[Funland] Có tiền mua xe không muốn mất tiền đỗ xe

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,940
Động cơ
246,474 Mã lực
Tuổi
51
Túm cái váy lại là các nhà quản lý với cái bằng lý luận chính trị cao cấp chẳng làm được cái *** gì cho ra hồn !
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,814
Động cơ
9,556 Mã lực
Em ủng hộ tăng lên 100k đê. Nước mình thiên đường phải thế mới đúng.

Tăng giá, các cụ cất xe ở nhà cho đường thông hè thoáng, để....em còn chỗ mà đi. Ở cơ quan em rộng rãi, tha hồ đỗ :P
 

son198099

Xe buýt
Biển số
OF-122922
Ngày cấp bằng
3/12/11
Số km
972
Động cơ
387,311 Mã lực
1m2 đất giá cả tỷ đồng thì 25k/h đúng rồi, vô quán cà phê khu đó cũng mắc điếng là do cái chổ ngồi chứ tiền cà phê mọi nơi chứng 2-3000đ/ly thôi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,666
Động cơ
626,097 Mã lực
Năm ngoái e có việc đỗ xe mạn Hàng Vôi đã 50k/giờ cụ nhé.
SG thu 25k là quá rẻ.
Mạn ấy đắt nhỉ? Sáng nay em đỗ chỗ đầu Bát Đàn chỉ 30k. Gần đó mấy điểm iparking là 25k giờ đầu.
 

phonganngan

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
11,783
Động cơ
406,083 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn
Xe e vay ngân hàng mua để chạy grab kiếm sống, vẫn đang còng lưng trả nợ. Giá đỗ xe thế thôi e về bán xe chạy grab bike vậy :(
Cụ về nhà vợ nuôi như tự sự khoẻ người nhẹ đầu, bán rẻ xế chứ lọ mọ grab car hay bike làm gì cho nhọc :P
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
4,547
Động cơ
175,080 Mã lực
Đà Nẵng cũng thu phí mấy tuyến đường rồi, thấy thoải mái hẳn, đỡ cái khoản taxi, grab đỗ lung tung, em ủng hộ thu phí đỗ xe, tránh đc khoản cãi nhau với mấy nhà mặt tiền he he, nhưng thu như ĐN em thấy ok hơn, 15k/2h
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
7,714
Động cơ
440,270 Mã lực
Xe nó chỉ là cái phương tiện, muốn cộng đồng hưởng ứng phong trào làm nhiều-tiêu ít-tăng tái đầu tư thì cái kiểu tư duy này chỉ làm xã hội thụt lùi.

Có lẽ bao nhiêu chuyến đi Nhật thành công cốc hết thôi.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Khu trung tâm chật chội, ô tô chiếm diện tích đỗ lớn thì phải đóng phí cao là đúng rồi.
Chính quyền họ thu phí cao mục đích chủ yếu là giảm lượng ô tô vào trung tâm chứ có phải để tăng thu ngân sách đâu.
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Mạn ấy đắt nhỉ? Sáng nay em đỗ chỗ đầu Bát Đàn chỉ 30k. Gần đó mấy điểm iparking là 25k giờ đầu.
25k/h e thấy hơi rẻ, tăng lên 50 -100k/h cũng OK, cho trung tâm bớt chật chội. Cụ nào có xe kêu parking đắt thì đi taxi, grab cho khỏe nhé!
 

Nguyễn Anh CDY

Xe tải
Biển số
OF-497768
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
478
Động cơ
191,481 Mã lực
Tuổi
34
Việc TP.HCM triển khai thí điểm thu phí tự động ô tô đậu dưới lòng đường với mức phí tăng gấp 5 lần trước đây khiến nhiều tài xế than phiền, thậm chí lớn tiếng với nhân viên thu phí...

Tuy nhiên, nếu được triển khai đồng bộ thì tình trạng xe đậu tràn lan ở lòng đường sẽ được chấn chỉnh.

Như Thanh Niên đã thông tin, kể từ 1.8, Sở GTVT TP.HCM triển khai đề án thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đậu ô tô trên địa bàn TP. Có 23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động đậu xe theo giờ, thuộc địa bàn Q.1, Q.5 và Q.10 thông qua ứng dụng My Parking cài đặt trên điện thoại thông minh (smartphone). Mức phí tăng lũy tiến theo thời gian với mức thu thấp nhất từ 20.000 - 25.000 đồng/xe/giờ đầu tiên; tiếp theo từ 20.000 - 40.000 đồng/xe/giờ, tùy từng khu vực...

