- Biển số
- OF-505972
- Ngày cấp bằng
- 20/4/17
- Số km
- 112
- Động cơ
- 185,039 Mã lực
Đường rộng mà 2 đầu vẫn bé tẹo, quây cho khúc giữa hẹp bớt lại cũng chả ảnh hưởng gì mấy
À ! Thấy đỡ tắc 2 đầu hơn
À ! Thấy đỡ tắc 2 đầu hơn
Em dự cũng phải 2-3 năm vì giải phóng mặt bằng đoạn Đại La, Minh Khai còn chưa thấy làm gì. Minh Khai qua cầu Mai Động hướng về cầu Vĩnh Tuy thì GPMB xong hết rồi. Hi vọng 3 năm nữa mọi thứ ngon nghẻ.Thôi mà cụ, em đang làm ở đấy mà. Đường ống nhà em đang yên đang lành bây giờ phải đào lên di chuyển theo hướng khác vì bị vướng vào mốc trụ.
Em nghĩ con đường này Vin làm thì cũng nhanh thôi vì tiền họ có sẵn và đội thi công thì toàn chuyên nghiệp. Hy vọng sau 1 thời gian ngắn đường Trường Chinh lại rộng rãi thoải mái cho các cụ vi vu, nhất là các cụ đi từ cầu Vĩnh Tuy về ngã 4 Sở.
tuỳ theo chính sách của chủ đầu tư cụ và tính chất công trình cụ nhé...Tiến độ của Vin là tốt nhưng cụ đừng thần thánh...Đem so với vành đai 3 đoạn mà Sumitomo làm thì vẫn còn phải học hỏi nhiều ạ...Thì cụ muốn chứng minh điều gì? Có ai trên này nói là Vin bỏ tiền ra làm đường từ thiện à?
Đây là dự án BT, chắc chắn nó sẽ nhanh và gọn hơn nhiều so với việc mấy ông bộ GTVT lấy tiền của Vin để làm, thế thôi. Cứ thích tỏ ra nguy hiểm!
Cái vụ đường cong mềm mại của con đường này đã nói lên tất cả!Còn vụ tại sao giải phóng mặt bằng lâu...đã từng nhiều hộ tranh cãi rằng: Tại sao k thu hồi đất phía trong các hộ mặt đường : Vừa rẻ , vừa dễ hơn rồi lùi các hộ ngoài mặt đường vào...Nhưng khổ nỗi đất bên trong sau này được ra mặt đường COCC nó ghom hết rồi...
Xã hội mà Quan tham, dân vẫn mê muội lại còn gian thì lâu lắm...E vẫn chờ ngày hoàn thành của tuyến Trường Chinh- Văn Cao - Nhổn ...Hình như từ lúc e biết đến mấy con đường này và biết chờ cũng tính sơ sơ được khoảng 15 năm rồi các cụ ạ...Bao nhiêu ngày chờ là bấy nhiêu ngày đau khổ...
tính ra tiền ảnh hưởng đến an sinh xã hội còn nhiều hơn tiền làm đường.
Vâng, mỗi kiot mặt đương cho thuê toàn tính bằng đô...Cơ quan nào dại gì ngu để mất cụ nhỉ...Cái vụ đường cong mềm mại của con đường này đã nói lên tất cả!
Đg Trường Chinh rất đặc trưng bởi 2 ven đường. Từ ngã tư với TTT về ngã tư Vọng bên trái đường là đất giao cho các CQ NN quản lý và ngược lại từ ngã tư TTT về ngã tư Sở. Nếu thu đất do các CQ NN quản lý, thì Nhà nước sẽ phải chi rất ít tiền cho giải phóng mặt bằng, Ban Giải phóng mặt bằng đến làm việc may ra được mời uốn nước chè (bồm). Do vậy họ quy hoạch để thu hồi đất phía các hộ nhà dân. Thu hồi đất dân đang ở mới có chống đối, mới có chênh lệch tiền đền bù và các COCC mới có cơ hội mua đất phía trong giá rẻ chờ ra mặt đường và mới có vụ lùm xùm đường cong mềm mại và con đường chờ tới tận bây giờ (nếu xong từ trước thì có khi vin không được giao thực hiện)!
Cụ yên tâm giải phóng xong nút cổ chai, nhưng còn cái miệng chai thì cỡ chục năm nữa .Sắp hết nút cổ chai rồi các cụ mợ
3 tầng là chỗ cầu vượt ngã tư Vọng thôi!Đường Trường Chinh chắc nằm trong quy hoạch làm dạng 3 4 tầng như bên Tây nên nó còn làm còn lâu
Em ko thần thánh ai cả và cá nhân em cũng éo thích gì anh Vova, nhưng em chưa thấy công trình nào của Vin thi công đúng tiến độ cả, chỉ có sớm tiến độ thôi Dù chất lượng sản phẩm thì cũng chỉ đủ dùng, đôi chỗ lởm khởm nhưng được vá víu tốt.tuỳ theo chính sách của chủ đầu tư cụ và tính chất công trình cụ nhé...Tiến độ của Vin là tốt nhưng cụ đừng thần thánh...Đem so với vành đai 3 đoạn mà Sumitomo làm thì vẫn còn phải học hỏi nhiều ạ...