- Biển số
- OF-823804
- Ngày cấp bằng
- 12/12/22
- Số km
- 2,007
- Động cơ
- 39,183 Mã lực
Dạo này chốt cồn ko vẫy ô tô nữa à các cụ? Em đi gặp suốt toàn thấy xe máy, xe công nghệ ship sủng bị dừng thôi.
Em thỉnh thoảng đi xe ôm công nghệ, 10 ông thì 11 ông là đi láo, vượt đèn đỏ, lần nào em đi cũng phải nhắc là anh ko vội, cứ dừng đèn đỏ chứ đừng có vượt. Có đoạn mình phát hiện ra sắp có đèn đỏ, nhắc thì nó mới dừng. Đoạn nào ko để ý cái là nó lại vượt luôn. Sau thấy khiếp quá nên em toàn gọi grab car, hơi đắt tý nhưng ko cảm thấy sợ hãi nữa. Cơ bản là cái bọn quản lý như grab bike nó cũng làm ngơ với tình trạng coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của hành khách, lại được dân mình đa số là cũng gian, chứ nó cứ chở ai vượt đèn rồi mọi người đều đánh giá 1 sao, phản ánh lại trên app thì chắc chúng nó cũng chả dám.Bắt hộ mấy thằng xe máy đi láo như grap, bee, abcs gì hộ cái. Qua bất cứ 1 cái ngã 3, ngã tư, điểm gia cắt nào nếu có vượt đèn, đi láo thì ko bao giờ thiếu cái đám mất dạy ấy. Lúc nào cũng góp ít nhất 80%. Làm đc đám ấy thì giao thông tự khắc sẽ tốt nên. Chỉ sợ toàn bắt người lơ ngơ còn đám đi láo, đi ẩu thì vẫn nhởn nhơ.
Khó hiểu trong khi chỉ viết linh tinh mấy cái vô hại trên mạng, thì các a í truy ra phut mốtCái này bao năm nay không giảm được, độ chế pô xe, nẹt pô, cầm vũ khí đi đông đảo khắp các tuyến phố từ 21h trở đi.
Ông chú lấy dì ruột em vừa đi ăn cơm cân, tội xóc đĩa. Em vừa cảnh báo cách đây 1 tuần mà không ngheCA Hà Nội sẽ triển khai 54 tổ công tác 141 theo mô hình mới, có một thực tế không thể phủ nhận là ở HN tình hình ANTT tốt hơn nhiều so với các địa phương khác, có thể đeo túi, sử dụng đt mà không phải lo lắng gì. Các đối tượng manh nha hoạt động vi phạm pháp luật chắc khó thoát nếu di chuyển trên đường.
"Công an Hà Nội cũng cho biết, kế hoạch đổi mới sẽ triển khai 54 tổ công tác đảm bảo khép kín địa bàn, tập trung vào các tuyến địa bàn trọng điểm, đảm bảo trấn áp nhanh các đối tượng vi phạm pháp luật"
Công an Hà Nội triển khai mô hình 141 mới, ra quân trấn áp tội phạm dịp Tết
(Dân trí) - Mô hình lực lượng 141 trong tình hình mới được thành lập nhằm tạo sức răn đe, trấn áp tội phạm đường phố, nhất là thanh thiếu niên phóng nhanh, lạng lách, gây rối trật tự công cộng vào ban đêm.dantri.com.vn
Ở ngoài Hà Nội xe ôm công nghệ đi láo. Khác hẳn với trong Sài Gòn đợt em vào tháng 9, 10 vừa rồi đi Grab, Be, hay XanhSM bike thì ae lái xe đều đi rất cẩn thận, nói năng đàng hoàng.Em thỉnh thoảng đi xe ôm công nghệ, 10 ông thì 11 ông là đi láo, vượt đèn đỏ, lần nào em đi cũng phải nhắc là anh ko vội, cứ dừng đèn đỏ chứ đừng có vượt. Có đoạn mình phát hiện ra sắp có đèn đỏ, nhắc thì nó mới dừng. Đoạn nào ko để ý cái là nó lại vượt luôn. Sau thấy khiếp quá nên em toàn gọi grab car, hơi đắt tý nhưng ko cảm thấy sợ hãi nữa. Cơ bản là cái bọn quản lý như grab bike nó cũng làm ngơ với tình trạng coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của hành khách, lại được dân mình đa số là cũng gian, chứ nó cứ chở ai vượt đèn rồi mọi người đều đánh giá 1 sao, phản ánh lại trên app thì chắc chúng nó cũng chả dám.
Đợt đầu lên mạng bị ý kiến nhiều quá nên các a lại ko dám nhân rộng ra.em thấy quả sáng kiến dùng súng bắn lưới của CA Thanh Hóa rất hiệu quả, xe dính lưới sẽ giảm tốc từ từ nên đảm bảo an toàn chứ k phải đuổi theo, chả hiểu sao ko áp dụng phổ biến nhỉ
View attachment 8879218
công tác theo chủ đề mà cụ, đợt thì chủ đề oto, đợt thì xe tự chế, xe chở hàng, đợt xe công nghệ, dạo khác thì người đi bộDạo này chốt cồn ko vẫy ô tô nữa à các cụ? Em đi gặp suốt toàn thấy xe máy, xe công nghệ ship sủng bị dừng thôi.
Ra làm thay các anh ấy cũng được, chứ lúc nào cũng kêu lực lượng mỏng và tình hình an ninh phức tộpỦng hộ các anh
Chả ủng hộ thì làm gì bây giờ
em cũng hay phải grab ôm đi nhậu, em ko oánh 1* mà oánh 3* thèng nào hay vượt đèn đỏ, hiếm lắm mới gặp tài ko vượt. Ko được 5* chắc cũng được bắn ít chuyến hơn thì phải.Em thỉnh thoảng đi xe ôm công nghệ, 10 ông thì 11 ông là đi láo, vượt đèn đỏ, lần nào em đi cũng phải nhắc là anh ko vội, cứ dừng đèn đỏ chứ đừng có vượt. Có đoạn mình phát hiện ra sắp có đèn đỏ, nhắc thì nó mới dừng. Đoạn nào ko để ý cái là nó lại vượt luôn. Sau thấy khiếp quá nên em toàn gọi grab car, hơi đắt tý nhưng ko cảm thấy sợ hãi nữa. Cơ bản là cái bọn quản lý như grab bike nó cũng làm ngơ với tình trạng coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của hành khách, lại được dân mình đa số là cũng gian, chứ nó cứ chở ai vượt đèn rồi mọi người đều đánh giá 1 sao, phản ánh lại trên app thì chắc chúng nó cũng chả dám.
E thường nhắc : a ko vội , cứ đi đúng luật. Và đánh 3 * , nếu 1* thì thấy tội các bạn í.K biết sao CA hay làm ngơ mấy bạn xe công nghệ này,e đi sợ hết hồn, nói tụi họ k vượt ca bắt, họ bảo e là bọn e k bị bắt đâu chị yên tâm
Các cụ thấy vô hại nhưng người ta thấy có lợi, ấy mới là vấn đềKhó hiểu trong khi chỉ viết linh tinh mấy cái vô hại trên mạng, thì các a í truy ra phut mốt
Trừ 5 nước "bạn bè" như ta thì cụ ví dụ giúp còn nước nào có ngành "công an"???Ngành CA có lực lượng hùng hậu lớn nhất TG (tính theo tỷ lệ dân số và diện tích).
Ơn giời!