- Biển số
- OF-3631
- Ngày cấp bằng
- 5/3/07
- Số km
- 620
- Động cơ
- 559,085 Mã lực
7 tỷ để cứu 1 công ty như Trường Hải sao? vậy mất bao nhiêu tỷ cho tiền thương hiệu?
Tớ nhất trí, tuy nhiên cụ cũng bỏ kiểu xưng hô chị đi nhé, thế mới fair, còn nếu là Kia tớ làm như sau:Em chả tin chị Cin tích cực, chị đang quay về cái máng rồi thì bảo sao???!!!!
OK!
Tích cực với chị 1 chút~
Giả sử chị là Kia thì chị sẽ làm gì trong trường hợp này????
Chị có sẵn sàng bỏ 7 tỷ ra bù cho TH kô????
Thế tại sao Toi nó kô làm vậy với mớ máy rỉ sét vứt bao năm dưới cảng HP kia nhỉ?Tớ nhất trí, tuy nhiên cụ cũng bỏ kiểu xưng hô chị đi nhé, thế mới fair, còn nếu là Kia tớ làm như sau:
Cũng ko có gì mới cả, chỉ cần làm như honda đã làm với số xe cũng kha khá sau trận lụt bên thái lan đó là: công khai nghiền vụt mấy cái xe này, tớ đảm bảo uy tín của a hải và kia lớn hơn nhiều nhiều con số 8 tỷ kia
Em vẫn mua xe nhập
Ae đã bàn luận sôi nổi về vụ của toy rồi, kém ra sao ai cũng hiểu cụ nhể, còn a e bây h bàn luận về vụ giải quyết của a hải, xem cách đó lợi gì hại gì, có lợi cho kh ko,e thấy nhiều cụ phân tích đúng, kh là người chịu thiệt khi số xe này đc các gara trúng thầu rồi mông má bán ra thị trường, khi đó a e trên 4r có lý do cảnh giác khi mua 02 loại xe nàyThế tại sao Toi nó kô làm vậy với mớ máy rỉ sét vứt bao năm dưới cảng HP kia nhỉ?
Vấn đề là Chúng ta - những người VN tự tay bóp ái nhau thôi.
Cho nên đừng nói bạn nào hơn bạn nào cả, kể cả Honda ở VN thì cũng vậy
Theo e hiểu lô hàng này thuộc về hãng bảo hiểm, hãng này bán thanh lý, còn nhiều khả năng các gara trúng thầu mông má bán lại cho kh cuối, còn đăng kiểm thì cụ biết rồi chả bao h chê tiềnÈo ***, e thấy các bác nói chuyện to tát quá.
Kia VN đau xót lô hàng, bán thanh lý cho 1 ông khác về làm được gì thì làm, Như vậy có gì sai? Honda, toy hay gì cũng thế thôi.
Trong cái mớ xe ấy chủ yếu là xe tải, Quan trọng là cái thằng mua được nó có tái chế sử dụng như thế nào?
Đăng kiểm như thế nào chạ thấy bàn.
Mấu chố vấn đề nó nằm ở chỗ như bác Kenu nói chứ kô phụ thuộc vào Kia hay ToiAe đã bàn luận sôi nổi về vụ của toy rồi, kém ra sao ai cũng hiểu cụ nhể, còn a e bây h bàn luận về vụ giải quyết của a hải, xem cách đó lợi gì hại gì, có lợi cho kh ko,e thấy nhiều cụ phân tích đúng, kh là người chịu thiệt khi số xe này đc các gara trúng thầu rồi mông má bán ra thị trường, khi đó a e trên 4r có lý do cảnh giác khi mua 02 loại xe này
Èo ***, e thấy các bác nói chuyện to tát quá.
Kia VN đau xót lô hàng, bán thanh lý cho 1 ông khác về làm được gì thì làm, Như vậy có gì sai? Honda, toy hay gì cũng thế thôi.
Trong cái mớ xe ấy chủ yếu là xe tải, Quan trọng là cái thằng mua được nó có tái chế sử dụng như thế nào?
Đăng kiểm như thế nào chạ thấy bàn.
Thắng thế nào được, sau vụ này Kia chắc chắn phá sản! Em thề...E hoàn toàn phản đối Toy dùng động cơ rỉ sét, nhưng thực ra cái động cơ thì cụ biết, nó không rỉ bên trong. Nhưng so với vụ xe ngập nước biển mà bán vẫn bán ra ngoài thì chỉ là kiến so với voi. Tất nhiên 1 phần cũng do người VN chả có tc gì. Vậy thì cụ cũng đừng ca ngợi H-K nữa nhé, bố láo cả.
H-K:Khó khăn nào cũng vượt qua-kẻ thù nào cũng đánh thắng-xe ngập nước vẫn bán được!
Thằng nào bán thì Kia cũng bị ảnh hưởng uy tín cụ ạ!Sao em vừa hóng thấy bảo cái này là bên bảo hiểm mang ra bán nhỉ?
Theo luật thì sau khi bảo hiểm đền là thành tài sản của nó đúng không nhỉ? Cái này em chịu...Thằng nào bán thì Kia cũng bị ảnh hưởng uy tín cụ ạ!
Ôi giời xe nào chẳng biết bơi, Toi, Mít hay Hon ở VN này biết bơi tuốt chẳng cứ xe Hàn.Sau vụ này em về động viên họ hàng, anh em mua toy,hon, mit.. chứ tham xe Hàn rẻ mua nhầm em biết bơi thì bỏ bố