- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 7,936
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
Thánh ĐQTrieu hiện hình ngay!
trừ xe bim mẹc ra ở phân khúc sang ra
còn xe bình dân chả xe nào ăn dc Toi
Thánh ĐQTrieu hiện hình ngay!
Đii đường đồng bằng em k nói, chứ đi đèo xe cầu sau luôn là lợi thế ấy, sức đẩy nó ổn định. Chắc inova thiết kế mới mang mục tiêu dùng trong đô thị với đường đồng bằng nhiều hơn.Cầu sau luôn khỏe hơn bác nhỉ ?
Mit su bít si Ịch pan đơ cầu trước à cụ. Thằng Mịt su bít si được chính phủ Nhật trợ giá nên toàn lấy giá đề người, thiết kế và công nghệ xe thì toàn là đời TốngCầu sau thì được ưa chuộng hơn, nhưng với MPV thì cầu sau oai là chính, ưu điểm không rõ ràng. Các cụ thích đèo dốc, tăng tốc thì đừng lấy MPV mà lấy SUV. Cầu trước có ưu điểm thế này:
- Đơn giản hơn, chi phí rẻ.
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Rộng rãi hơn do không gian dễ bố trí
- Sàn xe phẳng, không lồi cục ở giữa
- Phanh xe ăn hơn trong điều kiện đường trơn
Các cụ cứ mê cầu sau. Nhưng thực ra xe cầu sau khó bán phết. Mê cầu sau nhưng lại chê chật chội, ăn xăng thì khó chiều lắm. Kinh nghiệm khai tử Rush, rồi Fortuner èo uột, cả Ỉn đời cầu sau cũng bị Xpander cầu trước đè hết doanh số các cụ biết rồi.
Con Ỉn từ xưa đến nay nó chính là bản thu nhỏ của Fortuner thôi, chung hệ khung gầm, máy bé hơn, xác nhẹ hơn, thân vỏ bé hơn nhưng lòng trong rộng hơn, nó sinh ra để phục vụ kinh doanh là chính, cân mọi địa hình, kể cả đi trong phố, tuy nói khung thân rời nhưng bán kính vòng quay có 5.1m còn bé hơn cả Honda City những 5.9m nên xoay trở rất tốt. Việc ưa chuộng dòng xe MPV 5+2 nhỏ hiện hay chẳng qua là do muốn tiết kiệm chi phí, thu lợi về nhiều hơn của chủ xe chứ nếu khách đi đủ người thì chả ai thuê con xe bé tẹo đó cả chưa kể đi đường thì chưa biết xấu đẹp nhưng đi miền núi thì CUV không đủ tuổi với SUV, đã từng đi cùng 1 con SantaFe mới từ Mường Tè xuôi xuống đường QL12, cứ đoạn đường đẹp thì nó phóng mất tích đuổi không nổi nhưng đến đoạn xấu lại gặp, nó bò ra đường còn mình lại vượt, phóng mất tích, cứ đi đường xấu là về mấy con khung gầm liền lĩnh đủ. Lần đầu mới nghe khung gầm liền rộng rãi hơn khung gầm rời đấy, nói ngược rồi. Mỗi loại xe có cái lợi riêng, nhưng so sánh cùng phân khúc thì hơn, đừng so khác phân khúc, nó hài, con Ỉn nó chỉ có 1 đối thủ chuẩn là con Zinger đã chết từ 2011, mấy con XL7 hay Xpander thì đi so với Veloz, Avanza, Rush thôi, đừng cố quáCầu sau thì được ưa chuộng hơn, nhưng với MPV thì cầu sau oai là chính, ưu điểm không rõ ràng. Các cụ thích đèo dốc, tăng tốc thì đừng lấy MPV mà lấy SUV. Cầu trước có ưu điểm thế này:
- Đơn giản hơn, chi phí rẻ.
