Chiều nay mới đi thử bản 2.5MT, vốn dĩ e định thử bản AT nhưng vì nhiều người quá mà lại vội nên thử bản MT luôn, nói chung vì đi có hơn 2km, tại đúng hôm lụt nhưng cảm nhận khách quan là xe đi khá chắc, không bồng bềnh mấy, cũng có thể tại e chỉ đi trong tp phố, chưa phóng nhanh nên chưa biết hết. Độ ồn đối với em là chấp nhận dc, vì đi cái xe êm quá em cũng ko thích, nghe tiếng động cơ cũng có cái hay là biết tình trạng xe đang như nào, vòng tua máy có cao hay không mà ko cần nhìn đồng hồ. Với cái kiểu ra xe mới với giá vọt lên hẳn một nấc của Mitsu, Ford, Toy như qua đợt VMS vừa rồi thì em cũng tin là Mu-X sẽ bán được,là bởi đây là chiếc xe mà tỷ lệ Giá/Hiệu năng là rất ổn. Theo cảm nhận cá nhân của em, là dân công trình và coi xe như là 1 công cụ nhiều hơn là tài sản để bán lại.
Trong này nhiều cụ chê là xe 1 cầu không đi đường xấu, đèo núi được, cái đấy thì dĩ nhiên là xe 1 cầu thì kém hơn 2 cầu, nhưng em đã và vẫn thường xuyên đi xe 1 cầu ở đường đèo núi... miền tây xứ Nghệ và cảm nhận không có vấn đề gì lớn, với điều kiện là điều khiển xe một cách nhẹ nhàng, tình cảm, nhìn trước ngó sau là ổn. Còn nếu thật sự các cụ sống ở trên bản thật, hoặc là thường xuyên đi thi Offroad thì dĩ nhiên, còn lại để sử dụng bình thường, thỉnh thoảng đi vào đường xấu thì em nghĩ thật sự xe dẫn động cầu sau cũng đủ dùng rồi. Đây là quan điểm cá nhân của em thôi, các cụ vào đọc mà khó chịu xin đừng chửi em nhé.
Hiện tại em cũng chưa đủ kinh tế để rước em Mu này, với cả là còn chờ thêm đầu năm sau vụ Euro nó ra làm sao nữa, nhưng em tin Mu thực sự là 1 lựa chọn không tồi, đối với những người thực dụng như em đây