[Funland] Công ty CP Hợp Nhất Quốc Tế chiếm giữ tiền của khách hàng, lừa khách hết lần này đến lần khác

vjtcon

Xe điện
Biển số
OF-87141
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
2,377
Động cơ
429,732 Mã lực
Em có vài review về dịch vụ mua hộ của công ty hợp nhất này với các bác để cho bác nào đang hợp tác hoặc có ý định hợp tác với bên này thì cân nhắc kỹ chút.
Đợt 10/12/2019 em có dùng dịch vụ mua hộ hàng amazon của bên này. Số tiền cũng ko lớn lắm tầm 2800k.
Sau đó thì họ có nói với em là bên giao hàng không giao hàng cho họ nên họ không có hàng để trả em. Em cũng ok thôi không có thì hoàn lại tiền không có vấn đề gì.
Sự việc cũng bắt đầu từ đây là quãng thời gian 2 tháng dài dằng dẵng em gọi điện đòi nợ, inbox fanpage mà không có kết quả gì.
Lúc đầu thì tụi nó làm lơ không trả lời inbox. Sau khi em gọi nhiều quá thì tầm cách đây 1 tháng có người gọi cho em bảo là bên hợp nhất sẽ hoàn tiền cho anh vào tuần sau bảo em nhắn stk cho họ để ck. Ok em nhắn stk và chờ suốt cái tuần sau đó mà không thấy gì. Lại tiếp tục gọi điện liên tục. Mà bên này cũng lạ, gọi tầm chục lần thì may ra mới có 1 lần nghe máy, Cách đây 3 tuần lại có 1 người gọi điện cho em báo là bên em có quyết định hoàn tiền cho anh, anh đợi sang tuần là nhận được tiền.Em cũng không hiểu sao lần nào họ gọi điện cũng là giữa tuần mà luôn hẹn tầm cuối tuần sau mới có. Cù nhầy kinh.
Sau đó lại là màn chờ đợi trong vô vọng.
Sau khi đợi hết cái tuần sau như lịch hẹn thì ngày 27/3 em gọi lại báo chưa nhận đc tiền. Bên họ lại báo để em kiểm tra rồi báo lại cho anh mà đến tận bây giờ vẫn không thấy gọi lại gì. Em thì gọi không biết bao nhiêu cuộc mà cứ có chuông là tắt. Có khi quen số rồi nên không nghe nữa.
Mà có vẻ như không phải mình em bị như này thì phải. Bác nào cũng bị thì vào chia sẻ cho mọi người biết nhé.


1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
Cụ cho ra Conan rồi chụp đơn thư về cho mn theo dõi, thả gà ra bắt lại mệt lắm, nhận đơn thụ lý là xong :(
 

rasi1

Xe tải
Biển số
OF-437090
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
310
Động cơ
220,392 Mã lực
Tuổi
38
Nói trước là iêm không đứng về phía bên nào nhé. Mà chỉ phân tích trường hợp này để nếu cụ nào có thêm ý thì iêm hiểu rõ hơn về các phương thức giao dịch hiện nay mà thôi.

1. Đây là người mua sử dụng dịch vụ mua hộ của HN. Vì vậy iêm căn cứ theo các quy định được công bố trên web của HN, và đương nhiên khi người nào sử dụng dịch vụ của họ thì phải tuân thủ quy định đó.

Mua hộ ở trang web này được hiểu là người mua chọn 1 món đồ ở đâu đó với giá HN công bố, chuyển tiền cho HN mua hộ và chuyển hàng về giao cho người mua

Trong quy định ấy họ có viết
- Trường hợp HNCmua không mua được hàng hóa thì HNCmua sẽ hoàn tiền cho khách hàng.
- Trường hợp hàng hóa mua bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì HNCmua sẽ hoàn tiền cho khách hàng như quy định đền bù của dịch vụ vận chuyển ở Mục 3.1 ở trên.


