[Funland] Công Phượng chia tay HAGL để một lần nữa xuất ngoại

Ngontaynho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,398
Động cơ
36,914 Mã lực
Tuổi
34
cao nhất của Nhật Bản là J-League. Việc đội bóng này quan tâm tới Công Phượng không nằm ngoài mục đích muốn tăng cường sức mạnh hàng công, nhằm cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải 2023.

Như vậy, Yokohama FC sẽ là đội bóng thứ 2 có sự phục vụ của Công Phượng. Cách đây 6
Quả này khả năng cao là lương lậu ngon nghẻ nên Phượng mới đi. Kể cả dự bị mà lương cao thì vẫn ngon.

Thằng Tí và cái Nụ cũng lớn rồi, chi phí tăng dần, đắt đỏ nữa. Kiếm xèng nuôi con thôi
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,541
Động cơ
55,267 Mã lực
Đi sang đấy vật vờ nhưng luong cao và ít bị soi, là con cưng bầu Đức giờ đi đội khác trong nước cũng khó nhìn mặt ông ý, chắc đi 1 mùa rồi về lại thôi.
Lương bên đấy sao bằng thu nhập ở Việt Nam được cụ. CP sang đội khác ở Vleage lót tay nhẹ nhàng cũng 2-3 tỉ/mùa, lương 30-40tr chưa kể thưởng.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Nếu muốn có tham vọng WC thì lứa nên ra nước ngoài phải là lứa trẻ và siêu trẻ, từ 13-14 đến 17-18 .. theo em là như vậy... 0.5% số cầu thủ trẻ có thể trụ lại được ở các giải đấu đỉnh cao theo như Kevin De Bruyne.. nhưng không chấp nhận thử thách thì không thay đổi được.
Em thấy, bóng đá nó có tính kế thừa cao, chứ kiểu luyện gà nòi không còn ăn thua, chưa kể những cầu thủ đc tuyển chọn đó chưa chắc đã phát triển đúng như kỳ vọng. Em thấy cách chúng ta đang làm là ổn nhất, nghĩa là các CLB chú trọng đào tạo trẻ thật tốt, rồi đào thải liên tục sẽ lọc ra được những cầu thủ tốt nhất, còn kiểu chọn gà nòi đi tập huấn nước ngoài xong về sàng lọc em thấy Ko ăn thua, mà đội khi bị giới hạn bởi số lượng vì Ko thể đưa 50 hay 100 cầu thủ trẻ đi, mà ít hơn cỡ 20-30 cũng Ko hiệu quả.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,051
Động cơ
120,231 Mã lực
Vâng, cháu cũng hơi ngờ ngợ nhưng họ nói lương kỹ sư làm 1-2 năm đã lên 10k nên cháu cũng thấy có vẻ không sai; ông ấy còn bảo vì thuê nhà ở Seoul đắt nên toàn phải ở ngoại ô rồi đi tàu vào, tính cơm nước, thuốc + tiền đi lại cũng mất toi khoảng 500-700usd/ tháng chưa kể thuê nhà ạ
Cách đây 8 năm hồi em còn học bên Hàn có bạn ở đó làm công nhân thì nói lương công nhân VN thành thục tay nghề chỉ tới 2k thôi. Em không rõ con số đó là đã làm thêm giờ chưa. Nhưng thu nhập dân HQ không tăng 2.5 lần trong 8 năm qua đâu.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,783
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Lương bên đấy sao bằng thu nhập ở Việt Nam được cụ. CP sang đội khác ở Vleage lót tay nhẹ nhàng cũng 2-3 tỉ/mùa, lương 30-40tr chưa kể thưởng.
Nói thế thôi, nợ lương, quịt thưởng cũng khá khá. Điều kiện ăn ở tập luyện khác xa mình thì không đi được phải chịu thôi !
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Chuẩn ạ, năng lực chỉ dừng mức khá nhưng dc lều báo truyền thông bơm thổi lại hoá thành đồng xuất chúng
Đỉnh cao nhất chính là thời CP ở CLB TPHCM nửa cuối mùa Covid, thực sự hiệu quả và lột xác, ko còn bị kiểu "chững" như suốt sự nghiệp, nhưng sau đó CLB TPHCM nát và lại về Hàm Rồng, lại quay lại từ đầu và kịch bản quen thuộc.. :(
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xuất ngoại đc thì tốt cho em nó nếu ko phải ngồi dự bị cả giải
 

