Nhiều bác nhận xét về tình trạng vượt đèn đỏ của người tham gia giao thông ở Hà Nội, em thấy đúng quá.
Em hay đi làm bằng 2b về qua đường Nguyễn Du rồi cắt Lê Duẩn (Chỗ này nó là ngã ba thôi) Đường Lê Duẩn đèn đỏ thì hầu như rất ít xe máy dừng, đường Nguyễn Du cũng vậy, em đi cảm thấy rất khó chịu, chưa bao giờ em vượt. Một lần dừng đèn đỏ ở vạch đầu đường Nguyễn Du, đang đứng tự nhiên thấy bim bim inh tai, quay lại thấy 1 bác 4b đang ở sau em, bực quá chống chân chống phụ quay lại xe gõ cửa hỏi ông tài, ông bim cái gì. ông kia éo dám kéo kính xuống xua tay luôn miệng nói xin lỗi nên em thôi . Quay lên ngồi xe máy nổ máy vừa kịp đèn xanh.
Hà Nội cứ loay hoay mãi giải pháp làm thế nào để hạn chế tình trạng tắc đường, em nghĩ ngoài những giải pháp đang thực hiện, giờ + thêm việc xử lí thật nghiêm những trường hợp vượt đèn đỏ và đặc biệt là tình trạng lấn làn sang làn phía chiều ngược lại (2b Hà Nội cực kì phổ biến điều này). Chấm dứt được tình trạng vượt đèn đỏ và lấn làn, em đảm bảo sẽ còn cực ít tình trạng tắc đường.
Em hay đi làm bằng 2b về qua đường Nguyễn Du rồi cắt Lê Duẩn (Chỗ này nó là ngã ba thôi) Đường Lê Duẩn đèn đỏ thì hầu như rất ít xe máy dừng, đường Nguyễn Du cũng vậy, em đi cảm thấy rất khó chịu, chưa bao giờ em vượt. Một lần dừng đèn đỏ ở vạch đầu đường Nguyễn Du, đang đứng tự nhiên thấy bim bim inh tai, quay lại thấy 1 bác 4b đang ở sau em, bực quá chống chân chống phụ quay lại xe gõ cửa hỏi ông tài, ông bim cái gì. ông kia éo dám kéo kính xuống xua tay luôn miệng nói xin lỗi nên em thôi . Quay lên ngồi xe máy nổ máy vừa kịp đèn xanh.
Hà Nội cứ loay hoay mãi giải pháp làm thế nào để hạn chế tình trạng tắc đường, em nghĩ ngoài những giải pháp đang thực hiện, giờ + thêm việc xử lí thật nghiêm những trường hợp vượt đèn đỏ và đặc biệt là tình trạng lấn làn sang làn phía chiều ngược lại (2b Hà Nội cực kì phổ biến điều này). Chấm dứt được tình trạng vượt đèn đỏ và lấn làn, em đảm bảo sẽ còn cực ít tình trạng tắc đường.