Bên quản lý vận hành nó có mất cái gì đâu mà muốn té hả Cụ, mục đích của tất cả các khách sạn trên Thế Giới là có mạng lưới khách sạn ở toàn cầu để phục vụ khách hàng member có thẻ thành viên của nó, nhất là ở kỳ quan thiên nhiên Thế Giới thì quá tốt, Cụ cứ điểm mặt tất cả các khách sạn trên Thế Giới thiếu những thằng nào ở Hạ Long thì những thằng đấy sẽ xếp hàng để chờ Best Western không vận hành nữa rồi nhảy vào. Thứ 2 là Cụ chỉ cho Em có khách sạn nào 5 Sao làm ăn thua lỗ phải đóng cửa ở Việt Nam cụ list ra để Em tham khảo, cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% / Năm ở Hạ Long nếu tính ra với công suất phòng ở Hạ Long là thấp, nên việc sau 5 năm cam kết tỉ lệ 85/15 khách hàng 85% là quá tốt cho khách hàng, và ngay từ bước đầu tiên ra bảng hàng thì khách hàng đã có sự lựa chọn để đầu tư:
1. Mua mặt sau giá rẻ sau này tỉ lệ lấp phòng có thể thấp hơn : Do khách hàng chọn đầu tư ít thì thu về ít hơn.
2. Mua mặt view biển giá đắt : Nhưng tỉ lệ lấp phòng luôn là cao nhất.
Nên khách hàng có sự lựa chọn, không có chuyện bỏ ít tiền hơn mà đòi được nhiều tiền hơn ông bỏ nhiều tiền đầu tư.
Đôi lời chia sẻ về quan điểm của Em, mời các Cụ tranh luận để Em học hỏi thêm kiến thức