Chán mấy đ/c sale chỉ nhại lại như con vẹt thông tin quảng cáo tính năng sp của hãng, không tư vấn cụ thể được cái gì cụ thể đủ sức thuyết phục khách hàng. Các thông tin quảng cáo này bây giờ nhặt đâu chả có.
Các đ/c muốn chăn gà ít ra cũng phải bỏ ra chút công sức học hỏi, cóp nhặt đâu đó các số liệu (có vẻ thực tế) mà chưng ra, ví dụ như: độ ồn bao nhiêu dB ở mỗi vị trí, mỗi tình trạng vận hành rồi so sánh với thông số của một số xe đối thủ. Cái này bg có máy đo rồi, cần gì phải bắt khách hàng mất sức cảm nhận hay phải tưởng tượng cho mệt. Hay vấn đề sức mạnh động cơ ... đưa ra công suất 197 mã lực thì cũng như tranh trừu tượng, ít ra phải kèm theo các thông số khác, phân tích, so sánh, còn không thì cũng thấy chỉ tương đương các đối thủ (Hp ở vòng tua máy bn? trọng lượng xe ntn? moment xoắn bn?... những thống số này thể hiện điều gì trong thực tế).
Vài lời góp ý thẳng thắn!