đây ạ @ lên shi
độ lên được fi cụ ah,nhưng mắc lắm cụ chịu nổi ko, 1 con ra tầm 60 hơn đấyCác bác phải suy nghĩ nhanh đi một tí người ta bảo độ lên shi nhưng ko có nghĩa là 100%.động cơ vẫn là chế hòa khí,chỉ độ hình dạng bên ngoài giống thôi cụ ợ.cái này e thấy rồi.còn @ lên shi họ nói vậy đương nhiên là phải thay vành giảm sóc sau.còn chỉ số truyền động các cụ nghiên cứu đi @,dyland,sh thường loại 125/150cc gần như là như nhau hết vì nó chung một loại động cơ mà.miền nam họ độ đầy.
R16 độ lên R6,R1 . CBR150 lênCBR 600, 1kĐộ xe nguyên bản cho đẹp hơn khác hẳn việc thay tên đổi họ bạn nhé!
Sài Gềnh nó chơi đòn này từ lâu oy cụ ơichiều qua em đi thay dầu thấy ở hàng sửa xe bên trong nhà mấy người đang hí húi tháo con @ ra , em vào đứng hóng thì lại wen chủ xe , chủ xe bảo giờ độ nhựa lên thành shi , đến tối nay thì đúng thật đã độ xong con @ đã được thay áo thành shi , máy móc , bô y hệt , giấy tờ ko ghi là honda @ hay sh chỉ ghi nhãn hiệu honda vậy thì ai biết được , các cụ đã thấy ở đâu có vụ này chưa ?
Ko phải đồng hồ,đèn trc sau là là lô china nhái giống sh,còn đôi vành là lấy từ xe SH union của Han quoc lắp sang nhở hơn một chút so với vành sh zin giá có khoảnh 2 củ một đôi thôi.Em để ý thấy con @ lên đời SH đó có vành nhỏ hơn Sh hịn các cụ ợ.Về cơ bản theo em nghĩ thì họ thay dàn áo,đồng hồ,đèn,vành (vẫn là cỡ nhỏ của @ nhưng kiểu vành của Sh) còn lại giữ nguyên tất.Rõ ràng là trông cái Sh đc lên đời đó em thấy nó có vẻ thấp hơn bình thường
- Độ xe , sang tên đổi biển cũng không thể thay được ngày đăng ký gốc. LÀm gì có con SH đời 2011 mà mang đăng ký lần đầu nhừng năm đầu 2000thế này mà gà đi mua xe thì chết
bác vào gogle mà xem.trong nam độ @ vs Dylan lên Shi 2k10 nhé.mất tầm 20 >25 củ.:v mặn chưa ))em hỏi thằng thợ rồi chỉ lên được Dylan thôi chứ Sh và PS bố nó cũng không làm đựoc đâu cụ ạ