Tài xế “sốc nặng”

Đường Lê Lai (Q.1), khu vực gần khách sạn New World, thường ngày lòng đường dài hàng trăm mét được sử dụng làm nơi đậu xe có thu phí. Với mức giá chỉ 5.000 đồng/lượt, khu vực này trước đây xe luôn đậu kín với gần cả trăm ô tô. Thế nhưng kể từ 1.8 thì nơi này vắng hoe. Một nhân viên thu phí ở tuyến đường này nói: "Do giá cao quá, nhiều tài xế tấp xe vào đậu nghe mình báo giá thì chạy tìm chỗ khác. Đối với mấy tài xế đóng tiền đậu 1 giờ (25.000 đồng) thì khi hết giờ mình đến nhắc di chuyển hoặc đóng thêm tiền cho giờ tiếp theo họ rất khó chịu. Nhiều người còn “xin” kiểu như thêm 10 phút, 20 phút nữa rồi đi. Mấy tài xế xe tỉnh nghe mình nói đậu 3 tiếng mất gần 100.000 đồng thì chạy mất dạng luôn".

Theo các tài xế, mức thu phí đậu ô tô theo quy định mới quá "chát", chưa kể áp dụng cách thu dựa vào công nghệ rườm rà, phức tạp khiến họ bối rối. Anh Võ Phú Thọ (42 tuổi, ngụ Tây Ninh) cho biết thường đi công việc ở Q.1 và đậu xe trên đường Lê Lai. “Trước đây, mỗi lần đậu chỉ mất phí 5.000 đồng, nhưng nay đậu 1 giờ đã tốn ít nhất gấp 5 lần khiến tôi sốc nặng. Giá như thu 20.000 đồng rồi cho đậu thoải mái mà không tính lũy tiến theo giờ, thì tôi nghĩ anh em tài xế sẽ chấp nhận. Với lại, nhiều khi mình chở khách đi công việc, chỉ đậu chừng 20 - 30 phút rồi đi nhưng vẫn phải trả cả giờ thì cao quá", anh Thọ than phiền.

Tương tự, anh Đ.Q.S (30 tuổi, ngụ TP.HCM), tài xế xe công nghệ, cho rằng việc sử dụng phần mềm để thu phí đậu ô tô không gây khó khăn gì đối với giới tài công nghệ như anh, nhưng giá cả “đúng là sốc thật”. “Trước đây chỉ tốn có mấy ngàn đồng, giờ đứng chờ khách thôi cũng mất mấy chục ngàn đồng rồi. Con đường mưu sinh càng thêm chật vật”, anh S. nói.

“Đắt quá thì… chạy lòng vòng”

Đậu xe trên đường Tản Đà (P.11, Q.5) để đợi người thân đi khám bệnh, tài xế Lưu Quốc Vinh (ngụ Đồng Tháp) ngạc nhiên khi bị thu phí theo hình thức mới. “Hồi trước tôi đóng có 30.000 đậu xe cả ngày, nay thu 1 giờ 25.000 đồng, chúng tôi thấy bị sốc! Đậu ngoài đường bị thu phí cao mà chỉ là phí đậu xe, còn lại mình vẫn phải trông xe, sợ mất cắp các kiểu. Nếu mắc vậy thì lần sau tôi chạy lòng vòng hoặc kiếm chỗ khác đậu”, ông Vinh vừa lấy tiền nộp vừa “kể khổ”.

Trên đường Cao Thắng (P.12, Q.10), một loạt ô tô đậu thành hàng dài dưới lòng đường. Cửa xe đóng kín mít, trước kính xe nào cũng kẹp một phiếu nhắc nhở vi phạm về việc đậu xe mà chưa nộp phí, kèm một tờ hướng dẫn cài đặt ứng dụng My Parking. Bần thần cầm phiếu thu phí, tài xế Nguyễn Hữu Huân (47 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) than vãn: “Giá “rát” quá. Tôi chở khách lên đây khám bệnh nên phải ngồi đợi 3 - 4 tiếng đồng hồ. Thu phí đậu xe kiểu này thì mất hàng trăm ngàn chứ có ít đâu. Lát tôi cũng không biết nói làm sao để khách hỗ trợ phí đậu xe đây”.