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Rộng rãi hơn do không gian dễ bố trí
- Sàn xe phẳng, không lồi cục ở giữa
- Phanh xe ăn hơn trong điều kiện đường trơn
Các cụ cứ mê cầu sau. Nhưng thực ra xe cầu sau khó bán phết. Mê cầu sau nhưng lại chê chật chội, ăn xăng thì khó chiều lắm. Kinh nghiệm khai tử Rush, rồi Fortuner èo uột, cả Ỉn đời cầu sau cũng bị Xpander cầu trước đè hết doanh số các cụ biết rồi.
Không cụ. Em không bàn khung gầm rời hay liền mà em bàn về cầu trước cầu sau. Em nói cầu trước sẽ dễ bố trí không gian rộng hơn. Mà không phải em nói, là em đọc được. Tất nhiên, cầu trước có nhiều điểm yếu so với cầu sau, nhất là về vận hành và lái. Em chỉ nói các cụ mê cầu sau cũng đừng mê quá vì cầu trước cũng có ưu điểm. Khá nhiều xe cầu sau đã không thành công.Con Ỉn từ xưa đến nay nó chính là bản thu nhỏ của Fortuner thôi, chung hệ khung gầm, máy bé hơn, xác nhẹ hơn, thân vỏ bé hơn nhưng lòng trong rộng hơn, nó sinh ra để phục vụ kinh doanh là chính, cân mọi địa hình, kể cả đi trong phố, tuy nói khung thân rời nhưng bán kính vòng quay có 5.1m còn bé hơn cả Honda City những 5.9m nên xoay trở rất tốt. Việc ưa chuộng dòng xe MPV 5+2 nhỏ hiện hay chẳng qua là do muốn tiết kiệm chi phí, thu lợi về nhiều hơn của chủ xe chứ nếu khách đi đủ người thì chả ai thuê con xe bé tẹo đó cả chưa kể đi đường thì chưa biết xấu đẹp nhưng đi miền núi thì CUV không đủ tuổi với SUV, đã từng đi cùng 1 con SantaFe mới từ Mường Tè xuôi xuống đường QL12, cứ đoạn đường đẹp thì nó phóng mất tích đuổi không nổi nhưng đến đoạn xấu lại gặp, nó bò ra đường còn mình lại vượt, phóng mất tích, cứ đi đường xấu là về mấy con khung gầm liền lĩnh đủ. Lần đầu mới nghe khung gầm liền rộng rãi hơn khung gầm rời đấy, nói ngược rồi. Mỗi loại xe có cái lợi riêng, nhưng so sánh cùng phân khúc thì hơn, đừng so khác phân khúc, nó hài, con Ỉn nó chỉ có 1 đối thủ chuẩn là con Zinger đã chết từ 2011, mấy con XL7 hay Xpander thì đi so với Veloz, Avanza, Rush thôi, đừng cố quá
Máy Zing 2.4 đi sướng hơn Ỉn, chỉ tiếc là Mít nó khai tử nên xe đc hơn 30 vạn em lại phải chia tay Zing mà về với Ỉn thôi.Con Ỉn từ xưa đến nay nó chính là bản thu nhỏ của Fortuner thôi, chung hệ khung gầm, máy bé hơn, xác nhẹ hơn, thân vỏ bé hơn nhưng lòng trong rộng hơn, nó sinh ra để phục vụ kinh doanh là chính, cân mọi địa hình, kể cả đi trong phố, tuy nói khung thân rời nhưng bán kính vòng quay có 5.1m còn bé hơn cả Honda City những 5.9m nên xoay trở rất tốt. Việc ưa chuộng dòng xe MPV 5+2 nhỏ hiện hay chẳng qua là do muốn tiết kiệm chi phí, thu lợi về nhiều hơn của chủ xe chứ nếu khách đi đủ người thì chả ai thuê con xe bé