- Biển số
- OF-363116
- Ngày cấp bằng
- 15/4/15
- Số km
- 1,654
- Động cơ
- 275,721 Mã lực
Triều Tiên nó đã sx được ô tô như này rồi mà giờ lại sang VN thăm cái nhà máy đang xây dựng làm gì nhỉ?
Chỉnh sửa cuối:
Cụ thuộc bài thế ạ . Em thấy kể ngày xưa ở mình cái xe đạp cũng có số khung. Phát từ điếu thuốc phát đi. Nhìn clip và ảnh Triều Tiên xe đạp nhiều lắm, không hiểu có số khung giống VN ngày bao cấp không nữa?Em thì cũng chả tin dân thường Triều Quốc nó có khả năng động vào đc cái xe. Cái kiểu suốt ngày tem phiêu, ko tiêu tiền mặt, không phải cốp cán đc suất mua xe thì cầm bằng ý tiền ra khéo chưa cưỡi đc xe thì bị bắt trước vì cái tội tư bản bóc lột, dám giàu trên lưng đồng bào nghèo đói.
Cụ làm em nhớ Mao lúc cuối đời bơi qua dòng Dương Tử gì đó với tốc độ bằng xuồng máy.Cũng có thể, những người khi sinh ra cùng tiếng sấm rền, vòng hào quang trên đỉnh núi chói loà. 4 tuổi đã lái xe tải vượt hàng trăm km, vì tức giận mờ cầm hòn đá ném lên trời xanh rụng ngay một vệ tinh của đế quốc sài lang thì việc chế tạo cái xe ô tô giá 300 USD khéo cũng đạt lợi nhuận 500% rồi đấy ạ.
Định hướng xhcn nó thế. Chỉ có một số thằng nó cùng định hướng nhưng làm hơi sai sai tí thôiEm có đọc nhầm con số không nhỉ
Nếu thật thế thì đường sá nó không vắng tanh vắng ngắt như thế.Chính quyền độc tài mà người đứng đầu đặt quyền lợi của nhân dân lên trên thì sẽ là như vậy.
Câu hỏi này của mụ quá liên quan đấy.hỏi klq, không bít sau vụ này Việt sang Triều có dược ưu dãi gì không nhỉ? đi lại có dễ không? cụ nào khái sáng mí
Truyền thông vn mình báo chính thống đăng đầy cảnh đói khổ ở đó rồi cụ. Các nc dân ít nhiều đều cao lên, như vn lẹt đẹt cũng lên đc 3cm sau 20 năm. Riêng ng TT thấp đi đáng kể, tới nỗi phải hạ chuẩn chiều cao tuyển vào quân đội từ 145 cm xuống 142 cm năm 2012.Này thì mời các cụ xem bài viết này. Có phải quá lâu rồi bị truyền thông châu âu châu mỹ (thù địch của BTT) xỏ mũi và nói xấu ko?
Cụ gì trên kia bảo là tại sao đường vắng? Đơn giản là cụ đang tiếp nhận thông tin 1 chiều từ phía âu mỹ.
http://motgiadinh.net/nhung-su-that-ve-bac-trieu-tien-va-che-do-doc-tai-cua-gia-dinh-ho-kim.html
Mấy con số báo chí VN đưa chắc gì đã đúng? Tuyên giáo VN nói chắc gì đã chuẩn?Truyền thông vn mình báo chính thống đăng đầy cảnh đói khổ ở đó rồi cụ. Các nc dân ít nhiều đều cao lên, như vn lẹt đẹt cũng lên đc 3cm sau 20 năm. Riêng ng TT thấp đi đáng kể, tới nỗi phải hạ chuẩn chiều cao tuyển vào quân đội từ 145 cm xuống 142 cm năm 2012.
Gái ở vn giờ mà cao 142 là quá lùn chưa nói tới trai.
Đói thế nào mà thế cụ nghĩ đi, xoay sang korea xem cùng gen nó cao thế nào nhé.
Cụ bị tuyên giáo nó tiêm nhiễm ngóa ộp.. Báo chí phương tây... Hài quá... Cụ dễ tin, cũng nên suy luận tý chứ. Nhìn ảnh gày má hóp đít tóp lấy đâu ra mà sướng.
Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên, ông Lê Quảng Ba nói về đời sống xã hội bên trong một đất nước Triều Tiên bị cấm vận, khép kín:Em thì cũng chả tin dân thường Triều Quốc nó có khả năng động vào đc cái xe. Cái kiểu suốt ngày tem phiêu, ko tiêu tiền mặt, không phải cốp cán đc suất mua xe thì cầm bằng ý tiền ra khéo chưa cưỡi đc xe thì bị bắt trước vì cái tội tư bản bóc lột, dám giàu trên lưng đồng bào nghèo đói.
Giờ có như xưa BTT huyền bí, vẫn có tour du lịch đấy thôi.Những thông tin kiểu tem phiếu đói khổ này hình như cũng đc bơm vào đầu chúng ta qua truyền thông âu mỹ. Sự thật thế nào ko ai biết cả.
Em nghĩ mang tính ngoại giao là chính . Nhìn xe nó làm với cái giá đấy thì em nguyện yêu nướcTriều Tiên nó đã sx được ô tô như này rồi mà giờ lại sang VN thăm cái nhà máy đang xây dựng làm gì nhỉ?
Cụ viết thiếu số 0 trong giá bán cho dân rồi, từ 1k2 đến 3k6 mới đúng chứ ?Thương hiệu ô tô tại đây khá phong phú gồm Sungri, Pyeonghwa, Seongyang, Neanara (của quân đội), nhưng được biết đến nhiều nhất là Sungri và Pyeonghwa.
"Giá ô tô là điều gây bất ngờ nhất",
Tại đây, chính sách giá ô tô ở Triều Tiên vẫn còn sự phân biệt giữa người trong nước và ngoài nước.
Theo đó, chiếc ô tô nội địa Triều Tiên có mức giá chỉ khoảng 1 - 3 triệu Won Triều Tiên (KPW) và chỉ tương đương 120 - 360 USD. Đây là mức giá dành riêng cho người dân Triều Tiên với tỷ giá 1 USD đổi được 8.300 KPW.
Còn quy đổi trực tiếp từ tiền KPW ra tiền Việt, một chiếc ô tô Triều Tiên dành cho người Triều Tiên chỉ tương đương 21-70 triệu đồng Việt Nam.
Tuy nhiên, nếu những chiếc ô tô trên được bán cho người nước ngoài thì sẽ đắt gấp tới 83 lần, giao động từ 10.000- 30.000 USD, tương đương 230-695 triệu đồng.
Một chiếc xe Van có giá 630.000 KPW (khoảng 15,75 triệu VND)
Chiếc Pyonghwa "Koku" 1516 có giá 1,09 triệu won (tương đương 22 triệu đồng) dành cho người Triều Tiên, nhưng người nước ngoài sẽ phải mua với giá hơn 10.000 USD- 230 triệu đồng. (ảnh: Vũ Nam Phương)
Chiếc sedan có tản nhiệt hơi giống xe Volkswagen này có giá 1,79 triệu won (khoảng 215 USD với người Triều Tiên và 17.900 USD với người nước ngoài) (ảnh: Vũ Nam Phương)
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/o-to-trieu-tien-thoi-ong-kim-jongun-sieu-re-chi-21-trieu-20190227151110493.htm
ồ không, Dân chủ nhân dân mà cụ.Chính quyền độc tài mà người đứng đầu đặt quyền lợi của nhân dân lên trên thì sẽ là như vậy.