc hộ người vay trả tiền cho họ và cụ là người thân trong trường hợp này , và cái " nhờ " của họ làm cụ khó chịu thì em công nhận , nhưng cái em nói với cụ ở đây là nếu ban đầu khi vay bên phía credit có gọi điện xác định thì cụ có nhận là người thân quen nhưng khi họ gọi để " nhờ " nhắc nhở hộ thì cụ lại nói là ko quen biết người vay , em đánh giá cụ thế là ko chuẩn , vậy thôi . Còn các vấn đề khác em ko bàn .