- Biển số
- OF-355826
- Ngày cấp bằng
- 28/2/15
- Số km
- 162
- Động cơ
- 263,600 Mã lực
Mong là các anh vẫn còn sống
Phi công rơi ko có máy định vị ah. Nghe cứ chuối chuối thế nào ấy nhỉ. Cách bờ có tẹo mà ko tìm được là sao. Rada ko khoanh vùng tọa độ được à. Cấp báo cáo với diễn tập không quân là cực kỳ cẩn mật
Ngư dân ở phía bắc phú quý ạ. Đá tí e chả biết ở phía nào của phú quý.Mời cụ tham khảo:
http://vishipel.com.vn/index.aspx?page=detail&id=14500
Thùng dầu phụ nó rơi ở đâu ko biết chứ chắc chắn bố con ông ngư dân đấy ko ở gần hòn Đá Tý.
Cháu cũng nhận định từ đầu là cha con ông ngư dân này - với truyền thống lâu đời của nhân dân ta - việc quan cấm thì cứ cấm, việc dân làm là cứ làm.Ngư dân ở phía bắc phú quý ạ. Đá tí e chả biết ở phía nào của phú quý.
Nhưng phía bắc phú quý chắc chắn nằm trong tuyến bay từ đất liền ra đá tý, khả năng ngư dân vi phạm vùng an toàn hàng hải cụ ạ.
Hòn Đá Tý cách đảo Phú Quý 100km theo hướng Nam cụ ạ, nếu ngư dân thấy thùng dầu phụ rơi gần Phú Quý thì nhiều khả năng nó chả liên quan gì đến vụ tai nạn cả, có thể máy bay sau khi làm vài vòng thì phi công chủ động cắt thùng dầu phụ ở đó trước khi bay về Đá Tý thực hiện bài bổ nhào ném bom, và vụ tai nạn xảy ra ở rất gần Đá Tý, tức là cách Phú Quý khoảng 100km.Ngư dân ở phía bắc phú quý ạ. Đá tí e chả biết ở phía nào của phú quý.
Nhưng phía bắc phú quý chắc chắn nằm trong tuyến bay từ đất liền ra đá tý, khả năng ngư dân vi phạm vùng an toàn hàng hải cụ ạ.
Nếu vậy thì suy luận của lão lầm với lão condom là chính xác. Cái ngư dân nhìn thấy bị rơi chỉ là thùng dầu, k phải máy bay.Hòn Đá Tý cách đảo Phú Quý 100km theo hướng Nam cụ ạ, nếu ngư dân thấy thùng dầu phụ rơi gần Phú Quý thì nhiều khả năng nó chả liên quan gì đến vụ tai nạn cả, có thể máy bay sau khi làm vài vòng thì phi công chủ động cắt thùng dầu phụ ở đó trước khi bay về Đá Tý thực hiện bài bổ nhào ném bom, và vụ tai nạn xảy ra ở rất gần Đá Tý, tức là cách Phú Quý khoảng 100km.
Việc cắt thùng dầu trước khi thực hiện bài bổ nhào là bắt buộc, và tất nhiên 2 ông không cắt cùng một vị trí nên việc chỉ tìm thấy thùng dầu của một chiếc là bình thường.
Cháu cũng nhận định từ đầu là cha con ông ngư dân này - với truyền thống lâu đời của nhân dân ta - việc quan cấm thì cứ cấm, việc dân làm là cứ làm.
Hơn nữa, trên biển không có xxx thổi còi phạt tươi, không có cam phạt nguội, cá tôm lại không đứng 1 chỗ cho các bác ấy đến gặt như lúa, nó di chuyển theo luồng, thì việc các tàu ngư dân theo luồng hải sản khai thác mà đi sang hải phận nước khác còn là chuyện thường, nói gì chuyện các quan cấm biển tập trận, dân cứ việc dân dân làm
Cũng chả riêng dân mình, trên thế giới cũng có mấy vụ các nước tập trận đạn thật phạng tan xác or húc chìm tàu dân, cũng đưa tin rồi chìm xuồng luôn
Nếu vậy thì suy luận của lão lầm với lão condom là chính xác. Cái ngư dân nhìn thấy bị rơi chỉ là thùng dầu, k phải máy bay.
Đuôi máy bay ở vị trí này: Mảnh đuôi máy bay của máy bay tiêm kích Su-22M4 được tìm thấy tại vĩ độ 10.36.18 độ bắc, 108.21.18 độ đông, thuộc vùng biển Bình Thuận vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày.
Lão nhân sư sphin check xem có đúng ở đá tý k lão?
Nick của cụ thì là cái gì
Không dám nói thì đừng tung tin gây hỗn loạn