- Biển số
- OF-418083
- Ngày cấp bằng
- 22/4/16
- Số km
- 6,116
- Động cơ
- 2,179,831 Mã lực
Nói chung là nên nhẹ nhàng! Sáng nay e qua ngã 3 pháp vân cũng có cụ cãi lý tay bo to quá ko hay! Đấy là e nói thật!
cá nhân em cũng ko muốn "lươn", nhưng cũng chính tại cái Luật VN mình mà em buộc phải nói thế cho chắc ăn (tại vì chính cái Luật của mình đó: em đi hoàn toàn đúng, ko tính cái phụ lục như cụ nói....)1. e nói cụ lươn có sai ko? Rõ ràng nghe clip cụ cãi đi từ chợ ô tô vào và điều đó e thông cảm được khi ko thấy biển => ko thể chấp hành. Nhưng cụ đi từ QL 1 vào và khi xxx vợt cụ lại xiên sang tôi đi từ hướng chợ ô tô? Cá nhân e chẳng bao giờ thích điều đó, cụ nói sai thì sao bảo được xxx làm sai hay ko? Tính e: 1 là 1, chứ ko thể thành 2, e chẳng bao giờ nói như cụ.
2. Như e đã nói ở còm trước. Đoạn từ chợ ô tô đến đường 39 có được gọi là ngã 3 hay không, thì còn phải xét nhiều thứ nhé Như vụ ngã 3 cầu giấy nổi tiếng đó, 2 đường cắt nhau nhưng....
3. Về quy định hạn chế tốc độ (biển 127) thì cụ yên tâm, lập thớt thì còn tranh luận dài dài mà chưa biết ai đúng hoàn toàn. tất cả chỉ là tự suy.
E ví dụ: cụ đưa cái ngã 3,4 biển báo hết hiệu lực or khi có biển hết: là trong quy chuẩn 41/2012 điều nhiêu thì e chả nhớ rõ. Nhưng phần chính ghi điều đó. E công nhận
Nhưng trong phần phụ lục trong chính cái quy chuẩn 41 đó của cái biển 127: hết hiệu lực khi có biển hết giới hạn or hết tất cả lệnh cấm. Đại loại câu chữ vậy, nhưng ko có 1 câu nào nói đến hết hiệu lực khi tới ngã 3,4.
Và trong 1 quy chuẩn, có 2 cái đá nhau về 1 biển. Cụ thích theo cái nào? Hiển nhiên là cái cụ đã trích ra và e cũng thích. Nhưng để tránh lằng nhằng, thường e vẫn thủ thế theo ý đỏ. Thực tế hiện nay ngoài đường, e thấy đa phần cắm biển hạn chế tốc độ sẽ cắm biển hết (tất nhiên biển hết sẽ sau ngã 3,4). E chẳng muốn mất time tranh cãi => tránh mứt chẳng xấu mặt nào đâu. Cái này cũng có 1 phần từ ý 2 e đã trích
Cụ đi hoàn toàn đúng và cụ ko thích tính cái phụ lục đó? Thế nó sinh ra làm j? E nói rồi. lập thớt về vde hiệu lực biển 127 đến đâu trên ốp này, có mà bàn luận mướt cũng chẳng ra kết quả. Và khi cái mập mờ nó hiện hình thì tốt nhất chẳng nên dính vào. Có 1 đoạn 200-300m mà cụ ko giữ ga nổi hay sao mà phải vượt 47/40? Nhanh hơn được bao nhiêu và rước phiền phức vào mình. Chưa kể còn phải "lươn".cá nhân em cũng ko muốn "lươn", nhưng cũng chính tại cái Luật VN mình mà em buộc phải nói thế cho chắc ăn (tại vì chính cái Luật của mình đó: em đi hoàn toàn đúng, ko tính cái phụ lục như cụ nói....)
là chỗ ngã 3 chợ ô tô sau biển <40km/h không có biển nhắc lại. Như vậy là thiếu căn cứ để xử phạt.Em chưa hình dung ra ntn?
