Bác ơi cho thêm vài cái hình nữa đi .
... Mong đợi ... ngậm ngùi!
Ốp kính ko đươc ta ốp gương toàn xe
tha hồ mà lấp lánh. Ở trong bật đìu hòa kakka
... Mong đợi ... ngậm ngùi!
Ốp kính ko đươc ta ốp gương toàn xe

Hix...dùng sơn mài thì chết...EM nghe nói dùng sơn mài mà đầy đủ công đoạn thì cũng fai? mất 2>3 năm mới có dc cái nước sơn mài hoàn hảo.Iem có ý kiến là để đậm chất Việt và không đụng hàng thì Kụ nên dùng chất liêu sơn mài ạ, thật lòng chứ không có ý đùa cợt gì đâu ạ, Kụ có thể nghiên cứu xem có khả thi không ạ![]()
Chuẩn cụ, cái đèn được tk lại theo hình viên kim cương với ý tưởng Việt Nam Hòn Ngọc Viễn Đông và nó cũng chính là đôi mắt của Một Con Rồng Mới Của Châu Á@ cụ li: Cụ ơi sao chỗ cái đèn có nhiều đường lạ thế? Design lại cái đèn và đường cắt ba đờ sốc trước à cụ???
Rất cám ơn các cụ đã quan tâm chia sẻ về ý tưởng các chất liệu VN cho ODS1, cá nhân em nghỉ cái áo không làm nên thầy tu, không nhất thiết phải có cây đa bến nước con đò mới là VN, mà cái hồn Việt nó mới quan trọng và em rất khâm phục người công trình sư này sau khi bắt tay hợp tác với chúng em, ông ta bắt đầu yêu và tìm hiểu về VN rất nhiều và nó ảnh hưởng rất lớn đến đường nét thiết kế toàn xe mà khi nghe ông ta giải thích về tư tưởng chủ đạo trong thiết kế em cứ nghỉ ông ta còn VN hơn cả mình. Để khi có dáng hình cụ thể em sẽ kể lại nguyên văn tư tưởng thiết kế hầu các cụ...
Em hóng cái đoa đỏa ấy lắm !![]()
Cái bôi đậm rất đúng. Người nước ngoài, e dự là do cách giáo dục từ nhỏ, họ tìm hiểu bản sắc của địa danh họ sẽ đến rất kỹ. Họ hiểu một cách sâu sắc, thậm chí hơn cả người bản địa.Họ biết chỗ nào ăn ngon-rẻ, biết địa điểm nào nhiều giá trị để đến, biết được những cái đẹp mà theo họ chỉ ở đấy mới có ( họ cần đek gì lên mấy TTTM để shoping vì bên đó nhiều lắm òi). Họ khai thác tính bản địa đến ngọn ngành. Ngành nghề em, những đồ án của nước ngoài tham gia bao h cũng sâu sắc hơn hẳn đồ án VN. Nhìn biết ngay ( chứ chưa cần đi sâu ). E cực phục họ ở điểm đó.Rất cám ơn các cụ đã quan tâm chia sẻ về ý tưởng các chất liệu VN cho ODS1, cá nhân em nghỉ cái áo không làm nên thầy tu, không nhất thiết phải có cây đa bến nước con đò mới là VN, mà cái hồn Việt nó mới quan trọng và em rất khâm phục người công trình sư này sau khi bắt tay hợp tác với chúng em, ông ta bắt đầu yêu và tìm hiểu về VN rất nhiều và nó ảnh hưởng rất lớn đến đường nét thiết kế toàn xe mà khi nghe ông ta giải thích về tư tưởng chủ đạo trong thiết kế em cứ nghỉ ông ta còn VN hơn cả mình. Để khi có dáng hình cụ thể em sẽ kể lại nguyên văn tư tưởng thiết kế hầu các cụ