tẹo đó cả chưa kể đi đường thì chưa biết xấu đẹp nhưng đi miền núi thì CUV không đủ tuổi với SUV, đã từng đi cùng 1 con SantaFe mới từ Mường Tè xuôi xuống đường QL12, cứ đoạn đường đẹp thì nó phóng mất tích đuổi không nổi nhưng đến đoạn xấu lại gặp, nó bò ra đường còn mình lại vượt, phóng mất tích, cứ đi đường xấu là về mấy con khung gầm liền lĩnh đủ. Lần đầu mới nghe khung gầm liền rộng rãi hơn khung gầm rời đấy, nói ngược rồi. Mỗi loại xe có cái lợi riêng, nhưng so sánh cùng phân khúc thì hơn, đừng so khác phân khúc, nó hài, con Ỉn nó chỉ có 1 đối thủ chuẩn là con Zinger đã chết từ 2011, mấy con XL7 hay Xpander thì đi so với Veloz, Avanza, Rush thôi, đừng cố quá
Con Innova nó là con SUV Fortuner nó hạ mình mang danh MPV thôi, cầu sau nó khoẻ hơn cầu trước nhiều, bù lại nó tốn nhiên liệu hơn, chế tạo phức tạp hơn, nói về độ rộng rãi thì nó không hề chật, do thiết kế đầu xe ngắn, cục máy đặt dọc, chui sâu vào dưới taplo, tối ưu rất tốt 3 hàng ghế, mỗi hàng ghế chênh cao nhau cỡ 15cm, hàng cuối tối ưu do khung gầm nâng cao lên nên chân không bị Đầu gối quá tai, nói xe nào chật chứ nói nó chật thì hài hước. Cầu trước yếu thì không phải bàn cãi, nhưng cầu trước thì đa phần đi với khung gầm liền khối, mang lại sự vận hành êm ái, thiết kế dễ, tiết kiệm nhiên liệu, bù lại là khả năng chịu tải kém do chỉ là tôn dập định hình được gia cường thép ở các vị trí xung yếu nên dễ méo mó khi va chạm, khi đi đường xấu thì toàn bộ xung động ăn lên thân vỏ, rất nhanh làm cho hệ khung gầm, thân vỏ giảm tuổi thọ, điển hình xe khung rời thì mỗi bên thường có 2 càng A trước rất lớn nhưng xe liền thì chỉ có 1. Thời điểm này do tiết kiệm chi phí nhiên liệu nên các chủ xe mua 5+2 để chạy dịch vụ, cũng với ý nghĩ mấy khi đã đi đủ ghế, có đủ vẫn tải được nếu đi ngắn chứ nếu đi đủ lại nhiều đồ thì mấy em 5+2 cầu trước chỉ có khóc, kiểu như em cẩu 7 khách chưa kể đồ đạc đầy trong xe, phải cho lên cả nóc mà buộc dăm cái vali nữa, leo đèo xuyên đêm, nhiều đoạn bay mất cả đường do sạt lở thì chắc mấy em cầu trước như cụ nói vái cả nón, đi xong về sửa chả đủ, đi chở khách làm sao biết đường nào ngon, đường nào không, em còn offroad đúng nghĩa 40km trong rừng ở Lào vì tội tin Gmap, bù lại là vẫn nhanh hơn đi đường đẹp cỡ 1g và gần hơn 120kmKhông cụ. Em không bàn khung gầm rời hay liền mà em bàn về cầu trước cầu sau. Em nói cầu trước sẽ dễ bố trí không gian rộng hơn. Mà không phải em nói, là em đọc được. Tất nhiên, cầu trước có nhiều điểm yếu so với cầu sau, nhất là về vận hành và lái. Em chỉ nói các cụ mê cầu sau cũng đừng mê quá vì cầu trước cũng có ưu điểm. Khá nhiều xe cầu sau đã không thành công.
