[Funland] Có vụ rơi su 22 các cụ ơi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

buonduale

Xe điện
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,026
Động cơ
417,253 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Sáng nay đã mang thi thể anh Nghĩa vè đến Cam gianh , chắc độ vài hôm nữa mấy truy điệu , hiện vẫn chưa tìm được chiếc còn lại
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,583
Động cơ
519,647 Mã lực
Ngày 30-4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm được thi thể của phi công Nguyễn Anh Tú - người đã tử nạn trong vụ hai máy bay SU 22 rơi vào ngày 16-4.
Vào 20g45 hôm nay 30-4, thượng tá Phạm Đức Doanh - trung đoàn trưởng trung đoàn không quân 937 (sư đoàn không quân 370, quân chủng Phòng không Không quân) cho biết, chiều 30-4, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã đưa thi thể phi công Nguyễn Anh Tú về quàn tại bệnh viện Phú Quý, Bình Thuận.

Dự kiến sáng 1-5, trực thăng quân sự sẽ đưa thi thể anh Nguyễn Anh Tú về bệnh viện Quân y 175 tại TP.HCM để chuẩn bị cho lễ truy điệu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một người trong gia đình của phi công Nguyễn Anh Tú cho biết, gia đình đã nhận được thông tin từ trung đoàn 937. Dự kiến lễ truy điệu sẽ diễn ra vào ngày 3-5.

"Gia đình rất đau buồn trước sự ra đi của anh Nguyễn Anh Tú, những nỗ lực tìm kiếm của lực lượng cứu nạn đã tìm và đưa được thi thể của anh Tú về với người thân giúp gia đình cũng vơi bớt một phần nỗi đau" - người trong gia đình của anh Tú chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Trước đó, chiều 28-4, lực lượng tìm kiếm hai máy bay SU 22 đã trục vớt được một phần thân máy bay SU 22 số hiệu 5857 và thi thể của phi công, trung tá Lê Văn Nghĩa - Trung đoàn phó trung đoàn không quân 937.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150430/da-tim-duoc-thi-the-phi-cong-su-22-nguyen-anh-tu/740597.html

Xin chia buồn cùng gia đình đại uý Nguyễn Anh Tú. Như vậy là cả hai thi thể phi công đều đã được tìm thấy. Giờ chờ kết luận giải mã hộp đen.
 

khoinguyen

Xe điện
Biển số
OF-11230
Ngày cấp bằng
24/10/07
Số km
3,187
Động cơ
560,730 Mã lực
mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
 

fireman

Xe điện
Biển số
OF-68311
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
2,358
Động cơ
449,442 Mã lực
mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
Hai người hy sinh rồi mừng gì nữa cụ. An ủi thôi ạ. Việc tìm thi thể thì ko quên được đâu, phải tìm ra bằng được chứ.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
15,564
Động cơ
427,801 Mã lực
Sao 2 ghế đều không phóng nhỉ?
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,583
Động cơ
519,647 Mã lực
mừng nhất là đã tìm thấy 2 phi công. mấy hôm cả nước quấn vào với lễ lạt, tưởng quên họ rồi, thạt sự em thays rất tủi.
Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
15,564
Động cơ
427,801 Mã lực
Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.
Vì báo Tuổi Trẻ không tin vào thuyết âm mưu mà thôi... :D
 

lovehd

Xe tải
Biển số
OF-327552
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
269
Động cơ
287,280 Mã lực
Vì báo Tuổi Trẻ không tin vào thuyết âm mưu mà thôi... :D
E có để ý từ vụ rơi trực thăng 7 chiến sĩ hi sinh. đến vụ nổ nhà máy sx phảo hoa và giờ đến vụ này các thông tin đưa ra đều rất chung chung... báo đài có cử phóng viên theo đoàn cứu hộ nhưng trc khi đăng tin e nghĩ vẫn phải thông qua các sếp trong nghành
Dù sao giờ cũng tìm đc 2 thi thể 2 chiến sĩ ấy gĐ họ cũng an lòng
 

nvtung1

Xe tăng
Biển số
OF-188165
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,320
Động cơ
341,652 Mã lực
Ý Cụ là do dẫn đường?
R.I.P hai Anh - liệt sĩ thời bình


Nõi rõ ra tôi ngại lắm, sợ đụng chạm, dưới mặt đất theo dõi toàn bộ, biết rất rõ lỗi tác nghiệp.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
15,564
Động cơ
427,801 Mã lực
E có để ý từ vụ rơi trực thăng 7 chiến sĩ hi sinh. đến vụ nổ nhà máy sx phảo hoa và giờ đến vụ này các thông tin đưa ra đều rất chung chung... báo đài có cử phóng viên theo đoàn cứu hộ nhưng trc khi đăng tin e nghĩ vẫn phải thông qua các sếp trong nghành
Dù sao giờ cũng tìm đc 2 thi thể 2 chiến sĩ ấy gĐ họ cũng an lòng
Vâng...
Em nghĩ là những thông tin liên quan đến quốc phòng và an ninh, thì không phải đưa ra công khai hết được đâu ạ.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,820
Động cơ
455,212 Mã lực
Phải nói thật là nếu vụ này không tìm được thi thể hai phi công thì phó thường dân Việt như em cũng cảm thấy bách nhục. Lực lượng cứu hộ của mình như thế là tận tâm hết sức rồi. Mấy hôm em cứ phải ngong ngóng bồn chồn rất khó chịu. Cũng cảm ơn các anh một câu. Qua vụ này mới thấy vì sao dân SG đánh giá cao báo Tuổi Trẻ hơn các báo khác. Vụ này em thấy có mỗi báo TT là chịu đeo bám đến cùng. Cũng rất đáng khen ngợi báo Tuổi Trẻ.

