Còn em này thì gầm gừ với H2 nà: Gaz 2975 Tiger 2
Bác thử scan lễn xem nội thất nó thường thường cỡ nào nào?Qplay nói:Em Combat T-98 nài em xem trên tạp chí ÔTÔXMVN hay Xe&doisong cũng lâu rồi, bọn nó viết cũng chi tiết lắm. Em này chỉ chống đạn là siêu, nội thất cũng thường thường (hình như trên xe nó còn cho thêm bình rượu hợp kim khắc nổi chữ kombat) Xe Nga mà kiểu dáng như vậy là được, ăn đứt mấy chú Tiger cũng made in Nga mà cạnh tranh với H2 ý.
Combat T-98 Khi người Nga làm xe hơi bọc thép
Combat Armoring Group là một hãng chuyên sản xuất xe hơi bọc thép với bề dày kinh nghiệm lên tới 17 năm có trụ sở tại St. Peterburg. Mới đây, các kỹ sư Combat đã dốc toàn bộ kinh nghiệm của họ vào chiếc Combat T-98, một chiếc xe bọc thép địa hình hạng sang để có thể chịu được sức công phá của mìn và các loại đạn xuyên thép. Xét về tình hình làm ăn trên thị trường Nga hiện nay, đây hẳn là một chiếc xe đắt khách dành cho các ông chủ giàu có
Combat T-98 là chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới vì tốc độ tối đa của nó lên tới 180 km/h. Tùy theo trang bị, khả năng bảo vệ của nó ở mức B4 đến mức B7 (chống được đạn của súng trọng liên 12,7 ly). Combat đưa ra hai phiên bản cho dòng xe này, một phiên bản civil mang tên VIP và một phiên bản chuyên dụng Utility. Phiên bản T-98 VIP được trang bị động cơ xăng V8 8.1L Vortec của General Motors. Cỗ máy này cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 616 Nm. Hộp số của T-98 là hộp số tự động 5 cấp Allison 1000 và hệ treo là hệ treo GM HD. Vỏ xe được làm từ nhiều tấm thép và ở mức B7 thì giữa những tấm thép này có thêm một lớp ceramic tổng hợp. Nắp ca-pô được chế tạo từ sợi các bon tổng hợp, ba-đờ-sốc chịu lực và đèn xi nhan được gắn trong hộp gương hậu. Ở trang bị cơ bản, T-98 VIP có 2 túi khí, hệ thống điều hòa 2 kênh, radio vệ tinh với ổ CD 6 đĩa có thể đọc được DVD và bắt được sóng TV. Tab-lô được lấy sang từ dòng Chevrolet Suburban. Mặt và lưng ghế ngồi có thể điều chỉnh theo 8 hướng. Vô-lăng multifunction gắn hàng nút điều khiển các chức năng. Đèn pha tự động bật sáng khi trời tối và nếu thêm tiền có thể đặt mua đèn Bi-Xenon cũng như tời kéo phía mũi xe hay hệ thống âm thanh hi-fi riêng. Bên cạnh chiếc T-98 thường, Combat còn đưa ra cho khách hàng một lựa chọn nữa là phiên bản combi với khoảng cách giữa hai trục bánh được kéo dài, cho một khoang xe rộng hơn hẳn.
Đặc tính nổi bật của T-98 và cũng là điều tự hào của Combat chính là vỏ xe bọc thép vô cùng kiên cố. Trong lúc chế tạo vỏ xe, Combat toàn sử dụng những loại thép chống đạn chất lượng hàng đầu của Đức. Không những thế, giữa các lớp thép, họ còn nhồi thêm những lớp ceramic tổng hợp và do vậy không một chiếc xe hơi bọc thép nào trên thế giới có lớp vỏ cứng như T-98. Tất cả các lớp kính trên cửa đều dày tới 50 mm và độ dày này đủ để chống lại loại đạn xuyên thép đặc biệt. Với lớp vỏ và lớp kính hoàn hảo trên, T-98 có thể an toàn phóng qua một bãi mìn (!).
T-98 VIP Hard Top (với mức trang bị B6) nặng 3750 kg (phiên bản combi nặng 4150 kg). Nó dài 5150 mm, rộng 2100 mm và cao 1950 mm. Khoảng cách giữa hai trục bánh là 3400 mm và khoảng cách giữa hai vệt bánh là 1760 mm. Nó dùng loại vành 20 inch với bộ lốp 325/60R20. Gầm xe cách mặt đường tới 300 mm và bình xăng của xe có dung tích 140 lít, bảo đảm một tầm hoạt động lớn. Giá bán của nó nằm ở mức từ 138.000 USD đến 238.000 USD tùy theo mức trang bị.
Ngoài mẫu T-98 VIP, Combat còn cho ra đời mẫu T-98 Utility chuyên dụng. Mẫu xe này sử dụng động cơ diesel V8 6.6L Duramax của GM với công suất 300 mã lực và mô-men xoắn kinh hoàng 704 Nm. Khả năng địa hình của Utility tốt hơn của VIP bởi nó được trang bị hệ dẫn động 4 bánh với khóa vi sai và hộp số địa hình riêng. Utility có thể được sử dụng như chiếc xe bọc thép chở quân hoặc có thể gắn được ụ súng trọng liên trên nóc.
Source: {r đây