Có mặt trên đường An Dương Vương (Q.5), PV ghi nhận tình trạng ô tô đậu hàng loạt hai bên đường dọc theo các cơ sở dán decan và phụ kiện ô tô. Vừa đậu xe vào mua phụ kiện, ông Ngô Văn Đạm (50 tuổi, ngụ Tiền Giang) đã được nhân viên thu phí tới thông báo và yêu cầu đóng phí. Đi cùng nhân viên thu phí có hai nhân viên Viettel hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng để thanh toán phí. Qua phút đầu bất ngờ, ông Đạm chấp nhận rút ví lấy tiền ra nộp. “Tôi ở dưới Tiền Giang lên gắn phụ kiện cho xe. Thấy phí dù hơi cao nhưng cũng chấp nhận, vì có chỗ đậu, không phải chạy tới chạy lui khi có trật tự đô thị đuổi. Tôi trả tiền mặt cho nhanh chứ cài đặt với sử dụng ứng dụng này kia rắc rối lắm”, ông Đạm nói.

Theo quan sát của PV, việc thao tác, sử dụng các ứng dụng của nhân viên thu phí cũng chưa thành thạo, mạng internet phập phù khiến thời gian xử lý thông tin, in phiếu kéo dài gây phiền hà cho người đậu xe. Điều đáng nói, các con đường như Trần Bình Trọng, Tản Đà (Q.5), Cao Thắng (Q.10)… khá nhỏ, ô tô đậu hai bên khiến mặt đường dành cho lưu thông giờ cao điểm trở nên rất khó khăn. Trong khi đó, để né mức phí quá “chát” ở các tuyến đường như Ngô Đức Kế, Đông Du, Đồng Khởi… nhiều tài xế chạy vào đậu “chui” ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (P.Bến Nghé, Q.1).

Cần linh động hơn

TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông, nói thẳng: “Đề án này đã đưa ra bàn lâu rồi, và khi đưa ra Ủy ban MTTQ VN TP.HCM để phản biện, tôi cũng có tham gia. Vấn đề là cách thu, công nghệ, nhà mạng ra làm sao… thì chưa rõ lắm. Có nhiều ý kiến phản biện về nhiều vấn đề chưa được làm rõ nhưng không hiểu vì sao lại vội vã làm”.

Theo ông Sanh, trước đây thu 5.000 đồng/lượt xe đậu và không tính tăng lũy tiến theo giờ thì quá thấp, còn giờ lại tăng quá cao khiến tài xế bị sốc. Ông Sanh cũng cho rằng việc ứng dụng công nghệ để thay đổi phương thức quản lý đô thị theo hướng hiện đại là hết sức cần thiết, nhưng vấn đề đặt ra đòi hỏi cơ quan quản lý phải tuân thủ, là đừng đẩy cái khó cho dân, đừng gây xáo trộn. “Mình thu cứng nhắc như thế thì tài xế lúng túng, né tránh đậu rồi cho xe chạy lòng vòng càng thêm kẹt xe. Cho phép đậu xe trên lòng đường phải kết hợp cả bãi đậu xe công cộng, tổ chức giao thông khu vực trung tâm… Từ đó có lộ trình ứng dụng công nghệ vào thu phí một cách phù hợp”, ông Sanh nói và đề nghị việc thu phí phải có đấu thầu, đấu giá bài bản để tránh lợi ích nhóm.

23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động
Q.1 (13 tuyến): Cao Bá Quát, Đông Du, Lê Lai, Trương Định, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Thủ Khoa Huân, Hai Bà Trưng, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Du, Huyền Trân Công Chúa, Ngô Đức Kế, Hồ Huấn Nghiệp.
Q.5 (4 tuyến): An Dương Vương, Tản Đà, Trần Bình Trọng, Phạm Hữu Chí.
Q.10 (6 tuyến): Lê Hồng Phong, Cao Thắng, Nguyễn Giản Thanh, tuyến hẻm 2 bên công viên Vườn Lài (hẻm 781 Lê Hồng Phong và hẻm 16 Trần Thiện Chánh), hẻm 51 Thành Thái, tuyến hẻm xung quanh công viên Z756 (hẻm 283 và 285 Cách Mạng Tháng 8).

https://thanhnien.vn/thoi-su/het-thoi-o-to-dau-chua-long-duong-990146.html

Vẫn là bản chất của bần nông vàng vẩu xứ Việt, có tiền mua xe mấy trăm triệu nhưng tiếc tiền đỗ xe mấy chục nghìn .