Vụ này tổ chức tìm kiếm khá kỳ công, nhưng trước đây cũng có vụ tương tự thì việc tìm kiếm kém lắm.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,820
Động cơ
455,212 Mã lực
Ý Cụ là do dẫn đường?
R.I.P hai Anh - liệt sĩ thời bình

Không phải do dẫn đường. Bài bay, quy trình bay thực hiện nhiều rồi. Máy bay tốt, kỹ thuật lái của phi công tốt. Nhưng đôi khi có tình huống khó lường. Ví dụ: Máy bay chuẩn bị vào khu vực mục tiêu nhưng phi công bị chói mắt không còn nhìn thấy gì (Đồng tử mắt bị co lại) do ánh sáng mặt trời phản xạ từ mặt biển lên, phi công quyết định cho thay đổi hướng tấn công mục tiêu (Thay đổi bài bay)....
 

Nguyen Son Tung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-62136
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
2,942
Động cơ
460,100 Mã lực
Nơi ở
1011 - đường giải phóng - hà nội
Vụ này làm em nhớ năm 2009 đi Yên Bái công tác, gần tối lên đến nơi xe chặn đường, công an, bộ đội như kiến hỏi ra thì 1 chú Mig cắm đầu vào đồi, cũng hi sinh 2 chú phi công ( nghe nói 2 chú này không được bung dù vì sợ rơi xuống thành phố).
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,583
Động cơ
519,647 Mã lực
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,188
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Tối qua em ngồi nhậu ở Tuy Hòa, tình cờ ngồi cùng với hai phi công quân sự, một phi công bay gunship ở sân bay Tuy Hòa, khi đến lúc trà dư tửu hậu rồi, đồng chí ấy mới tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến vụ tai nạn này và hai phi công hy sinh. Trong đó có chi tiết thượng tá. Nghĩa m ới đây có lần bay tập đã bay lạc sang Campuchia mà may mắn không bị bắn rơi. Về nguyên nhân bị rơi cậu ấy nói là do va chạm chứ không phải trục trặc kỹ thuật hay dẫn đường. Cậu ấy mô tả khi phi đội vào bổ nhào ném bom thì số 1 và số 2 sẽ đảo vế ngược chiều nhau, và khi đó là lúc dễ xảy ra va chạm nhất.
 

Bí thư chi bộ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-350038
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
1,576
Động cơ
279,420 Mã lực
Nơi ở
nhà
Tối qua em ngồi nhậu ở Tuy Hòa, tình cờ ngồi cùng với hai phi công quân sự, một phi công bay gunship ở sân bay Tuy Hòa, khi đến lúc trà dư tửu hậu rồi, đồng chí ấy mới tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến vụ tai nạn này và hai phi công hy sinh. Trong đó có chi tiết thượng tá. Nghĩa m ới đây có lần bay tập đã bay lạc sang Campuchia mà may mắn không bị bắn rơi. Về nguyên nhân bị rơi cậu ấy nói là do va chạm chứ không phải trục trặc kỹ thuật hay dẫn đường. Cậu ấy mô tả khi phi đội vào bổ nhào ném bom thì số 1 và số 2 sẽ đảo vế ngược chiều nhau, và khi đó là lúc dễ xảy ra va chạm nhất.
À ra vậy ! em hóng hớt nhiều kênh thấy nói cụ Nghĩa từng suýt chết 1 lần , có lẽ là lần bị lạc :(
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,188
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
À ra vậy ! em hóng hớt nhiều kênh thấy nói cụ Nghĩa từng suýt chết 1 lần , có lẽ là lần bị lạc :(
Vâng. Cậu phi công nói số của đồng chí Nghĩa nó thế rồi. Em hỏi sao bữa nay rảnh mà ngồi nhậu thế thì cậu ấy nói chỉ trực ban chién đấu còn lại quân chủng cấm bay hết để điều tra nguyên nhân sau vụ tai nạn đó.
 

mondeo8677

Xe tăng
Biển số
OF-311189
Ngày cấp bằng
10/3/14
Số km
1,800
Động cơ
290,971 Mã lực
Tối qua em ngồi nhậu ở Tuy Hòa, tình cờ ngồi cùng với hai phi công quân sự, một phi công bay gunship ở sân bay Tuy Hòa, khi đến lúc trà dư tửu hậu rồi, đồng chí ấy mới tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến vụ tai nạn này và hai phi công hy sinh. Trong đó có chi tiết thượng tá. Nghĩa m ới đây có lần bay tập đã bay lạc sang Campuchia mà may mắn không bị bắn rơi. Về nguyên nhân bị rơi cậu ấy nói là do va chạm chứ không phải trục trặc kỹ thuật hay dẫn đường. Cậu ấy mô tả khi phi đội vào bổ nhào ném bom thì số 1 và số 2 sẽ đảo vế ngược chiều nhau, và khi đó là lúc dễ xảy ra va chạm nhất.
Anh Nghĩa nhận lệnh chuyển trường về sân bay ĐN nhưng lại bay qua Cam và vòng về VN hạ cánh xuống sân bay Biên Hòa nhưng ko phải "bay lạc" đâu cụ nhé.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top