[Funland] Có vụ rơi su 22 các cụ ơi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
3,934
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Thời sự nói vẫn chưa tìm thấy phi công cụ ạ :(
 

goldenlightvn

Xe buýt
Biển số
OF-1508
Ngày cấp bằng
25/8/06
Số km
672
Động cơ
577,328 Mã lực
Đến giờ này mà vtv không có tin tức gì thì 2 phi công đi rồi
Công tác cứu hộ kém quá
Đầu mối thông tin cũng không rõ ràng để báo chí đưa tin loạn xạ, chắc tai nạn lớn quá sốc không biết xử lý ntn chăng
 

Vespa.

Xe buýt
Biển số
OF-312853
Ngày cấp bằng
22/3/14
Số km
785
Động cơ
302,130 Mã lực
Lạ nhỉ cái đống sắt vụn ấy vẫn còn bay đc cơ à? Rõ khổ hai phi công.
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,631
Động cơ
376,692 Mã lực
Nếu 2 phi công được tìm thấy thật thì tọa độ khu vực rơi máy bay họ phải biết chứ, làm gì mà tìm từ sáng tới giờ mà tìm chưa thấy? Mà căn cứ vào đâu mà nói phi công đã bật ghế phóng rồi nhảy dù thoát ra? Tình tiết còn nhiều uẩn khúc lắm ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
874,810 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cứu được hai cụ phi công rồi à các cụ?
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Nếu 2 phi công được tìm thấy thật thì tọa độ khu vực rơi máy bay họ phải biết chứ, làm gì mà tìm từ sáng tới giờ mà tìm chưa thấy? Mà căn cứ vào đâu mà nói phi công đã bật ghế phóng rồi nhảy dù thoát ra? Tình tiết còn nhiều uẩn khúc lắm ạ.
Toàn ngôid phòng lạnh phán thôi ạ, đau nhất van la thân nhân trong gia đình
 

NAM CHÍCH

Xe tăng
Biển số
OF-99949
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,291
Động cơ
408,947 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E có ông bạn phi công, ông ý bảo ngoài biển mà bay bằng cảm giác thì chỉ có vẹo, trời biển lẫn lộn. Chỉ có nhìn đồng hồ độ cao thì thoát. :(
Cụ nói đúng đấy.
Trong đào tạo bay biển, các phi công luôn phải ghi nhớ tuyệt đối tin tưởng vào hệ thống đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ trên đó có thể hiện góc lên xuống của MB, hay các anh em Phi công thường gọi ngắn gọn là AGD.
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,631
Động cơ
376,692 Mã lực
Cứu được hai cụ phi công rồi à các cụ?
Đã cứu được đâu Anh. Chắc lần đầu tiên VN có 2 máy bay chiến đấu hôn nhau nên các vị có trách nhiệm cà cuống. Người phát ngôn trả lời báo chí hơi vội và chưa đủ cơ sở lên thông tin lúc thì phi công nhảy dù được cứu thoát, lúc thì chưa tìm thấy. Kiểu này thì có DLV lại đặt giả thiết 2 máy bay bị bọn lạ bắn, phi công nhảy dù và được cứu nhưng ngay lập tức bị cách ly tạm không lộ tung tích vì ...
 

canpl

Xe buýt
Biển số
OF-115061
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
667
Động cơ
392,837 Mã lực
Cũng vì nghèo nên vẫn phải dùng, cầu mong các anh an toàn
 

Ac080

Xe điện
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,131
Động cơ
366,347 Mã lực
Ai chứng kiến 2 phi công đã nhảy dù nhi??, nếu ngư dân thấy 2 phi công bung dù thì chắc chắn họ đã cứu được các phi công này rồi chứ.??????
 

vonga389

Xe buýt
Biển số
OF-344421
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
910
Động cơ
272,484 Mã lực
Xưa anh Bùi Thanh Liêm cũng bị tai nạn khi bay biển :(
Cụ nói chuẩn! A Liêm hy sinh khi bay biển, khi ấy anh đang là tham mưu trưởng e hay f gì đó. Em còn nhớ A ý là phi công vũ trụ, dự bị bay cho Cụ Phạm Tuân. Chuyên gia Liên Xô hồi đó đánh giá cao anh ý lắm.
 