Sau đó tìm chỗ nào "không cấm đỗ" trước cửa hàng nhà người ta để đỗ hoặc đỗ xe chắn cửa ra vào nhà người ta, rồi cãi nhau, đánh nhau, phá xe ...=))=))=))
Cái này cháu ủng hộ. Ở các tp lớn nên đánh mạnh vào phí sử dụng xe như vuệc đậu đỗ
 

Nữ H0àng Hạ Long

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-578852
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
619
Động cơ
143,040 Mã lực
Việc TP.HCM triển khai thí điểm thu phí tự động ô tô đậu dưới lòng đường với mức phí tăng gấp 5 lần trước đây khiến nhiều tài xế than phiền, thậm chí lớn tiếng với nhân viên thu phí...

Tuy nhiên, nếu được triển khai đồng bộ thì tình trạng xe đậu tràn lan ở lòng đường sẽ được chấn chỉnh.

Như Thanh Niên đã thông tin, kể từ 1.8, Sở GTVT TP.HCM triển khai đề án thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đậu ô tô trên địa bàn TP. Có 23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động đậu xe theo giờ, thuộc địa bàn Q.1, Q.5 và Q.10 thông qua ứng dụng My Parking cài đặt trên điện thoại thông minh (smartphone). Mức phí tăng lũy tiến theo thời gian với mức thu thấp nhất từ 20.000 - 25.000 đồng/xe/giờ đầu tiên; tiếp theo từ 20.000 - 40.000 đồng/xe/giờ, tùy từng khu vực...

Tài xế “sốc nặng”

Đường Lê Lai (Q.1), khu vực gần khách sạn New World, thường ngày lòng đường dài hàng trăm mét được sử dụng làm nơi đậu xe có thu phí. Với mức giá chỉ 5.000 đồng/lượt, khu vực này trước đây xe luôn đậu kín với gần cả trăm ô tô. Thế nhưng kể từ 1.8 thì nơi này vắng hoe. Một nhân viên thu phí ở tuyến đường này nói: "Do giá cao quá, nhiều tài xế tấp xe vào đậu nghe mình báo giá thì chạy tìm chỗ khác. Đối với mấy tài xế đóng tiền đậu 1 giờ (25.000 đồng) thì khi hết giờ mình đến nhắc di chuyển hoặc đóng thêm tiền cho giờ tiếp theo họ rất khó chịu. Nhiều người còn “xin” kiểu như thêm 10 phút, 20 phút nữa rồi đi. Mấy tài xế xe tỉnh nghe mình nói đậu 3 tiếng mất gần 100.000 đồng thì chạy mất dạng luôn".

Theo các tài xế, mức thu phí đậu ô tô theo quy định mới quá "chát", chưa kể áp dụng cách thu dựa vào công nghệ rườm rà, phức tạp khiến họ bối rối. Anh Võ Phú Thọ (42 tuổi, ngụ Tây Ninh) cho biết thường đi công việc ở Q.1 và đậu xe trên đường Lê Lai. “Trước đây, mỗi lần đậu chỉ mất phí 5.000 đồng, nhưng nay đậu 1 giờ đã tốn ít nhất gấp 5 lần khiến tôi sốc nặng. Giá như thu 20.000 đồng rồi cho đậu thoải mái mà không tính lũy tiến theo giờ, thì tôi nghĩ anh em tài xế sẽ chấp nhận. Với lại, nhiều khi mình chở khách đi công việc, chỉ đậu chừng 20 - 30 phút rồi đi nhưng vẫn phải trả cả giờ thì cao quá", anh Thọ than phiền.

Tương tự, anh Đ.Q.S (30 tuổi, ngụ TP.HCM), tài xế xe công nghệ, cho rằng việc sử dụng phần mềm để thu phí đậu ô tô không gây khó khăn gì đối với giới tài công nghệ như anh, nhưng giá cả “đúng là sốc thật”. “Trước đây chỉ tốn có mấy ngàn đồng, giờ đứng chờ khách thôi cũng mất mấy chục ngàn đồng rồi. Con đường mưu sinh càng thêm chật vật”, anh S. nói.

