- Biển số
- OF-11528
- Ngày cấp bằng
- 10/11/07
- Số km
- 1,746
- Động cơ
- 546,480 Mã lực
A di đà phật...!
Đúng rồi, nếu thời gian đầu thì còn nói này nọ, chứ giờ quen rồi mà vẫn đâm em nghĩ do lý do khác.Tai nạn là quá đen rồi, trách con lươn khác nào chê cái cột điện đâu các cụ nhỉ.
Có thứ gãy mà còn khổ hơn chết đó Cụ!Xem lại tốc độ được phép đi trong khu đô thị đông dân cư nhé!Xe máy đi hầm đường bộ Kim Liên mà thấy chạy toàn 60-70 lần cả sang làn oto thì đâm vào lươn chết chắc rồi có gì phải trách móc nữa.Em là em cứ đi cao nhất là 40km và đúng làn xe máy em chạy,lươn nào chạch nào cản được em,với lại 40 đổ xuống xước sát cùng lắm là gẫy 1 số thứ trên người chứ chưa chắc đã chết được,hì hì
Gãy súng thì ban căng đấyXem lại tốc độ được phép đi trong khu đô thị đông dân cư nhé!Xe máy đi hầm đường bộ Kim Liên mà thấy chạy toàn 60-70 lần cả sang làn oto thì đâm vào lươn chết chắc rồi có gì phải trách móc nữa.Em là em cứ đi cao nhất là 40km và đúng làn xe máy em chạy,lươn nào chạch nào cản được em,với lại 40 đổ xuống xước sát cùng lắm là gẫy 1 số thứ trên người chứ chưa chắc đã chết được,hì hì
nhiều người đâm vào rồi cụ ạ có lẽ trên hành tinh duy nhất có con đường này có cột mọc giữa đường.chỗ này chắc chỉ xay mới đâm vào,chứ bt chẳng ai lao vào làm gì cả .
Cái chỗ bị tai nạn lại đặt cách xa đèn xanh đỏ lắm giữa phố luôn.Nếu gần đèn thì ai cũng đi theo vạch,theo đèn thì lại ko bị.Đặt phân làn thì phải đặt ở đầu phố, ngã rẽ chứ làm phát ở giữa là tạo chướng ngại vật. Người tỉnh khác đi đúng tốc độ nhưng không nghĩ ở thủ đô lại có món này nên đâm ko là chuyện lạ. Khổ cho dân mình, toàn bị mang ra làm vật thí nghiệm.