2. Trường hợp này, theo như thông tin trao đổi trên tin nhắn thì họ đã chuyển tiền cho người bán, người bán đã giao hàng cho vận chuyển đầu Mỹ. Nhưng do một lý do nào đó HN chưa/không nhận được hàng. Thế nghĩa là họ đã thực hiện xong việc mua; và hàng đang bị mất mát. Mất mát không do lỗi của HN

Vậy thì ta phải theo quy định ở 3.1 này của họ:
Các trường hợp hàng hóa bị mất mát, hư hỏng do lỗi của bên thứ ba HNCmua và khách hàng sẽ thỏa thuận về việc bồi thường cho khách hàng nhưng thấp nhất sẽ bằng mức bồi thường mà bên thứ ba bồi thường cho HNCmua dựa trên cơ sở chứng cứ của bên thứ ba cung cấp.

Như vậy, họ muốn đền bù cho người mua, thì họ phải làm xong cái việc bôi đậm đỏ đã.

Vấn đề ở đây là vì lý do gì đó họ làm cái điều đó quá lâu, nên gây bức xúc.

Còn chưa thấy họ sai ở chỗ nào theo cái chính sách đã đề ra từ trước cả.

Iêm hiểu thế không biết đúng không ạ ?
Đúng là điều khoản đặt hàng này khi em đặt hàng không đọc kỹ nên là lỗi ở em. OK không bàn cãi cái này.
Vấn đề là cụ đã đọc đoạn tin nhắn của em và HNC chưa.
Trong đó em hỏi rõ là nếu amazon không hoàn tiền cho họ thì họ cũng không hoàn tiền cho em ah. Lúc đó họ vẫn trả lời là sẽ hoàn tiền cho em. Chứ nếu họ mà trả lời là không có trách nhiệm thì nó lại khác rồi. Cái tin nhắn mà USPS gì đó cách đây 2 tháng rồi. Em nghĩ là họ đã có câu trả lời về việc bên đối tác của họ có đồng ý hoàn tiền hay không.
Quan trọng là 2 lần bên họ gọi điện cho em báo là đã có quyết định hoàn tiền và tiền sẽ trả vào tuần sau nhưng em đợi mấy cái tuần sau rồi vẫn chưa có tiền. Vậy em nói họ chiếm giữ tiền , lừa khách hàng có sai không cụ.
 

rasi1

Xe tải
Biển số
OF-437090
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
310
Động cơ
220,392 Mã lực
Tuổi
38
UP lên cho các bác vào chém
 

tlgod

Xe tăng
Biển số
OF-88407
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,068
Động cơ
417,961 Mã lực
vụ này cụ đúng hoàn toàn mà. Đang dịch rảnh cụ làm ít đơn thư quay clip live stream...gửi cơ quan chức năng, GD HNC (nếu cụ có)...là được xử lý nhanh ý mà. Chứ mặt sale hay quản lý HNC mảng quốc tế thì dày kinh khủng rồi, nhẹ nhàng không ăn thua đâu cụ ạ.
 

fantasy0178

Xe tăng
Biển số
OF-10145
Ngày cấp bằng
25/9/07
Số km
1,989
Động cơ
652,372 Mã lực
Em nhờ giaonhan247 mua hàng Úc, họ k theo dõi mất hàng. Vẫn hoàn lại tiền em.
E cũng hay dùng dịch vụ bên này, giá khá tốt so với những nơi khác. Cu ng yêu đứa cháu e còn mở dv ship hàng rồi đặt lại của 247 và một chỗ nữa cũng uy tín, mỗi kg chênh lên 2-3USD mà thấy kiếm cũng ổn phết.
 

rasi1

Xe tải
Biển số
OF-437090
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
310
Động cơ
220,392 Mã lực
Tuổi
38
vụ này cụ đúng hoàn toàn mà. Đang dịch rảnh cụ làm ít đơn thư quay clip live stream...gửi cơ quan chức năng, GD HNC (nếu cụ có)...là được xử lý nhanh ý mà. Chứ mặt sale hay quản lý HNC mảng quốc tế thì dày kinh khủng rồi, nhẹ nhàng không ăn thua đâu cụ ạ.
Em hỏi sđt giám đốc mà nó có dám cho đâu, cho em gọi chửi cho to mặt
 

xe hoành

Xe tải
Biển số
OF-694616
Ngày cấp bằng
14/8/19
Số km
208
Động cơ
101,993 Mã lực
Tuổi
44
Bọn này mặt dày lắm nhẹ nhàng là mất đấy cụ
E có thời làm cùng rồi, may ko bị như này
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top