Sáng nay đã mang thi thể anh Nghĩa vè đến Cam gianh , chắc độ vài hôm nữa mấy truy điệu , hiện vẫn chưa tìm được chiếc còn lại
Quên sao được cụ. Ngày nào em cũng vào hóng tin các cụ.mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
Hai người hy sinh rồi mừng gì nữa cụ. An ủi thôi ạ. Việc tìm thi thể thì ko quên được đâu, phải tìm ra bằng được chứ.mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
Vì báo Tuổi Trẻ không tin vào thuyết âm mưu mà thôi...Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.
E có để ý từ vụ rơi trực thăng 7 chiến sĩ hi sinh. đến vụ nổ nhà máy sx phảo hoa và giờ đến vụ này các thông tin đưa ra đều rất chung chung... báo đài có cử phóng viên theo đoàn cứu hộ nhưng trc khi đăng tin e nghĩ vẫn phải thông qua các sếp trong nghànhVì báo Tuổi Trẻ không tin vào thuyết âm mưu mà thôi...
Nõi rõ ra tôi ngại lắm, sợ đụng chạm, dưới mặt đất theo dõi toàn bộ, biết rất rõ lỗi tác nghiệp.
Vâng...E có để ý từ vụ rơi trực thăng 7 chiến sĩ hi sinh. đến vụ nổ nhà máy sx phảo hoa và giờ đến vụ này các thông tin đưa ra đều rất chung chung... báo đài có cử phóng viên theo đoàn cứu hộ nhưng trc khi đăng tin e nghĩ vẫn phải thông qua các sếp trong nghành
Dù sao giờ cũng tìm đc 2 thi thể 2 chiến sĩ ấy gĐ họ cũng an lòng
Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.
Ý Cụ là do dẫn đường?
R.I.P hai Anh - liệt sĩ thời bình
À ra vậy ! em hóng hớt nhiều kênh thấy nói cụ Nghĩa từng suýt chết 1 lần , có lẽ là lần bị lạcTối qua em ngồi nhậu ở Tuy Hòa, tình cờ ngồi cùng với hai phi công quân sự, một phi công bay gunship ở sân bay Tuy Hòa, khi đến lúc trà dư tửu hậu rồi, đồng chí ấy mới tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến vụ tai nạn này và hai phi công hy sinh. Trong đó có chi tiết thượng tá. Nghĩa m ới đây có lần bay tập đã bay lạc sang Campuchia mà may mắn không bị bắn rơi. Về nguyên nhân bị rơi cậu ấy nói là do va chạm chứ không phải trục trặc kỹ thuật hay dẫn đường. Cậu ấy mô tả khi phi đội vào bổ nhào ném bom thì số 1 và số 2 sẽ đảo vế ngược chiều nhau, và khi đó là lúc dễ xảy ra va chạm nhất.
Vâng. Cậu phi công nói số của đồng chí Nghĩa nó thế rồi. Em hỏi sao bữa nay rảnh mà ngồi nhậu thế thì cậu ấy nói chỉ trực ban chién đấu còn lại quân chủng cấm bay hết để điều tra nguyên nhân sau vụ tai nạn đó.À ra vậy ! em hóng hớt nhiều kênh thấy nói cụ Nghĩa từng suýt chết 1 lần , có lẽ là lần bị lạc
Anh Nghĩa nhận lệnh chuyển trường về sân bay ĐN nhưng lại bay qua Cam và vòng về VN hạ cánh xuống sân bay Biên Hòa nhưng ko phải "bay lạc" đâu cụ nhé.Tối qua em ngồi nhậu ở Tuy Hòa, tình cờ ngồi cùng với hai phi công quân sự, một phi công bay gunship ở sân bay Tuy Hòa, khi đến lúc trà dư tửu hậu rồi, đồng chí ấy mới tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến vụ tai nạn này và hai phi công hy sinh. Trong đó có chi tiết thượng tá. Nghĩa m ới đây có lần bay tập đã bay lạc sang Campuchia mà may mắn không bị bắn rơi. Về nguyên nhân bị rơi cậu ấy nói là do va chạm chứ không phải trục trặc kỹ thuật hay dẫn đường. Cậu ấy mô tả khi phi đội vào bổ nhào ném bom thì số 1 và số 2 sẽ đảo vế ngược chiều nhau, và khi đó là lúc dễ xảy ra va chạm nhất.