- Biển số
- OF-187475
- Ngày cấp bằng
- 29/3/13
- Số km
- 62
- Động cơ
- 332,885 Mã lực
Bản G20 gặp quả tắc đường vành đai 3 trên cao chiều qua hướng cầu thanh trì đường 5. Đi 23,3km đồng hồ báo 9,3L/100km
Đi vành đai 3 thì tập xác định muốn ko tốn xăng phải xem Google Maps trước!Bản G20 gặp quả tắc đường vành đai 3 trên cao chiều qua hướng cầu thanh trì đường 5. Đi 23,3km đồng hồ báo 9,3L/100km
Điều hoà lạnh sâu cụ nhỉEm đi G 2022 bật điều hoà full nhưng e toàn đi 1 mình cũng ăn khoảng 6 lít
Vâng điều hoà Toy thì lạnh nhanh và sâu lắm ạ, e toàn để 24,5-25 độ. Tiện thể cụ cho hỏi cam 2.5 Q và bản điện tháng ngâu này giá thế nào ạĐiều hoà lạnh sâu cụ nhỉ
2.5Q 1 tỷ 370 giao tháng 9Vâng điều hoà Toy thì lạnh nhanh và sâu lắm ạ, e toàn để 24,5-25 độ. Tiện thể cụ cho hỏi cam 2.5 Q và bản điện tháng ngâu này giá thế nào ạ
Cảm ơn cụ tự dưng xem video đánh giá trên mạng e lại có hứng với con bản điện này. Giá lăn bánh HN thế nào cụ2.5Q 1 tỷ 370 giao tháng 9
2.5 Hybrid ngừng đặt hàng cụ nhé
COn bản điện quá quá ngon cụ nhé. Không có điểm gì chê cả. Máy hybrid cực êm, hộp E CVT thông minh ( k phải CVT thường ). Lăn bánh tầm 1 tỷ 8 đấy cụCảm ơn cụ tự dưng xem video đánh giá trên mạng e lại có hứng với con bản điện này. Giá lăn bánh HN thế nào cụ
Chắc cụ đi đường xa như vậy thì cũng ko bị tắc nhiều đâu nhỉ, chứ tắc nhiều còn khủng nữa. Nếu cụ đi xe em như số đo hiện nay thì năm khoảng 150tr tiền xăng ạ. Nhưng cụ đi 1 năm hết 50tr tiền xăng là khủng đấy nếu ko làm dịch vụ.Một năm em đi hết 50tr tiền xăng, nếu đi con nào tầm 8L/100km thì sẽ là 90tr tiền xăng thì em cũng xoắn hết cả người ạ.
Em chỉ bị tắc chỗ Xa La và ùn chỗ Linh Đàm thôi cụ ạ. Vành đai 3 đi cầu Thanh Trì thì thi thoảng cũng ùn ứ. Ngày nào em cũng đi 62km nên cũng nhiều ạ. Mà mua xe đi nhiều chút nó cũng đỡ phí, nhiều người cả năm đi vài nghìn km thì em thấy nó hơi phí tiền.Chắc cụ đi đường xa như vậy thì cũng ko bị tắc nhiều đâu nhỉ, chứ tắc nhiều còn khủng nữa. Nếu cụ đi xe em như số đo hiện nay thì năm khoảng 150tr tiền xăng ạ. Nhưng cụ đi 1 năm hết 50tr tiền xăng là khủng đấy nếu ko làm dịch vụ.
Vios 2023 đẹp quáCOn bản điện quá quá ngon cụ nhé. Không có điểm gì chê cả. Máy hybrid cực êm, hộp E CVT thông minh ( k phải CVT thường ). Lăn bánh tầm 1 tỷ 8 đấy cụ
Quá ấn tượng. E chỉ chờ xem nội thất thế nào thôi. Tính năng, giá bán chắc xêm xêm bản hiện tạiVios 2023 đẹp quá
Không cắt bớt mà giá vẫn như hiện nay thì quá ngonQuá ấn tượng. E chỉ chờ xem nội thất thế nào thôi. Tính năng, giá bán chắc xêm xêm bản hiện tại
Ngon mà a a xem xét đổi xe kKhông cắt bớt mà giá vẫn như hiện nay thì quá ngon
Cruise control chỉ ăn xăng như ngửi nếu chạy đường bằng thôi ạ. Dốc tốn như thường.Được cái nọ mất cái kia. Đời là thế mà các cụ. Cụ nào thích đi thốc ga tít mù thì tất nhiên là tốn, nhưng cái tốn đó đem lại cái sướng của vít ga. Cụ nào thích đi kiểu điềm đạm, bình tĩnh, nhẹ nhàng tăng tốc từ từ thì đỡ tốn xăng. Thấy vài thread khoe xe nọ xe kia đi sướng lắm, vừa bốc vọt vừa tiết kiệm. Toàn bốc phét. Lấy đâu ra cái loại ăn giả làm thật trên đời này. Muốn tiết kiệm thì ngoài cái xe còn là nghệ thuật chân ga nữa.
