Thảo luận Có vẻ dòng xe Toyota Innova mới toang rồi nhỉ ?

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
662
Động cơ
443,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
View attachment 8335330
Xe tàu, máy tàu nốt, hàng thửa dùng bên tàu ko ai mua nên cái xe này có bán ở tàu đâu? (https://en.wikipedia.org/wiki/Hyundai_Custo). Nghe sale hót khung gầm toàn cầu mà ko tìm hiểu cái mẫu máy này nó chỉ dùng ở tàu thôi. Nghe "smart stream danh tiếng" thì lại càng thấy hổng kiến thức. Đời trước của smart stream là theta 2 triệu hồi cả đống ở rất nhiều nước, gốc dễ của Theta là Huyndai được GM với Mít dạy cho làm, càng về sau làm càng nát.

"Beijing Hyundai, the automotive joint venture of Hyundai Motor and Beijing Automotive (BAIC), recently put up its Chongqing factory for sale for the second time. This came just as Hyundai disclosed its intention to collaborate with Chinese automaker BAIC on launching electric vehicles in the Chinese market, Kallanish learns."

Bản chất là không cạnh tranh nổi xe xăng, bán nhà máy xe xăng làm cùng với BAIC chuyển sang làm xe điện, những con xe xăng tàu này sẽ đi về đâu? Màn đổ vỏ ngọa mục mà nhiều người lầm tưởng là món hời!
Ha ha, tóm lại cái máy vẫn là của Hyundai là một (động cơ smartream do hyundai làm), trước đây con Innova cũng chỉ cho các nước vùng trũng chứ cũng có phải xe toàn cầu đâu mà vẫn mua chạy ầm ầm, thứ 2 là bản tôi đang nói là bản 2.0 chứ không phải là 1.5, cái quan trọng là cái máy nó quá mạnh, tôi đã đi San dầu và nissan xtrail ( cứ tìm trên diễn đàn sẽ thấy các bài viết của tôi về việc tôi sử dụng san dầu và nissan xtrail như nào). Nếu đi đường trường nhé,con Custin 2.0 này chấp con San dầu và nissan xtrail chạy trước, nó chỉ cần vài phát nhấn ga là đuổi kịp và vượt. Tiện nghi trên xe chẳng thiếu gì, ai lên cũng thích. Còn mong chờ gì ở một chiếc xe ra biển có 1.1 tỉ mà được như vậy.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
662
Động cơ
443,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
View attachment 8335330
Xe tàu, máy tàu nốt, hàng thửa dùng bên tàu ko ai mua nên cái xe này có bán ở tàu đâu? (https://en.wikipedia.org/wiki/Hyundai_Custo). Nghe sale hót khung gầm toàn cầu mà ko tìm hiểu cái mẫu máy này nó chỉ dùng ở tàu thôi. Nghe "smart stream danh tiếng" thì lại càng thấy hổng kiến thức. Đời trước của smart stream là theta 2 triệu hồi cả đống ở rất nhiều nước, gốc dễ của Theta là Huyndai được GM với Mít dạy cho làm, càng về sau làm càng nát.

"Beijing Hyundai, the automotive joint venture of Hyundai Motor and Beijing Automotive (BAIC), recently put up its Chongqing factory for sale for the second time. This came just as Hyundai disclosed its intention to collaborate with Chinese automaker BAIC on launching electric vehicles in the Chinese market, Kallanish learns."

Bản chất là không cạnh tranh nổi xe xăng, bán nhà máy xe xăng làm cùng với BAIC chuyển sang làm xe điện, những con xe xăng tàu này sẽ đi về đâu? Màn đổ vỏ ngọa mục mà nhiều người lầm tưởng là món hời!
Đeo logo của hãng nào thì hãng đó sẽ có trách nhiệm về mặt chất lượng lên khỏi lăn tăn, nhìn doanh số con Custin tăng đều qua hàng tháng thì biết, đến tháng 12/2023 doanh số riêng tháng 12 đã gần 1000 chiếc rồi, con Innova hộp số CVT phẽo còn lâu mới đạt cái doanh số đó, doanh số nói lên tất cả, đôi co trên mạng cũng chỉ là đôi co cho vui thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,680
Động cơ
55,192 Mã lực
Tuổi
29
Đeo logo của hãng nào thì hãng đó sẽ có trách nhiệm về mặt chất lượng lên khỏi lăn tăn, nhìn doanh số con Custin tăng đều qua hàng tháng thì biết, đến tháng 12/2023 doanh số riêng tháng 12 đã gần 1000 chiếc rồi, con Innova hộp số CVT phẽo còn lâu mới đạt cái doanh số đó, doanh số nói lên tất cả, đôi co trên mạng cũng chỉ là đôi co cho vui thôi
Chúc mừng cụ. Quan trọng mua xong cụ vui là được. Nhưng là em thì em sẽ lấy Innova Hybrid. Em khác cụ là chỉ cần đủ, bốc có cũng tốt nhưng không to tát gì. Bởi vì bản chất của gia tốc bắt buộc là phải tốn năng lượng. Mà em thích tiết kiệm. Mà nó cũng không chạy CVT dây đai như cụ tưởng hoặc ông sêu giả cầy nào báo cho cụ. Nó chạy eCVT bản chất là bánh răng không cần chuyển số nên dự là sẽ bền hơn cả AT do bánh răng ít, không phải chuyển cấp số, mà lại mượt như CVT. Về óp sần em không biết Hyundai vận hành adas thế nào chứ adas của Toy thì em rất tin tưởng vì em đang dùng, tự lái giữ làn rất chính xác. Nó cứu em đôi lần ngủ gật trên cao tốc rồi đấy.
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,107
Động cơ
447,499 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúc mừng cụ. Quan trọng mua xong cụ vui là được. Nhưng là em thì em sẽ lấy Innova Hybrid. Em khác cụ là chỉ cần đủ, bốc có cũng tốt nhưng không to tát gì. Bởi vì bản chất của gia tốc bắt buộc là phải tốn năng lượng. Mà em thích tiết kiệm. Mà nó cũng không chạy CVT dây đai như cụ tưởng hoặc ông sêu giả cầy nào báo cho cụ. Nó chạy eCVT bản chất là bánh răng không cần chuyển số nên dự là sẽ bền hơn cả AT do bánh răng ít, không phải chuyển cấp số, mà lại mượt như CVT. Về óp sần em không biết Hyundai vận hành adas thế nào chứ adas của Toy thì em rất tin tưởng vì em đang dùng, tự lái giữ làn rất chính xác. Nó cứu em đôi lần ngủ gật trên cao tốc rồi đấy.
cụ đi con nào của Toy có Adas đấy cụ?
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,680
Động cơ
55,192 Mã lực
Tuổi
29
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top