[Công nghệ] Công nghệ Hybrid - Ưu nhược điểm của công nghệ Hybrid

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,428
Động cơ
622,972 Mã lực
Sao lại tương đương cụ, e đã làm toán cụ thể rồi đó thôi , số tiền dư ra khi dùng bản hv thừa sức mua cục pin mới , ấy là ng chạy bth như nhà e , chứ vd bên thái hay nhật đa số hybrid là dịch vụ,100km mỗi ngày là bthg mà pin trung bình tận 7n tuổi thọ , ăn ra nhiều chứ ạh
À mà cụ tính xe xăng 2.200 là 9 l/100km là tính chạy phố rồi. Chạy đường trường ngày 50 km xe xăng cũng chỉ 1500₫ thôi. Chạy phố thì xe xăng thua hybrid đương nhiên rồi. Có lẽ cụ cần tính lại bài toán.
 

vanthanh83vn

Xe máy
Biển số
OF-189781
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
61
Động cơ
331,310 Mã lực
À mà cụ tính xe xăng 2.200 là 9 l/100km là tính chạy phố rồi. Chạy đường trường ngày 50 km xe xăng cũng chỉ 1500₫ thôi. Chạy phố thì xe xăng thua hybrid đương nhiên rồi. Có lẽ cụ cần tính lại bài toán.
9l /100km là e tính cross bản V đó b, chứ vd cx5 hay tucson thì thôi thôi :))) phố hn nó dã cứ fai 1x
 

Ultima VN

Xe đạp
Biển số
OF-823003
Ngày cấp bằng
25/11/22
Số km
42
Động cơ
67 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
info.ultima.vn
Ưu điểm, nhược điểm đã rõ nhưng quan trọng nhất vẫn là giá thành hướng đến người dùng các cụ nhỉ
 

Ultima VN

Xe đạp
Biển số
OF-823003
Ngày cấp bằng
25/11/22
Số km
42
Động cơ
67 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
info.ultima.vn
Chuẩn sạc j đâu, mh dùng 3 năm nay r , kể cả bảo dưỡng cũng k sờ đến pin , đi thì êm ái , chưa kể lợi ích chung bv môi trg
Tóm lại e thấy ngon hơn thuần điện , vì thuần điện tính ra cũng 1000đ/1km = Hybrid
Cụ đang dùng con xe điện nào thế
 

don.vito

Xe hơi
Biển số
OF-827275
Ngày cấp bằng
3/3/23
Số km
109
Động cơ
997 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thuần điện chỉ yên tâm chạy trọng phố thôi, chứ thực sự thì đi xa em không tự tin lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top