Nói về Zing ấy mà, nó là một sản phẩm của China Motor Corp tức CMC thôi, nó gắn mác Mit để bán, xài cục máy 2.4 công nghệ cũ, ăn xăng ác, không phải máy 2.4 Mivec như của Grandis đâu, xe thiết kế khá ổn nhưng nhiều người kêu lỗi, không lành như Ỉn, đặc biệt là chạy ngoài đường rất ít biển trắng mà rất nhiều biển đỏ, chắc tại vấn đề ăn uống, em nó giống Ford Teritory bây giờ, xe Tàu làm, gắn mác Ford mang về VN bán. Sau khi ra được 3 năm thì em nó tèo do doanh số lẹt đẹt, quan trọng nhất là do hết cục máy, giờ mà lắp cục máy 2.4 Mivec thì đội giá, khó bán, hơn nữa Mít không bán bản quyền cục đó nên CMC cho hẹo. Sau này có thông tin CMC cho hồi sinh em nó, vẫn tên đó nhưng bán dưới thương hiệu CMC luôn, có điều sau đó mãi không thấy đâu, chắc bán mỗi ở TàuMáy Zing 2.4 đi sướng hơn Ỉn, chỉ tiếc là Mít nó khai tử nên xe đc hơn 30 vạn em lại phải chia tay Zing mà về với Ỉn thôi.
Toy này là nó thực dụng, cái nó cần là xe lắp ráp nó bán được nhiều để thu lợi nhuận, còn xe nhập nó bán được bao nhiêu thì bán với giá bán tối đa.Toang đến mức sales cũng không có thông tin thêm gì về Innova HEV, không dám nhận cọc vì không biết chính xác khi nào có!
Toy hẳn!
Em cũng chỉ biết đi chứ chả tìm hiểu kỹ cn máy móc, chỉ biết thằng Zing cũng cầu sau, xăng thì đương nhiên uống ác hơn.Con Innova nó là con SUV Fortuner nó hạ mình mang danh MPV thôi, cầu sau nó khoẻ hơn cầu trước nhiều, bù lại nó tốn nhiên liệu hơn, chế tạo phức tạp hơn, nói về độ rộng rãi thì nó không hề chật, do thiết kế đầu xe ngắn, cục máy đặt dọc, chui sâu vào dưới taplo, tối ưu rất tốt 3 hàng ghế, mỗi hàng ghế chênh cao nhau cỡ 15cm, hàng cuối tối ưu do khung gầm nâng cao lên nên chân không bị Đầu gối quá tai, nói xe nào chật chứ nói nó chật thì hài hước. Cầu trước yếu thì không phải bàn cãi, nhưng cầu trước thì đa phần đi với khung gầm liền khối, mang lại sự vận hành êm ái, thiết kế dễ, tiết kiệm nhiên liệu, bù lại là khả năng chịu tải kém do chỉ là tôn dập định hình được gia cường thép ở các vị trí xung yếu nên dễ méo mó khi va chạm, khi đi đường xấu thì toàn bộ xung động ăn lên thân vỏ, rất nhanh làm cho hệ khung gầm, thân vỏ giảm tuổi thọ, điển hình xe khung rời thì mỗi bên thường có 2 càng A trước rất lớn nhưng xe liền thì chỉ có 1. Thời điểm này do tiết kiệm chi phí nhiên liệu nên các chủ xe mua 5+2 để chạy dịch vụ, cũng với ý nghĩ mấy khi đã đi đủ ghế, có đủ vẫn tải được nếu đi ngắn chứ nếu đi đủ lại nhiều đồ thì mấy em 5+2 cầu trước chỉ có khóc, kiểu như em cẩu 7 khách chưa kể đồ đạc đầy trong xe, phải cho lên cả nóc mà buộc dăm cái vali nữa, leo đèo xuyên đêm, nhiều đoạn bay mất cả đường do sạt lở thì chắc mấy em cầu trước như cụ nói vái cả nón, đi xong về sửa chả đủ, đi chở khách làm sao biết đường nào ngon, đường nào không, em còn offroad đúng nghĩa 40km trong rừng ở Lào vì tội tin Gmap, bù lại là vẫn nhanh hơn đi đường đẹp cỡ 1g và gần hơn 120km