“Đắt quá thì… chạy lòng vòng”

Đậu xe trên đường Tản Đà (P.11, Q.5) để đợi người thân đi khám bệnh, tài xế Lưu Quốc Vinh (ngụ Đồng Tháp) ngạc nhiên khi bị thu phí theo hình thức mới. “Hồi trước tôi đóng có 30.000 đậu xe cả ngày, nay thu 1 giờ 25.000 đồng, chúng tôi thấy bị sốc! Đậu ngoài đường bị thu phí cao mà chỉ là phí đậu xe, còn lại mình vẫn phải trông xe, sợ mất cắp các kiểu. Nếu mắc vậy thì lần sau tôi chạy lòng vòng hoặc kiếm chỗ khác đậu”, ông Vinh vừa lấy tiền nộp vừa “kể khổ”.

Trên đường Cao Thắng (P.12, Q.10), một loạt ô tô đậu thành hàng dài dưới lòng đường. Cửa xe đóng kín mít, trước kính xe nào cũng kẹp một phiếu nhắc nhở vi phạm về việc đậu xe mà chưa nộp phí, kèm một tờ hướng dẫn cài đặt ứng dụng My Parking. Bần thần cầm phiếu thu phí, tài xế Nguyễn Hữu Huân (47 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) than vãn: “Giá “rát” quá. Tôi chở khách lên đây khám bệnh nên phải ngồi đợi 3 - 4 tiếng đồng hồ. Thu phí đậu xe kiểu này thì mất hàng trăm ngàn chứ có ít đâu. Lát tôi cũng không biết nói làm sao để khách hỗ trợ phí đậu xe đây”.

Có mặt trên đường An Dương Vương (Q.5), PV ghi nhận tình trạng ô tô đậu hàng loạt hai bên đường dọc theo các cơ sở dán decan và phụ kiện ô tô. Vừa đậu xe vào mua phụ kiện, ông Ngô Văn Đạm (50 tuổi, ngụ Tiền Giang) đã được nhân viên thu phí tới thông báo và yêu cầu đóng phí. Đi cùng nhân viên thu phí có hai nhân viên Viettel hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng để thanh toán phí. Qua phút đầu bất ngờ, ông Đạm chấp nhận rút ví lấy tiền ra nộp. “Tôi ở dưới Tiền Giang lên gắn phụ kiện cho xe. Thấy phí dù hơi cao nhưng cũng chấp nhận, vì có chỗ đậu, không phải chạy tới chạy lui khi có trật tự đô thị đuổi. Tôi trả tiền mặt cho nhanh chứ cài đặt với sử dụng ứng dụng này kia rắc rối lắm”, ông Đạm nói.

Theo quan sát của PV, việc thao tác, sử dụng các ứng dụng của nhân viên thu phí cũng chưa thành thạo, mạng internet phập phù khiến thời gian xử lý thông tin, in phiếu kéo dài gây phiền hà cho người đậu xe. Điều đáng nói, các con đường như Trần Bình Trọng, Tản Đà (Q.5), Cao Thắng (Q.10)… khá nhỏ, ô tô đậu hai bên khiến mặt đường dành cho lưu thông giờ cao điểm trở nên rất khó khăn. Trong khi đó, để né mức phí quá “chát” ở các tuyến đường như Ngô Đức Kế, Đông Du, Đồng Khởi… nhiều tài xế chạy vào đậu “chui” ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (P.Bến Nghé, Q.1).

Cần linh động hơn

TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông, nói thẳng: “Đề án này đã đưa ra bàn lâu rồi, và khi đưa ra Ủy ban MTTQ VN TP.HCM để phản biện, tôi cũng có tham gia. Vấn đề là cách thu, công nghệ, nhà mạng ra làm sao… thì chưa rõ lắm. Có nhiều ý kiến phản biện về nhiều vấn đề chưa được làm rõ nhưng không hiểu vì sao lại vội vã làm”.