KhanhPhuQuoc

Xe hơi
Biển số
OF-361481
Ngày cấp bằng
4/4/15
Số km
174
Động cơ
259,880 Mã lực
Dòng này trên thế giới còn 5 nước biên chế trong quân đội.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,525
Động cơ
471,163 Mã lực
Đến giờ vẫn chưa có thônng tin gì khả năng lanh ít dưc ngiều các cụ ạ. Có cụ nào trong ngành cho cháu hỏi tý là từ thời air war over north vietnam thì phi xông Mỹ đã có hệ thống báo động và định vị để khi nhảy dù thì người nhà biết mà đến cứu. Bây h thế kỷ 21 rồi chả nhẽ mình lại không được trang bị. Nếu có tín hiệu cấp cứu thì cứ thế đến mà vớt phi công về. Còn không thấy tín hiệu sos thì xác định ngay việc gì phải ú tim nữa
 

sphinxvnn

Xe tải
Biển số
OF-89966
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
310
Động cơ
407,610 Mã lực
Các cụ có thấy gì đó ở đây ko? Ít có chuyện cả 2 chiếc đều cùng hư hỏng trong 1 lần xuất kích lắm.
2 chiếc Su này đang huấn luyện bắn đạn thật ở hòn Đá Tý, chắc thực hiện bài bổ nhào cắt bom lỗi nên đâm xuống biển hoặc va vào nhau.

Mỗi lần bắn đạn thật thì tầu bè đều được thông báo để tránh xa khu vực này nên nếu mất tích thì rất khó huy động ngư dân tìm kiếm.

http://www.baogiaothong.vn/hai-phi-cong-su-22-nhay-du-xuong-bien-d102522.html
Lúc 17h30 phút, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Hùng Tân, Chánh Văn phòng Ủy ban Lụt bão và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Thuận cho biết 2 phi công của hai máy bay Su-22 gặp nạn trên biển đã kịp nhảy dù xuống biển.

Thời điểm xảy ra sự cố, 2 chiếc tiêm kích SU 22 đang thực hiện bài tập nhào lộn để cắt bom theo kế hoạch. Đột nhiên, toàn bộ tín hiệu của 2 máy bay này bị mất. Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng tìm kiếm đã được đưa ra biển, bao gồm một máy bay MI bay trên không và tàu rà soát ở dưới biển. Ông Tân cho hay: địa điểm sự cố có tọa độ 10"36'33 và 108'51'30 cách Tây Nam Đá bé 0,5 hải lý.

Lúc 16g 30 chiều 16 chiều 16/4, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận xác nhận đã nhận được thông tin từ Sư đoàn Không quân 370 về 2 chiếc máy bay SU-22 của không quân Việt Nam mất tín hiệu khi tập luyện trên vùng biển cách đảo đảo Phú Quý (huyện Phú Quý tỉnh Bình Thuận) gần 4 hải lý.

Cũng từ nguồn tin này, hiện các đơn vị của Sư đoàn 370 đang phố hợp với các cơ quan chức năng trong đó có Bình Thuận triển khai công tác tìm kiếm. Tính đến 16g 30 chiều nay vẫn chưa phát hiện manh mối gì về vụ 2 chiếc máy bay trên.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/may-bay-su22-gap-nan-o-vung-troi-binh-thuan-848426.tpo

Chiều ngày 16/4, ông Nguyễn Hùng Tân, Chánh văn phòng Ban Phòng chống lụt bão và Cứu nạn tỉnh Bình Thuận cho biết, vào lúc 11giờ 35 phút cùng ngày đã nhận được tin báo về việc máy bay quân sự gặp tai nạn tại vùng biển tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, một biên đội 2 chiếc máy bay Su 22 của Trung đoàn Không quân 937 (Sư đoàn 370) trong lúc bay bắn hỏa lực vào mục tiêu tại hòn đá Tí ở khu vực phía Tây Bắc đảo Phú Quý đã gặp sự cố cách Tây Nam hòn đá Bé 0,5 hải lý, 2 phi công đã nhảy dù xuống biển.


 
Chỉnh sửa cuối:

Biahn

Xe điện
Biển số
OF-321991
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
3,264
Động cơ
311,850 Mã lực
Cụ nói chuẩn! A Liêm hy sinh khi bay biển, khi ấy anh đang là tham mưu trưởng e hay f gì đó. Em còn nhớ A ý là phi công vũ trụ, dự bị bay cho Cụ Phạm Tuân. Chuyên gia Liên Xô hồi đó đánh giá cao anh ý lắm.
Cụ nhầm rồi nhoé, cụ Phạm Tuân dự bị cho cụ Phan Thanh Liêm trong lần bay vào vũ trụ.
 

Lê Thành Trung

Xe tăng
Biển số
OF-15853
Ngày cấp bằng
3/5/08
Số km
1,630
Động cơ
522,430 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
Cụ nói chuẩn! A Liêm hy sinh khi bay biển, khi ấy anh đang là tham mưu trưởng e hay f gì đó. Em còn nhớ A ý là phi công vũ trụ, dự bị bay cho Cụ Phạm Tuân. Chuyên gia Liên Xô hồi đó đánh giá cao anh ý lắm.
Nge các cụ nhà em bảo cụ Liêm giỏi, nhưg sĩ diện bay biển thấp quá ko nge chuyên gia nên tèo. Cụ Phạm Tuân đc hưởng cái kế cận
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top