Nói về Zing ấy mà, nó là một sản phẩm của China Motor Corp tức CMC thôi, nó gắn mác Mit để bán, xài cục máy 2.4 công nghệ cũ, ăn xăng ác, không phải máy 2.4 Mivec như của Grandis đâu, xe thiết kế khá ổn nhưng nhiều người kêu lỗi, không lành như Ỉn, đặc biệt là chạy ngoài đường rất ít biển trắng mà rất nhiều biển đỏ, chắc tại vấn đề ăn uống, em nó giống Ford Teritory bây giờ, xe Tàu làm, gắn mác Ford mang về VN bán. Sau khi ra được 3 năm thì em nó tèo do doanh số lẹt đẹt, quan trọng nhất là do hết cục máy, giờ mà lắp cục máy 2.4 Mivec thì đội giá, khó bán, hơn nữa Mít không bán bản quyền cục đó nên CMC cho hẹo. Sau này có thông tin CMC cho hồi sinh em nó, vẫn tên đó nhưng bán dưới thương hiệu CMC luôn, có điều sau đó mãi không thấy đâu, chắc bán mỗi ở Tàu
Tìm hiểu các thế hệ của Mitsubishi Zinger
Mitsubishi Zinger là dòng xe gì ? Sản xuất ở đâu ? Mitsubishi Zinger là dòng sản phẩm liên kết giữa Mitsubishi Motors và tập đoàn China Motor. Mẫu MPV này được phát triển dựa ở trên hệ khung gầm của Mitsubishi Challenger và được ra mắt thị trường Đài Loan từ tháng 12/2005, và sau đó là tại các...xetv.vnCMC Z7: phiên bản “Tàu hóa” của Mitsubishi Zinger?
Đươc rao bán trên thị trường với giá trên 700 triệu đồng, chiếc CMC Z7 có thiết kế giống với mẫu Mitsusbishi Zinger đã khai tử, nhưng thương hiệu lại là của một hãng xe Trung Quốc.autozone.vn
Nó là đối thủ trên mọi phương diện cùng Ỉn, phân khúc này chỉ có đúng 2 con này, nó chết thì Ỉn đứng 1 mình bao năm nay, chưa hãng nào ra sản phẩm cùng phân khúc khung rời cầu sau cả, toàn ra khung liền cầu trước, thế nên nó vẫn có chỗ đứng, Toy nó ra con Cross là theo xu thế thôi chứ nó vẫn bán con khung rời cầu sau, đặt tên kiểu như con Corolla vậy để phân biệtEm cũng chỉ biết đi chứ chả tìm hiểu kỹ cn máy móc, chỉ biết thằng Zing cũng cầu sau, xăng thì đương nhiên uống ác hơn.
Với chỉ 113 xe bán ra trong tháng 11, Toyota Innova chính là mẫu xe có doanh số thấp nhất ở phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam.
Mức doanh số này thậm chí còn thấp hơn cả những cái tên như Suzuki Ertiga (121 xe) hay Suzuki XL7 (152 xe), những mẫu xe thường có doanh số khiêm tốn các tháng trước đây.
Tính cộng dồn 11 tháng đầu năm, Toyota Innova cũng chỉ đạt doanh số 1.727 xe, chỉ cao hơn Suzuki Ertita (812 xe), đứng áp chót trong danh sách xe MPV tại Việt Nam.
Em cũng nghĩ nó chưa có hàng thôie thấy xe này quá đẹp, e đoán chắc là do chưa ra thị trường thôi chứ làm gì có chuyện ko bán đc
Xe ít.. khan hàng... trước đó có thông tin hãng chỉ bảo doanh số tháng mong sao bán tầm 300... giờ ko nổi 300. Chắc ế thật saoRa đường ít thấy chắc ế
Dân ko có ₫ vay bank khó ls cao nên vậyXe ít.. khan hàng... trước đó có thông tin hãng chỉ bảo doanh số tháng mong sao bán tầm 300... giờ ko nổi 300. Chắc ế thật sao
Xe đặt giao sau, không có xe sẵn.
Không hiểu thế nào.
Con này em thấy có mấy nguyên nhân khiến nó bán kém.Xe ít.. khan hàng... trước đó có thông tin hãng chỉ bảo doanh số tháng mong sao bán tầm 300... giờ ko nổi 300. Chắc ế thật sao
Xe đặt giao sau, không có xe sẵn.
Không hiểu thế nào.