Theo ông Sanh, trước đây thu 5.000 đồng/lượt xe đậu và không tính tăng lũy tiến theo giờ thì quá thấp, còn giờ lại tăng quá cao khiến tài xế bị sốc. Ông Sanh cũng cho rằng việc ứng dụng công nghệ để thay đổi phương thức quản lý đô thị theo hướng hiện đại là hết sức cần thiết, nhưng vấn đề đặt ra đòi hỏi cơ quan quản lý phải tuân thủ, là đừng đẩy cái khó cho dân, đừng gây xáo trộn. “Mình thu cứng nhắc như thế thì tài xế lúng túng, né tránh đậu rồi cho xe chạy lòng vòng càng thêm kẹt xe. Cho phép đậu xe trên lòng đường phải kết hợp cả bãi đậu xe công cộng, tổ chức giao thông khu vực trung tâm… Từ đó có lộ trình ứng dụng công nghệ vào thu phí một cách phù hợp”, ông Sanh nói và đề nghị việc thu phí phải có đấu thầu, đấu giá bài bản để tránh lợi ích nhóm.

23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động
Q.1 (13 tuyến): Cao Bá Quát, Đông Du, Lê Lai, Trương Định, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Thủ Khoa Huân, Hai Bà Trưng, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Du, Huyền Trân Công Chúa, Ngô Đức Kế, Hồ Huấn Nghiệp.
Q.5 (4 tuyến): An Dương Vương, Tản Đà, Trần Bình Trọng, Phạm Hữu Chí.
Q.10 (6 tuyến): Lê Hồng Phong, Cao Thắng, Nguyễn Giản Thanh, tuyến hẻm 2 bên công viên Vườn Lài (hẻm 781 Lê Hồng Phong và hẻm 16 Trần Thiện Chánh), hẻm 51 Thành Thái, tuyến hẻm xung quanh công viên Z756 (hẻm 283 và 285 Cách Mạng Tháng 8).

https://thanhnien.vn/thoi-su/het-thoi-o-to-dau-chua-long-duong-990146.html

Vẫn là bản chất của bần nông vàng vẩu xứ Việt, có tiền mua xe mấy trăm triệu nhưng tiếc tiền đỗ xe mấy chục nghìn .

Sau đó tìm chỗ nào "không cấm đỗ" trước cửa hàng nhà người ta để đỗ hoặc đỗ xe chắn cửa ra vào nhà người ta, rồi cãi nhau, đánh nhau, phá xe ...=))=))=))
Bán xe đi các cụ.
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,575
Động cơ
228,142 Mã lực
Xứ này thì phải đỗ xe miễn phí và đường rộng vtl ra thì dân mới hài lòng cơ
 

A_hi_hi

Xe buýt
Biển số
OF-452060
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
760
Động cơ
211,590 Mã lực
Tuổi
47
E thấy bên tung của dưới kề nó gắn cái ống như con đội
Tài xế đậu vào đó thì con đội nó đội lên rồi vào trụ bấm vé như mình bấm vé tới lượt , xong đi đâu thì đi tới lúc ra quẹt thẻ tính tiền rồi con đội nó hạ xuống mới chạy xe ra được
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,089
Động cơ
629,918 Mã lực
Ko biết CNXH để làm gì, có được hưởng cái gì từ công ích đâu, toàn trả giá cắt cổ: từ khám chữa bệnh, giáo dục đến đậu đỗ xe.
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,268
Động cơ
620,275 Mã lực
các bác sài ghềnh dễ sốc nhể
 

DaDieuchienxu

Xe container
Biển số
OF-436459
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
8,110
Động cơ
347,340 Mã lực
Hồi nó mới tăng giá từ 10k lên 30k e trót lơ ngơ đỗ xe vào nhà sách GD Trần Xuân Soạn mua đôi pin tiểu con thỏ đâu có 4k, chỉ 2ph sau ra lên xe bị nó xin 30k đỗ xe...Đắng chát phải ko cụ =))
Viên pin cụ mua chắc đắt nhất vũ trụ!:))
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
4,245
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Em ủng hộ thu phí cao để hạn chế các bố đi cafe, mát xa cũng vác xe vào trung tâm. Nhưng chính sách của ông TP cũng như nhồn. Đáng ra p bắt bọn taxi giảm giá đồng thời tăng pt công cộng như xe điện tuyến ngắn là ngon ngay.
 

Rivers

Xe lăn
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
12,239
Động cơ
749,515 Mã lực
Cụ chưa nghe câu làm theo năng lực vặt theo nhu cầu à :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top