Thớt này hot nhỉ!
1.1ty lăn bánh cụ uiCỡ 1 tỷ
lăn bánh các cụ còn đòi gì nữa.
Đúng rồi, em cũng thây cái dáng đó là phanh đĩa mà. Giờ ai mà còn chơi tang trống chớ.Gxs dxra
Em không hiểu tang trống sau hơi cứng nghĩa là gì. Theo ảnh em thấy con này phanh sau là đĩa, ngon hơn hẳn so với fortuner, còn hơi cứng em nghĩ do hệ thống treo sau mợ ạ
1 cầu nhưng mà cũng có tới nỗi đâu. Nhập về VN nó cho 2.5 với 3.0 mà.em thấy các hãng toàn nhập xe đời Tống về hay sao? Coi thường thượng đế quá
Thái nó toàn chạy bản động cơ 1.9 2 cầu, nhìn mê luôn
Ra nó chơi với Mit PS và Toy Forturner mà. . Có cái để coi.Thêm 1 luựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại ạ
Mit chẳng địch đc For nhưng hẳn là sẽ liên thủRa nó chơi với Mit PS và Toy Forturner mà. . Có cái để coi.
Nhưng động cơ 1.9 mới là ngon nhất. Hơn nữa lại rẻ vì thuế thấp.1 cầu nhưng mà cũng có tới nỗi đâu. Nhập về VN nó cho 2.5 với 3.0 mà.
Cụ cứ thoải mái nhé.xe về rồi cụ ạ
bác cho e xin cái hình ảnh của bác nhé, ngắn gọn mà trọng tâm
Giá 899 triệu cho phiên bản 2.5L MT và từ 960 triệu cho phiên bản 3.0L AT nhé cụ.giá khởi điểm là bao nhiêu thế cụ
Sale báo em giá bản 3.0 là 930 cụ nhé, màu trắng đắt hơn 8 củ.Giá 899 triệu cho phiên bản 2.5L MT và từ 960 triệu cho phiên bản 3.0L AT nhé cụ.
Em ngồi ghế phụ vài lần thấy ồn kinh khủng, nói chung rất sợ máy dầu, em thấy máy dầu ko phù hợp với xe gia đình, xe kinh doanh, xe cty thì đc.E đây chứ ai. Quá chán PS 2.5AT rồi.
Chính ra isuzu nên lấy số bằng cách bán con này 870 củ thôi, tức là cả ra biển khoảng 1 tỏi thì mới có cơ hội, 930 bán cho hổ.Sale báo em giá bản 3.0 là 930 cụ nhé, màu trắng đắt hơn 8 củ.