Người Phương Tây có câu: " Cái gì bay lên ắt rơi xuống ".
Hãy nhìn những thương hiệu như Sony, Panasonic, National, Sharp, Toshiba giờ đang ở đâu.
Một năm trước đây, Toy rất tự tin khi không thèm trang bị các tính năng hiện đại cho xe, và chính Chủ tịch của Toy phải lên tiếng về việc chậm thay đổi.
Khách hàng ngày càng khôn, thông tin nhiều, họ sẽ không dễ dàng bị phỉnh nữa.
Phải công nhận, Toy rất ổn định, nhưng câu khẩu hiệu này cùng với thời gian sẽ bị các hãng xe khác làm cho mờ nhạt.
Cháu không nhắc đến một câu khẩu hiệu khác của Toy là phụ tùng sẵn và rẻ nữa vì sẵn và rẻ giờ rơi vào tay Kia và Hyundai mất rồi.