Nhà cháu hay có quà của xxx bắc giang lắm. Chắc nhiều cụ góp quà trong đó....thì em thắng mà cụ!!! Chiều ra TP Bắc giang lấy giấy tờ, đ/c trưởng phòng CSGT gặp trực tiếp nói: "chúng tôi cũng biết chỗ đó không có biển nhắc lại, đã đề nghị GTCC nhiều rồi, ....bla...bla.....mà nghe dưới đội nói lại anh có ghi âm lại, đề nghị anh xóa đi đc ko...". Em xóa trước mặt đ/c trưởng phòng đoạn cuối (vì vậy mà trong thớt mất đoạn cuối.....hehe). Đ/c cám ơn và bảo cô cảnh sát bộ phận 1 cửa trả lại giấy tờ cho em!!!! Túm lại là mất time (hôm đó em đi chơi nên cũng ko vội, tranh luận với các đ/c GT Bắc giang cho vui)
Trước nhà cháu xây cái nhà cao tầng ở 124 của lilama đới.cá nhân em cũng ko muốn "lươn", nhưng cũng chính tại cái Luật VN mình mà em buộc phải nói thế cho chắc ăn (tại vì chính cái Luật của mình đó: em đi hoàn toàn đúng, ko tính cái phụ lục như cụ nói....)
cụ quân LICOGI à????Trước nhà cháu xây cái nhà cao tầng ở 124 của lilama đới.
Không cụ ạ! Nhà cháu chỉ làm mảng hoàn thiện thôi.cụ quân LICOGI à????
Chỗ chợ ôtô đi ra là đường hay ngõ vậy cụ? Vấn đề là đường ở chợ ôtô đi ra có đc coi là đường giao nhau tiếp giáp hay ko?
Thưa CCCM!
Nhà em rảnh rỗi đi thăm nhà cô bạn của gấu (ở thị trấn Đồi Ngô - Bắc Giang), đến ngã 3 từ QL1 rẽ vào đi TT Đồi Ngô (hình như là QL39 em ko nhớ rõ), ngay ngã 3 có biển hạn chế tốc độ 40km, chạy qua khoảng 200m em bị tóm và đ/c CSGT thông báo lỗi 47/40km: em ghi âm được mỗi đoạn:
Kết quả CCCM "dự" xem ntn?
thêm cái ảnh cho CCCM dễ hình dung. Em đi từ QL1A vào nhé!
Nếu chỗ đấy ko phải là đường/phố giao nhau tiếp giáp thì ko cần phải có biển nhắc lại.Nghĩa
là chỗ ngã 3 chợ ô tô sau biển <40km/h không có biển nhắc lại. Như vậy là thiếu căn cứ để xử phạt.
Cụ học lại luật đi. Tất cả mọi người trên này thêm cả xxx bắc giang đã thừa nhận lỗi bắt sai cụ còn lật lại sao được.Nếu chỗ đấy ko phải là đường/phố giao nhau tiếp giáp thì ko cần phải có biển nhắc lại.
E đang hỏi chỗ đấy có đc coi là đường giao nhau ko? Chỗ ở chợ xe ra là ngõ hay là đường?Cụ học lại luật đi. Tất cả mọi người trên này thêm cả xxx bắc giang đã thừa nhận lỗi bắt sai cụ còn lật lại sao được.
Cụ định nghĩa cho em ngõ và đường khác nhau ntn mới ạ!!!E đang hỏi chỗ đấy có đc coi là đường giao nhau ko? Chỗ ở chợ xe ra là ngõ hay là đường?
Chả lẽ e nói: "Nếu chỗ đấy ko phải là đường/phố giao nhau tiếp giáp thì ko cần phải có biển nhắc lại" là sai hả cụ? Giao nhau với ngõ cũng phải có biển nhắc lại hả cụ? Có lẽ cụ cần phải xem lại Luật GTĐB, luật thì cụ ko chịu đọc, chỉ "nghe ngóng" "tất cả mọi người trên này" thôi!?
P/s: E ko nói xxx BG vịn thế là đúng hay sai nhé.
Mời cụ tham khảo,Cụ định nghĩa cho em ngõ và đường khác nhau ntn mới ạ!!!
em mà biết rõ đường như cụ thì còn nói làm gì.....biển hạn chế tốc độ có hiệu lực từ vị trí đặt biển đến ngã 3 hoặc ngã 4 kế tiếp. Nếu điểm giao cắt với QL31 (cụ nhầm là QL39) chỗ chợ ô tô trên hình cụ vẽ được hiểu là ngã 3 thì đương nhiên biển hạn chế 40Km/h hết hiệu lực kể từ sau ngã 3 này. Lần sau đi Đồi Ngô cụ rẽ phải luôn sau khi qua cầu qua sông Thương cụ rẽ phải luôn đi theo TL293 mới được làm mới đi nhanh hơn nhiều, từ HN - Đôi Ngô đi mất tầm 1h30' thôi