Cơn bão LX570 2016 đang ngang qua

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
cụ nói quá đấy thôi, dân châu âu thích các dòng xe nhỏ gọn, còn anh chàng 570 này thì quá khổ nên có được bán tại Châu Âu đâu, cụ lên site hãng tại các thị truognwf lớn của Châu Âu, con to nhất của Lex là 450h
Vậy chắc dòng full size GL, Q7 chắc ngắn hơn LX. Với suy nghĩ của dân Châu Âu với 80-100k USD chắc không bao giờ họ nghĩ mua LX đâu mà họ nghĩ ngay mua GL, Q7 hoặc Land Rover ;))
 

vietinbankcntn

Xe tải
Biển số
OF-302005
Ngày cấp bằng
17/12/13
Số km
333
Động cơ
309,439 Mã lực
Nơi ở
Thái nguyên
Lậy cụ tuanprado, em thấy trình cụ gõ bàn phím cũng vào dạng anh hùng có kém cạnh gì ai đâu =)) bẩm cụ là em có chút ý kiến thế này ạ:
Khi mua một chiếc xe thì việc đầu tiên người ta sẽ nghĩ đến mục đích sử dụng chiếc xe đó là để làm gì. Mua để đi lại hàng ngày, đi chơi, gặp gỡ đối tác, phục vụ cho công việc chung của công ty, có người mua chỉ để khoe, thích sĩ diện với xã hội thỉnh thoảng mới lôi xe ra đi v.v... người nào ít tiền thì chỉ mua 1 chiếc, nhiều hơn thì 2, 3 chiếc, có những người siêu giầu họ mua cả hàng chục đến hàng trăm chiếc xe.
Với em LX570 này, chắc cụ có rất nhiều tiền nên cụ mới chê em nó không phải là xe sang. Chứ em ít tiền nên em coi nó là chiếc xe sang trọng và với thu nhập của người VN thì em nghĩ phải có đến 80 - 90% dân số VN mơ ước có ngày kiếm được đủ tiền để sở hữu em nó, ok?
Nói về độ gồ ghề của xe Mỹ thì thực sự trong những chiếc cùng phân khúc thì em thấy chỉ có Cadillac Escalade xứng đáng là đối thủ của LX570, còn lại những chiếc xe khác cùng chung phân khúc của GM, Ford, Chevrolet, Chrysler...thì quá xấu, chả có chiếc nào sáng giá cả. Hoặc nếu cụ chỉ ra được cái tên nào có độ gồ ghề mà LX570 cần phải học hỏi thì xin vui lòng cho em biết để em được sáng mắt ạ :D Tuy nhiên do Cadillac Escalade không được phân phối chính hãng ở VN, hệ thông đại lý, marketing quảng cáo, dịch vụ của Ford ở VN cũng không thể nào bằng Toy_Lex được nên em chả mấy khi được nhìn thấy em nó chạy trên đường.
Xe Anh của cụ thì người ta chỉ sản xuất xe siêu sang 4 - 5 chỗ, chả có con nào chung phân khúc với LX570 cả. Land Rover maximum chỉ có 5 chỗ ngồi thôi cụ nhé, cụ không bói được ở đâu ra Land 7 chỗ đâu. Xe Ý thì người ta chỉ sản xuất siêu xe (sport car), cụ định so kiểu gì?
Xe Đức của cụ thì ngoài Mercedes GL ra chả có con nào cùng chung phân khúc với LX570. Audi Q7 và Porsche Cayenne hay Bim X5 là ở phân khúc khác rồi nhé.
Như vậy chốt lại là chỉ còn 2 chiếc LX570 và MER GL xứng đáng là đối thủ của nhau. Vậy xin hỏi cụ sao người ta không rủ nhau mua GL mà đi cho sướng, để có cảm giác lái cho tốt, được mang tiếng là đi xe sang mà lại phải mua LX570 để rồi bị cụ chửi là QUÊ??? cụ có giải thích được không ạ?
Em thì em nghĩ thế này: 1 chiếc xe 7 chỗ ĐA DỤNG, rộng rãi, êm ái, tiện nghi, an toàn, động cơ cũng mạnh mẽ phù hợp cho việc sử dụng bình thường (mua xe không phải để mang đi đua cụ nhé) đặc biệt rất tin cậy, ít hỏng vặt, đến kỳ rảnh thì mang đi bảo dưỡng đúng ngày đúng giờ, không thì chạy cố quá lên tí cũng chả sao. Gần như không bao giờ phải gặp tình trạng giữa đường chết máy phải gọi cứu hộ, hay cty có chiếc xe xịn, đang có đoàn khách VIP cần phải đi ngay mà tự dưng không nổ máy được, phải gọi taxi thì quê lắm cụ ạ :)>-
Vote 1 phiếu cho cụ, bài phát biểu của cụ rất hay và đúng ý của đại đa số những cụ hiểu biết, tuy e nó k đc cảm giác lái nhưng lại đc rất nhiều thứ, cách âm tốt, êm ái, trang bị an toàn cũng chả kém dòng xe sang nào là mấy, e chỉ chê thg 570 này mỗi cái phanh, kích thước đĩa nhỏ quá khi mà động cơ lớn, phanh k đc theo ý muốn và k nhạy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top