- Biển số
- OF-3407
- Ngày cấp bằng
- 18/2/07
- Số km
- 1,396
- Động cơ
- 569,634 Mã lực
- Tuổi
- 43
GPS là định vi của tây và của quân đội Mỹ . Các cụ đòi định vị máy bay quân sự thay cho Mỹ như iPhone à, nông nổi quá
Theo thời sự lúc 7h tối thì vẫn chưa tìm thấy phi công.
ôiddek , thơ cụ đỉnh thậtDân Thái lọ hỏi y như cụ:
Dân còn ăn gạo ăn mì
Mày lên vũ trụ làm gì hở Tuân?????????????
Qua ăn tập ở thành phố Ngôi xao, Tai lông oánh giá anh Liêm cao hơn anh kia ợCụ nói chuẩn! A Liêm hy sinh khi bay biển, khi ấy anh đang là tham mưu trưởng e hay f gì đó. Em còn nhớ A ý là phi công vũ trụ, dự bị bay cho Cụ Phạm Tuân. Chuyên gia Liên Xô hồi đó đánh giá cao anh ý lắm.
Thì vẫn có xiên 4 đấy thôi cụEm thấy,trường hợp va vào nhau hay sảy ra khi bay đội hình biểu diễn thôi.Bay tập tác chiến,va vào nhau thì quả là hy hữu..khó hơn ăn lô xiên 4.
Biết gì về QUYẾT TÂM CHÍNH TRỊ mờ lắp bắp ???không đi xin gạo xin ngô
bay vô vũ trụ làm gì hả T
Cùng là GPS song độ phân giải bản dân-quân sự không có như nhau nhoé !GPS là định vi của tây và của quân đội Mỹ . Các cụ đòi định vị máy bay quân sự thay cho Mỹ như iPhone à, nông nổi quá
Người Ngố muốn chắc đâu đã là bác Tuân nhểNGày xưa Xô Ngố nó tài trợ thì anh Tuân anh ý bay thôi, có phải tiền của mình đâu sợ gì.
Cái này thì em chịu. Nhưng các nhà du hành vũ trụ thời Phạm Tuân hình như đa phần là khoa học gia chứ không chỉ đơn thuần là phi công. Vì lên đó còn làm đủ thứ thí nghiệm. Như bây giờ trên ISS thì cái kỹ năng phi công chỉ là phụ. Dĩ nhiên cái phụ đó cũng là đẳng cấp cao lắm rồi.Người Ngố muốn chắc đâu đã là bác Tuân nhể
Thời đó Cold War cụ ơi, khác với thời kỳ sau này khai thác thương mại. Phạm Tuân làm thí nghiệm nuôi bèo hoa dâu vì bí ý tưởng khoa họcCái này thì em chịu. Nhưng các nhà du hành vũ trụ thời Phạm Tuân hình như đa phần là khoa học gia chứ không chỉ đơn thuần là phi công. Vì lên đó còn làm đủ thứ thí nghiệm. Như bây giờ trên ISS thì cái kỹ năng phi công chỉ là phụ. Dĩ nhiên cái phụ đó cũng là đẳng cấp cao lắm rồi.
Máy bay cũ như SU22 dùng để bay huấn luyện là OK rồi. Điều kiện kinh tế chưa cho phép tập luyện trên các máy bay thế hệ mới hơn như SU30.Trung đoàn 937 Phan rang chuyên về Su 22- 27- 30 phục vụ bay biển và bảo vệ Trường Sa. Mấy con Su 22 đời sâu lởm lắm phụ tùng chắp vá lung tung hết cả. Em đẵ từng công tác ở một số đv sửa chữa máy bay nên em cũng hiểu phần nào. Vấn đề phi công cũng nên xem xét lại kỹ hơn. Ngày em còn công tác chứng kiến những Phi vụ bay chuyển trường ẩu vô cùng. Hôm trước phi công nhậu xỉn ngoắc rồi đi chơi gái k biết mấy h mới nghỉ hôm sau y tá đv em sau một hồi đo đạc kiểm tra vẫn OK cho bay. Mà máy ông phi công còn mang bao nhiêu túi quà lên buồng lái con IL 19 bay từ Sg về Nha Trang. Các bác Phi công cây thế nên kiêu lắm.Bác Võ Tuấn trước trung đoàn trưởng 937 nổi tiếng về độ tinh tướng bh cũng đang là lãnh đạo quân chủng tôi thì phải
Bác VT của bác làm PTTMT gần chục năm bây giờ sắp vè hưu rồiTrung đoàn 937 Phan rang chuyên về Su 22- 27- 30 phục vụ bay biển và bảo vệ Trường Sa. Mấy con Su 22 đời sâu lởm lắm phụ tùng chắp vá lung tung hết cả. Em đẵ từng công tác ở một số đv sửa chữa máy bay nên em cũng hiểu phần nào. Vấn đề phi công cũng nên xem xét lại kỹ hơn. Ngày em còn công tác chứng kiến những Phi vụ bay chuyển trường ẩu vô cùng. Hôm trước phi công nhậu xỉn ngoắc rồi đi chơi gái k biết mấy h mới nghỉ hôm sau y tá đv em sau một hồi đo đạc kiểm tra vẫn OK cho bay. Mà máy ông phi công còn mang bao nhiêu túi quà lên buồng lái con IL 19 bay từ Sg về Nha Trang. Các bác Phi công cây thế nên kiêu lắm.Bác Võ Tuấn trước trung đoàn trưởng 937 nổi tiếng về độ tinh tướng bh cũng đang là lãnh đạo quân chủng tôi thì phải