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,541
Động cơ
201,624 Mã lực
E nghĩ cầu thủ chuyên nghiệp, đi nước ngoài đá bóng thì chuyện đá bóng là quan trọng nhất, thậm chí duy nhất. Học những cái khác, ko rõ là cái gì, nghe nó mù mờ quá.
Phượng còn học hỏi để quản lý kinh doanh bên nhà vk nữa cụ
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,542
Động cơ
746,314 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,725
Động cơ
523,619 Mã lực
Đỉnh cao nhất chính là thời CP ở CLB TPHCM nửa cuối mùa Covid, thực sự hiệu quả và lột xác, ko còn bị kiểu "chững" như suốt sự nghiệp, nhưng sau đó CLB TPHCM nát và lại về Hàm Rồng, lại quay lại từ đầu và kịch bản quen thuộc.. :(
Đỉnh nhất phải là đợt trc khi đi Nhật lần 1, hồi đấy nó đc xếp số 10 đá rất hay, đang vào form thì lại đi Nhật phát tờ rơi.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,905
Động cơ
251,251 Mã lực
Em thấy, bóng đá nó có tính kế thừa cao, chứ kiểu luyện gà nòi không còn ăn thua, chưa kể những cầu thủ đc tuyển chọn đó chưa chắc đã phát triển đúng như kỳ vọng. Em thấy cách chúng ta đang làm là ổn nhất, nghĩa là các CLB chú trọng đào tạo trẻ thật tốt, rồi đào thải liên tục sẽ lọc ra được những cầu thủ tốt nhất, còn kiểu chọn gà nòi đi tập huấn nước ngoài xong về sàng lọc em thấy Ko ăn thua, mà đội khi bị giới hạn bởi số lượng vì Ko thể đưa 50 hay 100 cầu thủ trẻ đi, mà ít hơn cỡ 20-30 cũng Ko hiệu quả.
Bđ làm kiểu gà nòi là thất bại hết. Vd Nhật những năm trước 2000 đưa quân sang Braxin gửi gắm, Indo đưa quân sang Italy, Singapore bỏ tiền nhập tịch, gần đây là Qatar với học viện liên kết với Barce cũng ko ăn thua. Nói chung 1 đội tuyển mạnh thì cái cơ bản nhất là giải vđqg phải lành mạnh nhiều cạnh tranh. Trừ 1 số qg Nam Tư cũ có nguồn cầu thủ dồi dào xuất khẩu cầu thủ khắp nơi khi tập hợp đtqg vội vội cũng dc 1 đội bóng tốt nhưng cũng chỉ dc Croatia, mà giải vđ nước này cũng k phải xoàng.
 

kk2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812715
Ngày cấp bằng
18/5/22
Số km
1,074
Động cơ
8,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúc mừng cậu ấy thành công hơn khi thi đấu ở Nhật Bản.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,542
Động cơ
746,314 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy ngày nữa cháu nó 28 tuổi rồi, không cho đi mà yên thân với dư luận à?
Quan trọng là HĐ nó ký thế nào cụ ơi, 28 tuổi mà các em nó vẫn như tài sản riêng của bầu Ông vậy, có tự quyết được đâu nếu bầu không cho đi.
 

Tuấn 3s

Xe tăng
Biển số
OF-548177
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
1,512
Động cơ
-292,363 Mã lực
Ở VN có thêm cả thu nhập từ quảng cáo, đi sự kiện... nữa nên chắc sang Nhật ko bằng đâu
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,541
Động cơ
55,267 Mã lực
Nhưng như thế bầu Ông có cho đi không cụ? Cu P phải xin đi đấy.
Hết hợp đồng rồi là đi thôi. Nhưng nó ở lâu ở HAGL, gia đình được ông Đức lo cho từ lúc nghèo khổ nên nó biết ơn, phải “xin phép” là do tình nghĩa thôi. Nó cũng tương tự như chuyện cụ ở nhờ nhà ai một thời gian, thì lúc đi cụ cũng phải có lời.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,086 Mã lực
Nơi ở
HCM
Em nhắc cho các cụ là Vleague chỉ có 12 đội bóng, trong đó các đội bóng có tài chính tạm ổn chỉ tầm 4,5 đội. 3 suất trong đội là giành cho Tây rồi, trừ thêm thủ môn thì suất đá chính chỉ có 7 người/ đội.
Các cầu thủ tuyển QG ko tìm đường ra nc ngoài thì cầu thủ trẻ lấy chỗ đâu ra chỗ mà đá? Quy mô Vleague nhỏ lắm, nên phải đi thôi, sang Thái cũng dc, chứ đừng nói Nhật Hàn Âu
 

N.Korea Ginseng

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-613698
Ngày cấp bằng
4/2/19
Số km
2,645
Động cơ
268,022 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Ở VN có thêm cả thu nhập từ quảng cáo, đi sự kiện... nữa nên chắc sang Nhật ko bằng đâu
Về thu nhập từ các nguồn thì em cũng nghĩ ở Việt Nam tốt hơn nhiều sang Nhật. Công Phượng hẳn cũng thấy điều này nhưng vẫn sang thì đáng khen cho mong muốn phát triển sự nghiệp và chuyên môn bóng đá của em nó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top