Tôi có thử qua anh em song sinh của TrailBlazer nhưng cũng hóng Trailblazer về VN vì nghe nói nó xử lý cá ich âm tốt, và trang thiết bị tươm tất hơn con kia.
Khoảng quý 1 năm 2018 cụ ạTôi có thử qua anh em song sinh của TrailBlazer nhưng cũng hóng Trailblazer về VN vì nghe nói nó xử lý cá ich âm tốt, và trang thiết bị tươm tất hơn con kia.
cụ thấy nội thất Colorado High country thế nào thì nội thất Trailblazer như vậy: thêm 1 số optinons giống Cap : cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, BA...Tôi có thử qua anh em song sinh của TrailBlazer nhưng cũng hóng Trailblazer về VN vì nghe nói nó xử lý cá ich âm tốt, và trang thiết bị tươm tất hơn con kia.
Vâng bác, tớ chỉ để ý phần tiếng động cơ và cách âm, chứ thêm option thì thêm tiền mà.cụ thấy nội thất Colorado High country thế nào thì nội thất Trailblazer như vậy: thêm 1 số optinons giống Cap : cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, BA...
chắc chắn giá của nó sẽ trên 1B vì options cũng nhiều và được phát triển từ Colorado, về VN chắc sẽ phân phối bản 2.5 1 cầu và 2.8 cầu là cái chắcVâng bác, tớ chỉ để ý phần tiếng động cơ và cách âm, chứ thêm option thì thêm tiền mà.
option cơ bản đây cụ, có hơn, có kém so với FEoption khả năng không được như Everest nhưng cái được là 2 cầu mà giá lại loanh quanh 2.2 titan 4x2
Tôi có thử qua anh em song sinh của TrailBlazer nhưng cũng hóng Trailblazer về VN vì nghe nói nó xử lý cá ich âm tốt, và trang thiết bị tươm tất hơn con kia.
Cụ máu dòng này thì quất MU-X ấy, form giống y như nhau mà giá mềm hơn nhiều, tầm 930tr bản AT 3.0L.nghe bảo cuối năm cụ nhé, giá tầm same FE 2.2
Cụ nói như đùa, cụ biết mux 3.0 bao nhiêu HP mà bảo giống đượcCụ máu dòng này thì quất MU-X ấy, form giống y như nhau mà giá mềm hơn nhiều, tầm 930tr bản AT 3.0L.
Ngoài ra có con Mitsu PS mới máy xăng 3.0L V6 chạy khá hay đấy, cách âm như Prado im phăng phắc dù tăng tốc chạy gần 100km/h. Chỉ chê PS mối cái máy vẫn hơi hú khi đạp ga mạnh. Nhưng ngon thì giá ko mềm đâu. Gần 1.45 tỷ chưa DKDK.
trước đây thì trailblazer với Mu X là anh em, giờ thì khác nhiều rồi cụ ah. Mang tiếng là chia sẻ công nghệ và khung gầm nhưng thằng Chevy đóng vai trò chính nên bao giờ cũng được ưu tiên trang bị tốt hơn, nâng đời sớm hơn IsuzuCụ máu dòng này thì quất MU-X ấy, form giống y như nhau mà giá mềm hơn nhiều, tầm 930tr bản AT 3.0L.
cụ ơi cái động cơ của Trai là của Isuzu đấytrước đây thì trailblazer với Mu X là anh em, giờ thì khác nhiều rồi cụ ah. Mang tiếng là chia sẻ công nghệ và khung gầm nhưng thằng Chevy đóng vai trò chính nên bao giờ cũng được ưu tiên trang bị tốt hơn, nâng đời sớm hơn Isuzu
cụ nhầm rồi, GM và Ísuzu chia sẻ với nhau khung gầm và 1 số phụ tùng, còn động cơ ai dùng đồ người nấy, trailblazer chưa bao giờ có máy dầu 3.0cụ ơi cái động cơ của Trai là của Isuzu đấy
Chevrolet bảo hành kém lắm, có mấy cái cảm biến thì hẹn đi hẹn lại mấy tháng cứ như ăn xin nó vậy. Thằng em mua cap revv bị cảm biến radar sau ma hai tháng nay hẹn đi hẹn lại. Xe dù có ngon mà dịch vụ kém thì cũng mua bực mình khi dùng thôi.Chevrolet ở vn vẫn nhiều lỗi. Nguyên nhân chính là do phụ tùng chất lượng và độ tinh tế vẫn chưa cao. Đc mỗi giá rẻ hơn phân khúc nên vẫn còn bán đc
cụ nhầm rồi, GM và Ísuzu chia sẻ với nhau khung gầm và 1 số phụ tùng, còn động cơ ai dùng đồ người nấy, trailblazer chưa bao giờ có máy dầu 3.0
Chevrolet ở vn vẫn nhiều lỗi. Nguyên nhân chính là do phụ tùng chất lượng và độ tinh tế vẫn chưa cao. Đc mỗi giá rẻ hơn phân khúc nên vẫn còn bán đc
GM mua động cơ dầu isuzu trang bị cho từ orlando đến traiblazer. chỉ gắn mỗi mác GM vào thôi
GM mà là GM xịn Mỹ của nó thì chất lắm, còn hơn Ford nhiều. Chẳng qua ở VN làm ăn láo lếu, và chưa được đầu tư đúng với giá trị nên NTD đánh giá sai về hãng này.Chevrolet bảo hành kém lắm, có mấy cái cảm biến thì hẹn đi hẹn lại mấy tháng cứ như ăn xin nó vậy. Thằng em mua cap revv bị cảm biến radar sau ma hai tháng nay hẹn đi hẹn lại. Xe dù có ngon mà dịch vụ kém thì cũng mua bực mình khi dùng thôi.