Với cách đi kiểu sướng vít ga thoải mái thì thôi em không nói. Cụ nào thích thì cứ thoải mái mà đi. Kể cả đi kiểu tiết kiệm nhưng trong nhiều tình huống thực tế cũng phải vít ga, đó là chuyện thường tình, thôi miễn bàn.
Riêng cách đi tiết kiệm xăng thì nhiều bàn luận lắm. Dạo 1 vòng qua mạng, em thấy có mấy cụ chuyên nghiên cứu món này nói mấy bí quyết, em tổng hợp lại để hầu các cụ:
- Khi đi trong phố đông, chú ý giữ đều chân ga ở đâu đó khoảng 1200 vòng tua đổ lại. Với các dòng xe CVT thì tốc độ đều 20 km/h cũng 1200 mà đến 60-70 km/h vòng tua cũng chỉ nhỉnh hơn chút, khoảng 1250-1300. Tránh tăng giảm ga thường xuyên, cái đó các cụ biết rồi.
- Khi tăng tốc, không phải cứ tăng tốc từ từ là tiết kiệm nhất, mà là tăng kiểu mồi ga mới là tiết kiệm. Mồi ga là thế nào? Bình thường ta hay đạp ga đẩy tua máy lên khoảng 1500 rồi cứ giữ như thế đến tốc độ mong muốn. Đó là tăng ga kiểu bình thường. Còn mồi ga là thốc lên khoảng trên 2000 rồi thả chân ga ngay, tua máy nhảy lên hơn 2000 sau đó quay về ngay, lúc đó đạp mồi ga nhẹ thì xe sẽ tăng tốc như mong muốn với lượng xăng ít hơn. (Em giải thích nó hơi dài, các cụ thấy rắc rối nhưng thực tế thì 1-2s thôi. Cái này chắc phải tập luyện nếu cụ nào muốn làm theo. Em cũng chỉ là nghe nói không chắc có đúng tiết kiệm thật không)
- Mỗi xe có một tốc độ tối ưu mức ăn xăng riêng, nhanh hơn hoặc chậm thì đều tốn hơn. Ví dụ: CRV là đâu đó 65 km/h còn Civic khoảng 70 km/h. Các cụ muốn đi dưới 6l thậm chí dưới 5l/100km thì cứ cái tốc độ tối ưu này mà chạy. Thêm cái cruise control nữa thì đúng là ăn xăng như ngửi. Còn đẩy lên 100 km/h thì vòng tua lúc đó nó lại lên đến 1500 hoặc hơn rồi, không còn tiết kiệm nữa. (Cái này có lẽ để các cụ nắm nguyên tắc thôi, chứ cao tốc mà chạy 65 - 70 km/h thì cũng dở)
Tốc độ 6km/h thì bằng đi bộ rồi.Nói chung, chạy đường Hà Nội thì không thể so sánh được. Mỗi người một cung đường, khó so sánh lắm.
Cụ đó đi vios G cung đường 6 km mất 1h, xe nó tính 25l/100 km.Mức tiêu hao nhiên liệu trong nội thành của Vios G 2022?
Nhờ độc giả hay di chuyển trong nội thành Hà Nội cho biết mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Vios G 2022. (Ngọc Thanh)vnexpress.net
Cụ khác lại bảo em cũng đường Hà Nội mà chỉ mất 11l. Hoặc có cụ bảo Vios thế thì không bằng Fortuner chỉ 18l. Lung tung lắm.
Cho nên muốn so sánh xe nào tiết kiệm xăng hơn thì phải lên cao tốc mà so. Xe nào ăn 5l xe nào ăn 7l biết ngay.
Cam quít ăn xăng cũng hẻo phết! Em xác nhận cụ nói chuẩn. Vì em cũng đi 2.5Q nhưng xe 2016.con camry 2.0Q của mình đi đường trường nhẹ chân ga thì hết 5L/100km, còn hôm nào mạnh mẽ thích vượt thì khoảng 5,5L. ngày nào em cũng chạy khoảng 200km, trước chạy cx5 được 20 vạn toàn 7,5L/100km giờ đổi sang camry động cơ CVT tiết kiệm thật. Bạn em đi con 2.5Q toàn 8L/100km, đợt mua cũng định mua 2.5Q cho sướng mà nghĩ tốn xăng nên lại đổi sang 2.0