Cụ này nói chuẩnThế mà MH370 rơi cái phi ầm ầm ra vịnh Thái Lan,đúng là việc nhà thì nhác,chú bác thì siêng.
Cụ này nói chuẩnThế mà MH370 rơi cái phi ầm ầm ra vịnh Thái Lan,đúng là việc nhà thì nhác,chú bác thì siêng.
Mỗi giờ bay máy bay chiến đấu loại nhàng nhàng cũng mất không dưới 1 tấn nhiên liệu, tính giá rẻ mạt 0.5$/lit thì nguyên tiền xăng mà một ông phi công cấp 1 (>1000 giờ bay) tiêu thụ cũng phải lên đến gần triệu đô rồi đấy ợ.Chi phí như vậy là đạo tạo phi công quân sự Mẽo như Top Gun cụ ơi. Phi công quân sự của ta chi phí bằng 1/10, tập luyện ít, giá rẻ hơn nhiều!
Cái SU22 cũ chắc giá không tới 10 tỷ đồng.
Kể cả phi công Mẽo, 75 kg vàng tương đương khoảng 3 triệu đô, so với máy bay hiện đại mới có giá từ 20 triệu đến 100 triệu đô.
Mất phi công chiến đấu không quân thiệt hại nặng, nhưng mất dù chỉ mất một máy bay hiện đại mới, là thiệt hại kinh tế đã hàng trăm tỷ vnđ rồi.
Em nghĩ đến như MIG ngày xưa người ta cũng chế ghế thoát hiểm để phi công nhảy dù khi có biến huồng hồ SU22. Chỉ có điều nhà mình nhiều khi ko dùng các tình huống nhạy cảm nên cứ loay hoay như gà mắc tóc mà ko giải thích được : hiện 2 phi công ở đâu ? Chả lẽ nhảy ra rồi mà trôi sang tận Indo hay Mã Lai mà sao hơn 1 ngày vẫn ko thấy. Sao ko ai nói đến giả thuyết là phi công vẫn trong buồng lái của máy bay ? Sợ nói thế mọi người nghĩ rằng thiết bị kém, có thể do đụng nhau ....Cụ nào nắm vững kỹ thuật cho em hỏi ngu phát, Su22 thế hệ cũ có được trang bị ghế thoát hiểm cho phi công không nhỉ.
Nếu không được trang bị thì quệt nhẹ vào nhau ở tầm thấp muốn nhảy dù cũng chả kịp...
vụ ngư dân ngoài TS còn vụ này ở phú quý mà ngay gì cụ còn facebook trang gì đó thì chém là 1 su27 với 1 su22 giờ thấy vụ này đổi thành 2 su22Vâng cụ ạ.
cụ bá đạo thật nếu con su 22 này k có gế thoát hiểm thì nó sx từ thế chiến thứ 2 ah... lớn hơn cả các cụ thân sinh nhà minh àCụ nào nắm vững kỹ thuật cho em hỏi ngu phát, Su22 thế hệ cũ có được trang bị ghế thoát hiểm cho phi công không nhỉ.
Nếu không được trang bị thì quệt nhẹ vào nhau ở tầm thấp muốn nhảy dù cũng chả kịp...
Thùng dầu phụ thường được sử dụng khi đi tác chiến các phi vụ đường dài, tuần tiễu vượt tầm so với mức nhiên liệu thùng insideEm cũng chả có tin gì hơn, đành quay sang phân tích tình huống vậy
Theo ngư dân này, lúc đó tầm gần trưa, hai cha con ông quay mặt về hai phía câu cá. Khi ông thấy vật thể đó lao xuống biển, nước bắn cao, đã la toáng lên khiến cậu con giật mình. Con trai ông không trông thấy điều đó, song lại thấy một vật thể tương tự rơi ở phía bên kia. "Chúng tôi lại gần xem có người không để cứu nhưng không thấy ai, chỉ có 4 cục gì nổi lên, bèn cột lại", ông Phùng kể.
4 cái này chắc là 4 thùng dầu phụ được tìm thấy
Máy bay mà đâm xuống biển thì tan tành, sẽ có những thứ khác nổi lên cùng váng dầu, ở đây chỉ có các THÙNG DẦU PHỤ
Mà THÙNG DẦU PHỤ thì thường được quẳng đi khi máy bay công kích, hay tăng tốc, phải không các cụ?
Ý em là cái mà ngư dân nhìn thấy rơi xuống biển là THÙNG DẦU PHỤ chứ không phải máy bayThùng dầu phụ thường được sử dụng khi đi tác chiến các phi vụ đường dài, tuần tiễu vượt tầm so với mức nhiên liệu thùng inside
Trong không chiến, thường thì khi lao vào công kích mục tiêu hoặc tham gia các trận dogfight - đánh quần vòng, thì pilot cắt thùng dầu phụ. Theo như cháu biết, để Su22 tuần biển thì việc đeo thùng dầu phụ là bình thường, nhưng đeo đi rồi đeo về. Thường khi có tình huống mới phải cắt thùng dầu phụ.