[Thảo luận] Có vẻ cũng giống VN

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,183
Động cơ
551,448 Mã lực
Đúng là dòng xe ko to ko nhỏ thì cứ làm con này cũng bền bỉ, ko già quá cũng ko trẻ quá.
55F7DD93-11AA-4393-AB0E-69E255EEB555.jpeg

 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
14,205
Động cơ
420,079 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
con này về vn nó là xe vip rồi :D
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,885
Động cơ
382,172 Mã lực
Mỗi hãng đều có 1 tập thể xuất sắc để xây dựng triết lý kinh doanh cho mình. Ví như
- Trung tính, bền bỉ, giá hợp lý để bán nhiều. Lợi nhuận tăng dựa vào số lượng hàng bán ra
- Cá tính, đặc biệt, giá cao. Lợi nhuận có được từ sự khác biệt
- Cao cấp, sang chảnh, sa xỉ, giá đặc biệt cao. Lợi nhuận thực thu được từ sự sa xỉ do những giá trị vô hình tạo ra
......
Thế nên kệ thôi. Xe Nhật sống tốt ở Mỹ - bắc Mỹ nhưng ở châu Âu lại tèo....Miễn sao hãng phải tồn tại và phát triển được.

Em là người tiêu dùng nên nhận thấy Toyota là phù hợp nhất tại thị trường Vn nếu chi coi eto là 1 phương tiện giao thông cao cấp so với các loại phương tiện phổ thông khác. Nếu ai coi eto là một phương tiện thể hiện cá tính hoạc hỗ trợ hình ảnh cá nhân thì nên chọn hãng khác ngoài toyota. Không phải do toyota xoàng xĩnh hay thấp kém mà nhà sx đã định vị phân khúc của họ là thế và hàng 100 năm nay họ vẫn tiếp tục cặm cụi cải tiến sf vẫn chỉ để khai thác phân khúc này....và họ cho thấy họ vẫn đang đúng.
Còn ví dụ như bác Kiên - Vinaxuki thì là sai dù bác có vốn, có tâm huyết nhưng lại không cặm cụi phát triển thứ mình giỏi đó là xe tải. Chắc bác ý cũng muốn discover or test :))
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,935
Động cơ
230,666 Mã lực
Tuổi
37
Toy Mỹ nó khác Toy VN
Vd như khác nhau cái là ở Mỹ mà ko bung túi khí hay hay lật ngửa xuống ruộng thì chắc Toy Mỹ phá sản rồi
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,885
Động cơ
382,172 Mã lực
Ờ....công nhận !!!
Cái NTSC của Mỹ quá đáng hơn cái ý của ta. Cảm biến chân ga lỗi-phạt hàng tỷ mỹ kim. Thông báo gian tiêu chuẩn khí thải động cơ dầu-kiện,phạt, bồi thường cho người mua hàng tỷ mỹ kim....rất láo toét và táng tận lương tâm. Đây toàn rút kinh nghiệm hoạc chưa tìm ra chứng cớ mới là nhân văn chứ nhể
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,875
Động cơ
262,258 Mã lực
Toy Mỹ nó khác Toy VN
Vd như khác nhau cái là ở Mỹ mà ko bung túi khí hay hay lật ngửa xuống ruộng thì chắc Toy Mỹ phá sản rồi
hàng nó có muốn thế đâu cụ, với thuế suất và quy mô thị trường ở vn thì bán xe trang bị như ở mẽo với giá hiện tại sẽ ko có lãi
nói chung ở vn xe lởm do 2 lý do chính, thuế quá cao và quy mô thị trường quá bé :)
 

ikkavina

Xe hơi
Biển số
OF-812231
Ngày cấp bằng
10/5/22
Số km
113
Động cơ
871 Mã lực
Tuổi
42
Website
ikkavina.com
nó làm cái xe để đặt điểm tổng là 9/10 đi nhiều mới thấy cái hay của dòng TOY. không có cái gì hay nhưng chẳng dở cái gì
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,881
Động cơ
502,627 Mã lực
Toy ở bển có chính sách hãng ngấm ngầm thay thế các đồ sắp hỏng khi bảo dưỡng để bảo vệ danh tiếng siêu bền bỉ, nhưng ở mình thì
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,836
Động cơ
56,274 Mã lực
Tuổi
29
Toy ở bển có chính sách hãng ngấm ngầm thay thế các đồ sắp hỏng khi bảo dưỡng để bảo vệ danh tiếng siêu bền bỉ, nhưng ở mình thì
Toy vẫn thấy thị trường Việt là quan trọng vì giá xe ở VN đắt ngất ngưởng mà doanh số vẫn đứng thứ 4 Đông Nam Á. Nhưng vì giá ở Việt cao quá. VD xe giá 1 tỷ nhưng doanh thu vào túi Toy có 500 tr. Vậy thì buộc Toy phải cắt bớt option chứ đâu phải Toy coi thường Việt như mọi người nghĩ. Giả sử xe bán 1 tỷ vào túi Toy 900 tr thôi thì đảm bảo option ngập mặt. Bản gốc con cà rốt thì option còn vượt Huyn Kia chứ đâu có ít ỏi thế này. Thêm nữa là khi doanh thu cao thì chắc chắn hậu mãi cũng tốt. Chuyện âm thầm thay đồ mới sẽ là đương nhiên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top